PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Biến chứng viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

Ngày đăng : 08-10-2023

Khi các quý ông chủ quan không thăm khám thường xuyên để phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời, đúng cách, các biến chứng viêm tuyến tiền liệt sẽ xuất hiện gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và đời sống của nam giới, thậm chí còn gây nên các hậu quả nặng nề đe dọa đến chức năng sinh sản sau này.

Những biến chứng nguy hiểm mà viêm tuyến tiền liệt gây ra

Bệnh lý viêm tiền liệt tuyến là bệnh phổ biến ở nam giới do vi khuẩn xâm nhập vào tuyến tiền liệt gây nên. Bệnh nếu không xử trí kịp thời có thể kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm.

1/ Tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới

Tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó khiến khả năng di chuyển vào âm đạo của tinh trùng suy giảm trầm trọng, tăng nguy cơ khó thụ thai tự nhiên, buộc phải can thiệp y khoa. Với những quý ông đang mong muốn có con thì trước mắt buộc phải điều trị dứt điểm viêm tuyến tiền liệt.

2/ Gây hiện tượng viêm tinh hoàn

Tuyến tiền liệt có mối quan hệ mật thiết với bộ phận sinh dục của nam giới. Khi tinh hoàn gặp hiện tượng viêm nhiễm sẽ kéo theo các triệu chứng ở khu vực tinh hoàn như sưng đau, đau đớn khi quan hệ tình dục, đi lại và đứng ngồi đều có cảm giác khó chịu,… 

Đặc biệt, các quý ông mắc chứng viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến hiện tượng viêm túi tinh. Đây là biến chứng vô cùng nguy hiểm gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Biến chứng viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

3/ Gây tổn thương nghiêm trọng đến các chức năng của thận

Tình trạng viêm tiền liệt tuyến gây ảnh hưởng trực tiếp khả năng bài tiết của nam giới, khiến cho thận bị hạn chế, theo thời gian kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng suy thận. Biến chứng viêm tuyến tiền liệt nếu không điều trị và ngăn chặn kịp thời sẽ dẫn đến suy thận mãn tính vô cùng nguy hiểm, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng nam giới.

4/ Rối loạn chức năng bài tiết

Tuyến tiền liệt có mối quan hệ vô cùng mật thiết với chức năng bài tiết của cơ thể, do đó khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ gây chèn ép và tắc nghẽn, gây ra tình trạng rối loạn bài tiết của cơ thể. Biến chứng viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm khác như viêm mào tinh, viêm niệu đạo, suy thận,…

5/ Suy giảm trầm trọng sinh lý phái mạnh

Một trong các tác nhân chủ yếu khiến nam giới mắc các chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh và liệt dương chính là bệnh lý viêm tuyến tiền liệt. Những triệu chứng này kéo dài có thể khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, không còn hứng thú với vấn đề giường chiếu. 

Khám sức khỏe tuyến tiền liệt ở đâu?

Nam giới buộc phải nhanh chóng đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để các bác sĩ tiến hành thăm khám lâm sàng cũng như thực hiện các xét nghiệm có liên quan, nhằm chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh lý. Nếu không được điều trị, một số loại biến chứng viêm tuyến tiền liệt có thể gây nhiễm trùng nặng hơn, chuyển thành viêm tuyến tiền liệt mãn tính hoặc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác.

Biến chứng viêm tuyến tiền liệt bao gồm?

Được thành lập với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho người dân tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, Đa khoa Nguyễn Trãi luôn phấn đấu không ngừng để đảm bảo các tiêu chí:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ưu tiên sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Luôn chú trọng trong việc nâng cao trình độ, chuyên môn của các nhân viên, cũng như các y bác sĩ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tạo ra môi trường thăm khám thoải mái, tư vấn chu đáo và tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mọi chi phí thăm khám đều được tối ưu hóa một cách tiết kiệm nhất cho bệnh nhân nhờ vào quy trình thăm khám nhanh chóng, cũng như khả năng chẩn đoán chính xác bệnh lý.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được thăm khám và điều trị bằng những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám và điều trị niêm yết theo quy định, đều được thông qua bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị, đảm bảo không có tình trạng kê gian.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch hẹn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian di chuyển và chờ đợi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám ngoài giờ.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN