PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

7 loại thảo dược chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn tại nhà

Ngày đăng : 24-08-2023

Thảo dược chữa xuất tinh sớm là phương pháp đơn giản và hiệu quả, không gây tác động phụ, vì vậy nam giới thường ưa thích lựa chọn cách này. Dưới đây là danh sách một số thảo dược phổ biến được nhiều người áp dụng để giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm, mà bạn có thể tham khảo.

Chữa xuất tinh sớm bằng thảo dược có tốt không?

Theo quan điểm Đông y, nguyên nhân của xuất tinh sớm, cũng như yếu sinh lý nói chung ở nam giới, xuất phát từ sự bất ổn của hệ kinh can, thận và yếu tố cảm xúc trong cơ thể. Những điều này có thể dẫn đến việc mất kiểm soát cảm xúc, giảm khả năng kiềm chế, và quản lý cơ thể trong quá trình quan hệ tình dục. Nam giới có thể trở nên quá hứng thú trong thời gian ngắn do tác động kích thích, gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

Các phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc Nam thường đều nhằm vào việc bồi dưỡng thận và tráng dương, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp nam giới trở nên bền bỉ và thăng hoa hơn. Việc sử dụng thường xuyên và kiên trì có thể giúp ổn định tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Lợi ích của việc sử dụng các bài thuốc Nam để chữa xuất tinh sớm là nguyên liệu dùng trong các bài thuốc thường được tìm thấy dễ dàng và quen thuộc trong thiên nhiên. Nếu mua tại các cửa hàng thuốc Nam, giá thành cũng không quá cao. Tuy nhiên, hiệu quả của việc chữa xuất tinh sớm bằng các biện pháp dân gian phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe cụ thể của từng người.


7 thảo dược chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Những thảo dược dùng để điều trị tình trạng xuất tinh sớm đã được truyền lại qua thế hệ trong dân gian, chúng có nguồn gốc tự nhiên quen thuộc, mà chúng ta có thể tìm thấy xung quanh. Dưới đây là danh sách một số thảo dược mà nhiều nam giới đã áp dụng để giảm tình trạng xuất tinh sớm, bạn có thể tham khảo:

1. Điều trị xuất tinh sớm bằng rễ cau

Theo quan niệm Đông Y, phần rễ của cây cau non có màu trắng, mọc lên trên mặt đất, có khả năng bổ thận và tráng dương vô cùng hiệu quả, đặc biệt là các phần rễ đã trải qua ít nhất 5 năm tuổi. Các nghiên cứu trong lĩnh vực y học hiện đại đã xác định rằng rễ cau chứa hoạt chất ancaloit, có khả năng ảnh hưởng đến hệ thần kinh, giúp nở mạch máu trong vùng chậu, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Phương pháp sử dụng rễ cau để chữa xuất tinh sớm rất đơn giản và có hiệu quả. Để thực hiện, bạn nên chọn các phần rễ màu trắng, nhô lên mặt đất từ những cây đã trồng lâu năm để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Dưới đây là cách thực hiện:

Nguyên liệu: 30 gram rễ cau

Cách thực hiện:

Rửa sạch rễ cau, sau đó thái nhỏ lát.

Rang rễ cau trên chảo đến khi chúng ngả màu vàng.

Sắc rễ cau đã rang với 400 ml nước cho đến khi chỉ còn lại 100 ml.

Chia nước sắc rễ cau thành hai phần bằng nhau.

Sử dụng để uống thành hai lần trong ngày.

Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần, tình trạng xuất tinh sớm sẽ dần được cải thiện.

Lưu ý: Trong quá trình điều trị, nam giới không nên lạm dụng để tránh gây tổn hại cho khí huyết bên trong cơ thể.

2. Điều trị xuất tinh sớm bằng cây ba kích

Trong lĩnh vực Đông y, cây ba kích được coi là một loại dược liệu quý, với rễ của nó thường được dùng để chế biến thành thuốc hoặc ngâm rượu để điều trị nhiều bệnh khác nhau. Rễ cây ba kích mang hương vị cay, tính ấm, và có khả năng bổ huyết, tăng cường sức mạnh gân cốt, cùng với khả năng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Việc sử dụng rễ cây ba kích để ngâm rượu là một phương pháp an toàn và hiệu quả để chữa xuất tinh sớm ở nam giới, đem lại sự yên tâm trong việc áp dụng.

Dưới đây là danh sách các nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 kg ba kích tím

0,5 kg dâm dương hoắc

0,5 kg nấm ngọc cẩu khô

100 gram sa sâm

100 gram câu kỷ tử

100 gram đỗ trọng

100 gram đương quy

100 gram cam thảo

100 gram đại táo

10 lít rượu trắng

Cách thực hiện:

Rửa sạch tất cả các nguyên liệu bằng nước và để ráo.

Đặt tất cả nguyên liệu vào bình thủy tinh, sau đó đổ rượu vào.

Đậy kín nắp bình và để ngâm trong vòng 1 tháng trước khi sử dụng.

Uống mỗi ngày hai lần, mỗi lần 2 ly sau bữa ăn trưa và tối.

Tiếp tục sử dụng trong suốt 1 tuần để cảm nhận sự cải thiện về tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, cây ba kích cũng có thể được sử dụng trong các món ăn để chế biến thành thực phẩm có tác dụng chữa trị xuất tinh sớm một cách tốt.

3. Điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Dựa trên các nghiên cứu trong lĩnh vực y học hiện đại, lá hẹ được xác định chứa nhiều hợp chất như đường, chất xơ, các loại vitamin A, C, carotene, protein, carbohydrate, sulfide, alien, odorin, methylation... Tất cả những chất này đều là yếu tố quan trọng để duy trì hoạt động trao đổi chất.

Theo quan điểm của Đông y, lá hẹ có hương vị hơi chua, tính ấm, và có tác dụng bổ thận, tráng dương, ôn trung, hành khí, tán huyết... Những tác dụng này đã giúp lá hẹ trở thành một phương pháp hỗ trợ trong điều trị các vấn đề về sinh lý, bao gồm cả chứng xuất tinh sớm. Bài thuốc Nam sử dụng lá hẹ để điều trị xuất tinh sớm rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Nguyên liệu: 1/2 kg lá hẹ tươi

Cách thực hiện:

Nhặt lá hẹ tươi, loại bỏ các lá hư hỏng.

Rửa sạch lá hẹ bằng nước muối loãng để loại bỏ bụi bẩn.

Xay nhuyễn lá hẹ trong cối, sau đó lọc để thu được nước và loại bỏ phần bã.

Sử dụng nước ép từ lá hẹ 2 lần mỗi ngày.

Tiến hành liên tục trong suốt 1 tháng, bạn sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt.

Thảo dược chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Thảo dược chữa xuất tinh sớm ở nam giới

4. Kết hợp dâm dương hoắc và nhục thung dung

Theo quan điểm Đông y, nhục thung dung có vị ngọt, chua, mặn, tính ôn; ảnh hưởng đến thận và đại tràng. Công dụng của nhục thung dung bao gồm việc bổ thận trợ dương, ích tinh huyết, cường kiện cân cốt, và nhuận tràng. Trong khi đó, dâm dương hoắc có hương vị cay ngọt, tính ấm, giúp bổ thận và cường dương, khu phong tán hàn và cường gân tráng cốt. Sự kết hợp của nhục thung dung và dâm dương hoắc tạo ra một tổ hợp thuốc quý hỗ trợ trong việc điều trị yếu sinh lý.

Khi kết hợp hai loại thảo dược này, cần chú ý đến liều lượng. Cách thực hiện như sau:

Chuẩn bị: 12gr dâm dương hoắc, 12gr nhục thung dung, 12gr thỏ ty tử, 12gr cẩu kỉ, 16gr ba kích, 16gr sa sâm, 8gr đỗ trọng, 8gr đương quy, 3gr cam thảo, 3 quả đại táo.

Thực hiện: Đặt tất cả các nguyên liệu vào ấm sắc thuốc, chia thành 7 phần và uống mỗi phần mỗi ngày. Nên tiến hành uống trong khoảng 30 ngày để bài thuốc có tác dụng tốt.

Tuy nhiên, để có được một bài thuốc hoàn chỉnh từ hai thảo dược này, tốt nhất là người bệnh nên tìm đến các cơ sở khám và chuyên gia bốc thuốc Đông y uy tín. Việc thực hiện điều trị theo hướng dẫn của thầy thuốc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

5. Điều trị xuất tinh sớm bằng củ tỏi

Theo các nghiên cứu của y học hiện đại, củ tỏi chứa chất kháng sinh allicin và hợp chất sunfua, đóng góp vào việc chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới một cách hiệu quả. Thành phần Amoxicillin có trong tỏi cũng giúp củ tỏi kích thích sự ham muốn tình dục ở nam giới và hỗ trợ trong việc điều trị xuất tinh sớm.

Hơn nữa, củ tỏi còn có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật, từ đó hỗ trợ dương vật cương cứng một cách dễ dàng và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương cũng như liệt dương. Dưới đây là cách thực hiện:

Nguyên liệu:

1 củ tỏi

1 củ gừng tươi

Một ít mật ong

Cách thực hiện:

Gừng tươi sau khi gọt vỏ và rửa sạch, cắt thành từng lát mỏng và ép để lấy nước.

Bóc vỏ tỏi và ép để lấy nước từ tỏi.

Trộn một muỗng nước ép gừng với nước ép tỏi, sau đó khuấy đều.

Thêm một ít mật ong vào hỗn hợp trên và khuấy đều.

Sử dụng hỗn hợp này để uống hàng ngày.

Kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả trong việc điều trị.

Lưu ý: Nam giới nên duy trì liều lượng hợp lý, không nên uống quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

6. Điều trị xuất tinh sớm bằng đông trùng hạ thảo

Theo tri thức y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo được coi là một loại dược liệu đại bổ, có khả năng cân bằng yin và yang, củng cố tinh thần và sinh lực. Công dụng của đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ tăng cường tình trạng thận, thúc đẩy sự thịnh vượng của cơ quan thận. Thận có khả năng kiểm soát tốt về mặt tinh quan, từ đó giúp giải quyết tận gốc tình trạng xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở nam giới.

Các nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chỉ ra rằng, Adenosine, một hợp chất có trong đông trùng hạ thảo, có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, ổn định hệ nội tiết và tăng cường chức năng của thận. Điều này giúp nam giới cảm thấy sung mãn hơn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục và khắc phục các vấn đề liên quan đến thận hư, thận yếu.

Từ lâu xa xưa, dược liệu quý này đã được sử dụng bởi các Ngự y tại Thái y viện để bồi bổ cả thể chất và tinh thần, giúp những vị đế vương trở nên sung mãn thị tẩm cả đêm. Đông trùng hạ thảo được biết đến như một phương pháp bổ tinh, bổ huyết, giúp duy trì quan hệ tình dục kéo dài và duy trì sự lưu thông của máu.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo để bồi bổ sinh lý và chữa xuất tinh sớm có thể thực hiện theo nhiều cách, bao gồm ăn trực tiếp, ngâm rượu, pha trà, hầm cùng thức ăn, và nhiều hình thức khác. Trong đó, việc ngâm rượu đông trùng hạ thảo đã được nhiều quý ông ưa chuộng bởi khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả.

Dưới đây là cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo để chữa xuất tinh sớm:

Chuẩn bị: 10g đông trùng hạ thảo khô và 1 lít rượu (35 – 40 độ).

Cách thực hiện: Đặt 10g đông trùng hạ thảo vào bình và đổ 700ml rượu vào để ngâm. Sau một tuần, thêm 300ml rượu còn lại vào bình ngâm. Sau một tháng, hỗn hợp có thể sử dụng, mỗi lần 15 – 20ml, không nên dùng quá 2 lần mỗi ngày.

7. Điều trị xuất tinh sớm bằng sâm cau 

Trong y học cổ truyền, củ sâm cau được miêu tả có vị cay, tính ấm, góp phần trong việc ôn thận tráng dương, tăng cường gân cốt, tiêu hàn. Được biết đến là một vị thuốc có khả năng chữa liệt dương, giảm sự giảm sút về sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm, bồi bổ sức khỏe và cải thiện khả năng hoạt động tình dục cho cả nam và nữ. Rượu sâm cau thường được các quý ông coi như một bí quyết cho cuộc sống phòng the, nhờ khả năng ngăn chặn hiện tượng xuất tinh sớm, đặc biệt tốt cho những trường hợp yếu sinh lý, giúp tăng cường độ bền và sức khỏe.

Bài thuốc nam điều trị xuất tinh sớm từ sâm cau có thể thực hiện theo cách sau:

Chuẩn bị:

1kg sâm cau

0,5kg ba kích

0,5 dâm dương hoắc

200ml mật ong nguyên chất

5l rượu trắng

Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch, đặt tất cả các nguyên liệu vào bình thủy tinh. Thêm rượu và đậy nắp kín, ngâm trong vòng 30 ngày tại nơi mát mẻ, sau đó có thể sử dụng.

LƯU Ý: Hiệu quả của việc sử dụng các bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm thường mất thời gian do thành phần dược tính thường không cao. Cần kiên nhẫn và sử dụng trong một khoảng thời gian dài, thích hợp cho tình trạng xuất tinh sớm nhẹ. Hơn nữa, hiệu quả của việc điều trị bằng thuốc nam phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dược liệu, cách phối chế và yếu tố cơ địa, thể trạng của nam giới. Sử dụng sai cách có thể gây ra tác dụng phụ. Để có một việc điều trị xuất tinh sớm bằng cách an toàn, đa số nam giới chọn các bài thuốc từ y học cổ truyền đã được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề 7 loại thảo dược chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn tại nhà. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN