PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa đau tinh hoàn mang lại hiệu quả cao hiện nay

Ngày đăng : 28-09-2023

Những cách chữa đau tinh hoàn vừa an toàn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều đấng mày râu. Bởi lẽ nếu bệnh lý đau tinh hoàn không được điều trị kịp thời mà để kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới, nguy hiểm hơn là gây vô sinh, hiếm muộn. Vậy đâu là những cách điều trị đau tinh hoàn hiện nay?

Một số cách chữa đau tinh hoàn phổ biến hiện nay

1/ Cách chữa đau tinh hoàn đơn giản tại nhà

Trong trường hợp bệnh nhẹ, cơn đau chỉ thoáng qua do chấn thương sinh lý, nam giới có thể áp dụng một vài phương pháp sau đây:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chườm đá vào bên đau tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đeo vòng, cốc cho tinh hoàn, hoặc dụng cụ hỗ trợ thể thao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng nước ấm để tắm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn.

Nếu các biện pháp điều trị tại nhà không hiệu quả, nam giới buộc phải điều trị bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa.

2/ Cách chữa đau tinh hoàn bằng phương pháp nội khoa

Trường hợp quý ông bị đau tinh hoàn xuất phát từ nguyên nhân chấn thương do va chạm, viêm tinh hoàn, giãn thừng tinh,... Khi đó, nam giới sẽ được các bác sĩ chỉ định một số loại thuốc giúp chống viêm, tiêu viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát trở lại.

Những loại thuốc theo hướng dẫn của nhân viên y tế có thể bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm: Những loại thuốc này sẽ giúp giảm đau trong các trường hợp bị thương, chấn thương hoặc viêm tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc kháng sinh: Áp dụng cho các trường hợp được chẩn đoán bị viêm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn do nhiễm vi khuẩn.

Cách chữa đau tinh hoàn mang lại hiệu quả cao hiện nay

3/ Cách chữa đau tinh hoàn bằng phương pháp ngoại khoa

Những trường hợp đau tinh hoàn ở mức độ nhẹ thường không cần can thiệp phẫu thuật, chỉ cần sử dụng thuốc kháng viêm kết hợp với những phương pháp điều trị tại nhà thì cơn đau tinh hoàn đã có thể cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, nếu nam giới rơi vào tình trạng khẩn cấp như xoắn tinh hoàn hoặc ung thư tinh hoàn,các quý ông buộc phải can thiệp phẫu thuật. Tùy vào nguyên nhân phát bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn chọn biện pháp phẫu thuật. Đây là cách chữa bệnh đau tinh hoàn áp dụng cho các bệnh nhân bị đau do xoắn tinh hoàn,  giãn tĩnh mạch thừng tinh mức độ nặng, ung thư tinh hoàn… 

Các quý ông sẽ được thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết, thông qua kết quả chẩn đoán sẽ có biện pháp can thiệp các kỹ thuật ngoại khoa hiệu quả, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm xảy ra. 

Lựa chọn phương pháp phẫu thuật để điều trị đau tinh hoàn tốt nhất nên được thực hiện tại những cơ sở y tế có uy tín, tay nghề bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại nhằm hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau tinh hoàn khám ở đâu

Ở đâu điều trị đau tinh hoàn chi phí hợp lý, mang lại hiệu quả cao?

Ở khu vực phía Nam đặc biệt là Bình Dương, các quý ông sẽ không quá khó để tìm kiếm một cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh lý tinh hoàn cho nam giới, tuy nhiên đâu mới chính xác là đơn vị uy tín, chất lượng và thăm khám đạt hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm rõ.

Trong số đó, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn là địa chỉ được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực thì phía các bệnh nhân đã từng đến thăm khám và hồi phục nhanh chóng.

Cách chữa đau tinh hoàn mang lại hiệu quả cao hiện nay

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trong suốt nhiều năm qua luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của quý ông miền Nam nhờ quy tụ đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. 

Các chuyên gia nam khoa tại phòng khám luôn tự tin làm chủ những kỹ thuật mới nhất, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý nam khoa, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát, nâng cao chất lượng cuộc sống nam giới.

Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị đau tinh hoàn nói riêng và bệnh lý nam khoa nói chung tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ, đúng quy trình do các bác sĩ nam khoa hàng đầu phụ trách thực hiện.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn uống thuốc gì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN