PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn không biến chứng

Ngày đăng : 25-12-2018

     Vì một số lý do nào đó mà chị em bắt buộc phải bỏ đi giọt máu của mình, đây là chuyện vô cùng hệ trọng gây ảnh hưởng về tinh thần cũng như sức khỏe nếu không được đảm bảo tốt. Và phá thai 1 tháng tuổi là rất khó khăn, vậy để phá thai 1 tháng tuổi sao cho an toàn mà không đau thì chị em nên lựa chọn phương pháp nào, trong bài viết lần này chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc để có các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn không biến chứng cho bản thân mình.

 

 Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn chị em cần biết

 

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn không biến chứng

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn không biến chứng

 

     Lựa chọn phá thai là một việc hệ trọng và cần được đảm bảo an toàn về y tế do đó cần thực hiện tại những bệnh viện uy tín. Trước lúc phá thai, chị em nên tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát xem có đủ điều kiện về sức khỏe khi không mắc các bệnh về tim mạch, thận, gan hay rối loạn đông máu, tử cung dị dạng,…cũng như để xác định chính xác tuổi thai nhi qua đó bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn như sau:

 

Xem thêm

 Hướng dẫn cách phá thai bằng rau ngót

 Phá thai bằng cao ích mẫu có được không

 

 Dùng thuốc phá thai​

 

     Là phương pháp phá thai đơn giản mà lại an toàn và kín đáo được áp dụng chủ yếu cho những sản phụ mang thai ngoài ý muốn dưới 7 tuần tuổi.

 

     Nguyên tắc khi tiến hành phương pháp này là được sử dụng dựa trên động lực của thuốc phá thai để làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra dựa trên động lực này cũng sẽ tác động làm cho tử cung tăng cường co bóp mà đẩy thai nhi cùng với niêm mạc tử cung ra khỏi cơ thể giống như bị sảy thai. Thuốc phá thai được sử dụng phổ biến hiện nay đó là Mifepristone và Misoprotol.

 

Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

 

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc bao lâu thì đặt vòng được?

 

     Trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ siêu âm để kiểm tra sức khỏe cũng như xác định tuổi thai, vị trí của bào thai. Phương pháp phá thai này sẽ được thực hiện khi thai nhi ở trong tử cung của mẹ, nếu trường hợp thai nhi ở bên ngoài tử cung thì sẽ không áp dụng.

 

     Theo thống kê của các trung tâm y tế, phòng khám phá thai Bình Dương có rất nhiều trường hợp chị em tự ý dùng thuốc phá thai ngay tại nhà hoặc phá thai ở những chỗ kém uy tín sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản sau này thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng.

 

     Cho nên việc thực hiện phá thai bằng thuốc cần đến những bệnh viện hoặc phòng khám lớn có đẩy đủ tất cả các thiết bị y tế cũng như bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bởi lẽ sau khi thực hiện phá thai luôn tồn tại những vấn đề phát sinh những tác dụng không mong muốn như: Bị dị ứng, tuột huyết áp, khó chịu, đau bụng từng cơn, chảy máu kéo dài, rối loạn kinh nguyệt, nhiễm trùng… Và những lúc này cần sự trao đổi và nhận lời khuyên của bác sĩ để có giải pháp phù hợp cho bản thân mình.

 

 Sử dụng phương pháp phá thai bằng ống hút siêu dẫn

 

     Là một trong các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi đảm bảo an toàn được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhờ vào việc sử dụng hút thai chân không, hút thai điều hòa và có tỷ lệ thành công cao hơn so với việc dùng thuốc phá thai.

 

     Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng một ống hút có đầu mềm đưa vào âm đạo, cổ tử cung vào tử cung. Quan sát và định vị thai nhi bằng hệ thống máy tự động, sau đó dùng thiết bị y tế hút thai như bơm tay hoặc bơm điện để hút túi thai ra khỏi cơ thể sản phụ.

 

Phương pháp phá thai bằng ống hút siêu dẫn được bác sĩ khuyên dùng

Phương pháp phá thai bằng ống hút siêu dẫn được bác sĩ khuyên dùng
 

     Trong suốt quá trình hút thai, sản phụ dẽ được sử dụng thêm thuốc gây tế để làm mềm cổ tử cung, bác sĩ sẽ dùng một ống nhựa, đầu nối bơm chân không cùng với một đầu chèn vào tử cung.  Giai đoạn ống dã được đặt đúng chỗ bác sĩ sẽ hút thai nhi ra ngoài, quá trình này có thể kéo dài từ 15 – 30 phút tùy từng thể trạng bệnh nhân. Sau thời điểm hút thai sẽ sử dụng thuốc kháng sinh để giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm hoặc dùng miếng dán giảm đau để hạn chế tình trạng đau nhức xảy ra.

 

     Tất nhiên là kỹ thuật này đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải cao cũng như đòi hỏi các thiết bị y khoa chuyên môn để hỗ trợ quá trình hút thai diễn ra hiệu quả. Nếu như sản phụ chọn địa chỉ phá thai kém uy tín sẽ có thể dẫn đến tình trạng sót thai, rách tử cung, nhiễm trùng vô cùng nguy hiểm.

 

Sau khi loại bỏ thai xong, người bệnh cần phải tuân thủ những quy tắc sau đây để đảm bảo một sức khỏe tốt, cụ thể là:

 

♦ Tránh đi lại và vận động mạnh, nên nghỉ ngơi tại phòng hồi sức của bệnh viện, phòng khám từ 1-6 tiếng.

 

♦ Người bệnh có thể xuất hiện tình trạng chảy máu vùng âm đạo và đau bụng giống như trong kỳ kinh nguyệt vậy, đây là tình trạng bình thường. Khi này, cần sử dụng băng vệ sinh hoặc là dùng khăn, vải khô để thấm máu giống hết như máu kinh như bình thường.

 

♦ Nên vệ sinh cá nhân và âm đạo vào nước ấm sạch, có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có nguồn gốc từ thảo dược để làm sạch. Cần thay văng vệ sinh ít nhất từ 3 cho đến 4 lần một ngày. Tránh việc thụt, rửa hay cho bất kỳ vật gì vào âm đạo.

 

♦ Chỉ quan hệ tình dục sau 2-3 tuần sau khi nạo phá thai được thực hiện.

 

♦ Nên bổ sung đầy đủ các chất cần thiết để giúp cho người bệnh nhanh hồi phục sức khỏe.

 

♦ Cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, uống thuốc đúng liều, đúng giá và tái khám theo lịch trình mà bác sĩ đưa ra để theo dõi sức khỏe cơ thể và phòng ngừa một số biến chứng nguy hại có thể phát sinh sau đó.

 

     Nếu như chị em muốn được tư vấn thêm về các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn phù hợp với mình thì hãy nhấp chuột và chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế sẽ giáp đáp cụ thể cho bạn hoăc liên hệ với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua đường dây nóng: 0908 522 700 để đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN