PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bị đau tinh hoàn bên trái có sao không?

Ngày đăng : 22-09-2023

Nhiều quý ông hiện nay đột nhiên bị đau tinh hoàn bên trái không rõ nguyên nhân và bắt đầu lo lắng liệu bị đau tinh hoàn bên trái có sao không. Đây có thể là những dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc bệnh về tinh hoàn và cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Nếu không bệnh lý này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của nam giới.

Bị đau tinh hoàn bên trái có nguy hiểm không?

Ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường như đau tinh hoàn thì nam giới nên thận trọng và nhanh chóng đi khám kịp thời. Nếu tự ý điều trị tại nhà hoặc giấu bệnh, quý ông có thể sẽ phải đối mặt với những hậu quả nguy hiểm như:

1/ Ung thư

Nếu không tầm soát ung thư định kỳ thì nguy cơ di căn và chuyển sang giai đoạn cuối là rất lớn bởi lẽ tế bào ung thư thường phát triển âm thầm. Nam giới cần có chế độ sinh hoạt lành mạnh và khám sức khỏe định kỳ tại các cơ sở y tế uy tín để phát hiện và điều trị kịp thời.

2/ Vô sinh ở nam giới

Hiện tượng đau tinh hoàn trái chính là dấu hiệu cảnh báo tinh hoàn đang gặp vấn đề. Khi tinh hoàn bị tổn thương sẽ gây suy giảm chất lượng tinh trùng, tinh trùng yếu, tinh trùng ít sẽ không đảm bảo chất lượng để thụ thai tự nhiên, buộc phải can thiệp các biện pháp y khoa.

Bị đau tinh hoàn bên trái có sao không?

3/ Có nguy cơ lây lan bệnh truyền nhiễm

Bệnh đau tinh hoàn ở nam giới có thể khiến các vi khuẩn lây lan sang nữ giới nếu thực hiện quan hệ tình dục không an toàn. Khi quý ông mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa thì rất có thể khiến cho bạn tình mắc phải các bệnh phụ khoa khác. 

4/ Suy giảm ham muốn tình dục

Những cơn đau tinh hoàn trái có thể sẽ khiến nam giới sợ quan hệ, tình trạng kéo dài sẽ gây suy giảm ham muốn tình dục. Nếu không để đáp ứng nhu cầu tình dục của bản thân và bạn tình thì nguy cơ ngoại tình, ly hôn sẽ tăng cao.

5/ Ảnh hưởng đời sống

Các bệnh lý nam khoa nói chung và hiện tượng đau tinh hoàn nói riêng sẽ khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, cản trở nhiều hoạt động, gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn trái không sưng

Phát hiện bị đau tinh hoàn, phải làm sao?

Khi phát hiện bản thân có những triệu chứng đau tinh hoàn dữ dội, nam giới cần bình tĩnh đến ngay Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi kiểm tra xem nguyên nhân gây bệnh có thể là do đâu:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tinh hoàn bên trái sau khi quan hệ tình dục không an toàn thì nên đi khám để chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tinh hoàn bên trái do mắc các bệnh viêm nhiễm thì có thể chỉ cần uống thuốc sẽ giảm triệu chứng, tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, giảm đau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh thì bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa phẫu thuật để bảo vệ tinh hoàn, bảo vệ chức năng sinh sản nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu chẳng may phát hiện tế bào ung thư, quý ông sẽ được điều chuyển đến bệnh viện có khoa ung bướu. Dựa vào điều kiện sức khỏe và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị ung thư riêng biệt như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật…

Các quý ông đang băn khoăn trong vấn đề tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa ở Thủ Dầu Một có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi, bởi tại đây đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh nam khoa hiện đại bậc nhất, giúp mang đến hiệu quả cao và chính xác, an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Bị đau tinh hoàn bên trái có sao không?

Đặc biệt, cơ sở y tế Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn được đông đảo nam giới dành sự tin cậy nhờ vào những dịch vụ y tế đa dạng, chất lượng như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tổng đài tư vấn trực tuyến giúp giải đáp các thắc mắc của người bệnh nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký lịch hẹn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám nam khoa ngoài giờ hành chính mà không phát sinh thêm chi phí.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thủ tục đăng ký nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đảm bảo về chính sách bảo mật thông tin cá nhân, các hồ sơ bệnh án của người bệnh.

Nhờ vào những nỗ lực đó, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ là địa chỉ điều trị đau tinh hoàn bên trái cho nam giới một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau mào tinh hoàn trái

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN