PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bị đau và sưng tinh hoàn bên trái có sao không?

Ngày đăng : 22-09-2023

Rất nhiều nam giới khổ tâm khi bị đau và sưng tinh hoàn bên trái, bởi nếu không được thăm khám và điều trị đúng cách và theo phác đồ y khoa của bác sĩ, nam giới sẽ có nguy cơ phải đối mặt với các hệ lụy nguy hiểm, ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản của phái mạng, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

Bị đau và sưng tinh hoàn bên trái tiềm ẩn những nguy cơ gì?

Giống như các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nam giới, hiện tượng bị sưng và đau tinh hoàn bên trái nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách, sẽ gây ra rất nhiều biến chứng ảnh hưởng xấu cho sức khỏe sinh lý đàn ông:

1/ Hoại tử tinh hoàn

Đây là một biến chứng nguy hiểm thường gặp ở những nam giới mắc phải bệnh lý xoắn tinh hoàn. Nếu không điều trị kịp thời trong 24 giờ xuất hiện triệu chứng đau tinh hoàn, tinh hoàn của quý ông có thể sẽ bị hoại tử và đối mặt với nguy cơ buộc phải cắt bỏ.

2/ Vô sinh – hiếm muộn

Việc sản sinh tinh trùng và nội tiết tố nam sẽ  bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu nam giới bị đau và sưng tinh hoàn bên trái. Từ đó khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm nhanh chóng, không kịp thời điều trị sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

3/ Suy giảm chức năng sinh lý

Nam giới khi mắc chứng đau tinh hoàn sẽ bị suy giảm cảm giác ham muốn tình dục. Việc quan hệ tình dục đối với quý ông lúc này sẽ trở nên vô cùng khó khăn như xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh… Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống chăn gối và hạnh phúc gia đình.

Bị đau và sưng tinh hoàn bên trái có sao không?

4/ Teo tinh hoàn

Bệnh lý teo tinh hoàn sẽ khiến cho việc lưu thông máu đến tinh hoàn trở nên khó khăn. Máu sẽ ứ đọng tại các tĩnh mạch và không thể đi đến để nuôi dưỡng tinh hoàn, dẫn đến tinh hoàn bị teo nhỏ và tăng nguy cơ nhiễm độc tố.

Hiện tượng bị đau và sưng tinh hoàn bên trái có thể là dấu hiệu báo động của một bệnh lý nguy hiểm. Khi xuất hiện triệu chứng đau tinh hoàn ở mức độ nhẹ, nam giới cần phải nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để tìm nguyên nhân và cách điều trị bệnh phù hợp.

Nam giới nên đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi thăm khám khi xuất hiện đau tinh hoàn kèm theo các triệu chứng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn sưng lên một cách đột ngột, trước đó không có va đập hay yếu tố bên ngoài tác động.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn sưng kèm theo hiện tượng đau dữ dội.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới thấy xuất hiện khối u ở tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sốt, nôn và buồn nôn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một - Sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe sinh lý phái mạnh

Hiện tượng bị sưng và đau tinh hoàn bên trái ở nam giới có nhiều nguyên nhân gây ra. Tuy nhiên bất kỳ lý do nào cũng đều nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới nếu không được khám và chữa trị kịp thời. 

Do đó, ngay khi thấy sưng và đau tinh hoàn, nam giới hãy lập tức đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một (303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để được thăm khám và điều trị hiệu quả.

Bị đau và sưng tinh hoàn bên trái có sao không?

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những cơ sở y tế có chất lượng tại khu vực Thủ Dầu Một, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản… đặc biệt là bị đau và sưng tinh hoàn bên trái ở nam giới.

Từ lâu, phòng khám đã được nhiều bệnh nhân biết đến là cơ sở y tế uy tín hàng đầu khu vực phía Nam, chuyên trị bệnh nam khoa uy tín đạt được nhiều kết quả thành công, nhận cơn mưa lời khen từ những quý ông đã từng trải nghiệm dịch vụ thăm khám tại đây.

Phòng khám Nguyễn Trãi đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ khám, xét nghiệm tại chỗ và điều trị tình trạng sưng tinh hoàn ở nam giới chính xác, hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm được phần lớn chi phí cho người bệnh. 

Cho đến nay, phòng khám luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa của nhiều nam giới tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn trái có nguy hiểm không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN