PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt?

Ngày đăng : 05-07-2023

    Tại Bình dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt? là vấn đề được khá nhiều người bệnh quan tâm. Vì chỉ cần bạn chọn sai địa chỉ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khôn lường với sức khỏe. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra một địa chỉ khám sa búi hậu môn uy tín tại Bình Dương mà không cần đi xa.

 

Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt?

 

    Trước khi đi khám, người bệnh buộc phải tìm hiểu thông tin như Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt, độ chính xác, uy tín, bác sĩ, chi phí… Tuy nhiên với thực trạng các trung tâm y tế mọc lên như nấm và nhan nhãn nhiều thông tin nhưng chưa được xác minh khiến người bệnh như “mò kim đáy bể”.

 

Xem thêm:

 Địa chỉ khám và điều trị rò hậu môn Bình Dương?

 Địa chỉ phòng khám sa búi hậu môn tại An Phú Bình Dương?

 Khám u nhú hậu môn ở đâu ở Bình Dương uy tín

 

Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt? kham benh tri o dau binh duong

Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt?

 

    Do đó, chúng tui đề nghị trước khi xác định một địa chỉ cho mình thì hãy tham khảo ý khiến từ người quen, bạn bè, hàng xóm, người trong gia đình đã từng khám bệnh hậu môn. Ngoài ra, bạn có thể dựa vào một số yếu tố để đánh giá như tay nghề bác sĩ, chất lượng khám chữa, trang thiết bị y tế, phương pháp hỗ trợ chữa trị, chi phí có phải chăng không,…

 

    Để giúp người bệnh giải quyết câu hỏi Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt? Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã thành lập khoa hậu môn trực tràng để giải quyết nổi lo cho bạn.

 

 

 Vì sao người bệnh tin cậy phòng khám sa búi hậu môn Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

    Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu khám và hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn, bao gồm:

 

 Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi: Chuyên khoa hậu môn trực tràng của chúng tôi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, với kinh nghiệm trên 15 năm, chuyên môn cao. Do đó, chúng tôi luôn mang đến kết quả tối ưu cho người bệnh.

 

 Cở sở hạ tầng khang trang - sạch sẽ: Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại 303 Đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, tpThủ Dầu Một ( đối diện Becamex). Đây là vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc đi lại của người bệnh. Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng nghĩ dưỡng,… được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi, luôn được giữ trong tình trạng vô trùng, đảm bảo phục vụ tốt cho người bệnh.

 

 Ứng dụng công nghệ hiện đại: Phòng khám rất chú trọng và đẩy mạnh việc nhập khẩu máy móc thiết bị điều trị tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển để nâng cao hiệu quả điều trị, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Đặc biệt, 2 phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiện đại như:

 

 Phương pháp PPH: áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng cách đưa máy kẹp thắt sa búi hậu môn. Ưu điểm: Không đau đớn, không tổn thương vùng xung quanh, hồi phục nhanh…

 

 Phương pháp HCPT: dựa trên nguyên lý sóng cao tần có chức năng làm đông máu và thắt nút mạch máu có thể loại bỏ sa búi hậu môn hoàn toàn, an toàn, không đau.

 

 Phục vụ người bệnh chuyên nghiệp: Phòng khám mở tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và tất cả các ngày lễ, tết thích hợp cho bệnh nhân bận rộn. Ngoài ra, bệnh nhân có thể gọi điện thoại đặt hẹn trước để được khám vào các khung giờ vắng và được hưởng các chế độ ưu đãi. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật an toàn.

 

Chi phí phải chăng: Phòng khám thu phí phải chăng luôn công khai. Do đó, người bệnh không cần lo lắng về các vấn đề phát sinh tại địa chỉ nhỏ lẻ, kém chất lượng.

 

    Ngoài những ưu điểm trên, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn có quy trình khám và điều trị bệnh hậu môn khoa học.

 

Quy trình khám và điều trị bệnh hậu môn tại phòng khám sa búi hậu môn Thủ Dầu Một

 

    Dưới đây là quy trình khám và điều trị bệnh hậu môn tại phong kham tri o binh duong Thủ Dầu Một giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn nhanh chóng và đạt kết quả tốt.

 

Quy trình khám và điều trị bệnh hậu môn tại phòng khám sa búi hậu môn Thủ Dầu Một

Quy trình khám và điều trị bệnh hậu môn tại phòng khám sa búi hậu môn Thủ Dầu Một

 

 Bước 1: Chuẩn đoán và khám bệnh hậu môn 

 

Bác sĩ sẽ trò chuyện với người bệnh để hỏi thăm tiền sử, thói quen, những bệnh đang có và các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh hậu môn.

 

 Bước 2: Kiểm tra hậu môn

 

Bác sĩ kiểm tra hậu môn bên ngoài và sử dụng cụ chuyên dụng để khám hậu môn, chuẩn đoán tình trạng bệnh hậu môn, mức độ sa búi hậu môn. 

 

 Bước 3: Tư vấn và điều trị bệnh hậu môn

 

Bác sĩ sẽ tư vấn trước về quy trình điều trị và thông báo mức chi phí. Bước vào điều trị, thì hậu môn sẽ được sát khuẩn và dụng cụ y tế vô trùng trước khi tiến hành cắt sa búi hậu môn.

 

 Bước 4: Bác sĩ sẽ đưa ra lời dặn và khuyên người bệnh

 

Bác sĩ sẽ dặn dò thêm về chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt phù hợp và thời gian tái khám.

 

    Hầu hết, những người bệnh hậu môn thường xấu hổ khi đi thăm khám nhưng việc thẳng thắng chia sẻ bệnh với bác sĩ ngay khi phát hiện dấu hiệu nghi ngờ bệnh hậu môn sẽ giúp quá trình hỗ trợ điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

 

    Với những ưu điểm trên của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có thể là câu trả lời thích hợp cho vấn đề Bình Dương khám sa búi hậu môn ở đâu tốt? giúp người bệnh thoát khỏi nổi áp ảnh mang tên “bệnh hậu môn”

 

    Mọi chi tiết bạn có thể nhấp vào để tư vấn ngay hoặc gọi vào số hotline: 0908 522 700 để được chia sẽ những thắc mắc cũng như phát hiện sớm căn bệnh của mình.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN