PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa đau tinh hoàn tại nhà đơn giản và an toàn

Ngày đăng : 22-09-2023

Những cách chữa đau tinh hoàn tại nhà hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của cánh mày râu mắc phải triệu chứng này. Cơn đau này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân gây khó chịu, đau đớn. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm. Vậy cách chữa đau tinh hoàn tại nhà an toàn, hiệu quả ra sao?

Tổng hợp những cách chữa đau tinh hoàn tại nhà an toàn và đơn giản

1/ Sử dụng đá lạnh

Chườm đá lạnh là phương pháp chữa đau tinh hoàn tại nhà đơn giản và phổ biến được nhiều nam giới áp dụng. Phương pháp này với ưu điểm vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một vài viên đá lạnh, ủ đá lạnh trong khăn mềm rồi sau đó nhẹ nhàng chườm lên vị trí đau. 

Thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ nhận thấy cơn đau sẽ suy giảm một cách rõ rệt.

2/ Sử dụng lá lốt để chữa đau tinh hoàn

Lá lốt được xem là một bài thuốc vô cùng hiệu quả trong Đông y, có tác dụng chữa đau tinh tinh hoàn cho nam giới mắc phải các triệu chứng đau nhức, sưng tấy khu vực tinh hoàn.

3/ Sử dụng lá trầu không hỗ trợ chữa đau tinh hoàn tại nhà

Bên cạnh lá lốt, lá trầu không cũng được áp dụng vào những bài thuốc chữa đau tinh hoàn tại nhà vô cùng hiệu quả. 

Lá trầu không rửa sạch, thoa lên trên bề mặt một ít mật ong rồi áp lên vùng bị đau, duy trì trong 3 tiếng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ nhận thấy tình trạng đau tinh hoàn giảm dần sau 1 tuần.

4/ Giảm đau tinh hoàn bằng bột nghệ

Nghệ với công dụng kháng viêm có thể làm giảm cơn đau tinh hoàn cho quý ông một cách hiệu quả. Quý ông chỉ cần lấy một ít bột nghệ trộn với sữa ấm, khuấy đều hỗn hợp và uống ấm ngày 3 ly, sẽ thấy giảm đau nhức tinh hoàn nhanh chóng.

Cách chữa đau tinh hoàn tại nhà đơn giản và an toàn

5/ Dùng dầu oliu massage tinh hoàn giúp giảm đau hiệu quả

Sử dụng dầu oliu để massage tinh hoàn giúp đem lại hiệu quả giảm đau đáng kể, vô cùng an toàn và dễ thực hiện. Áp dụng biện pháp này hàng đêm, kiên trì thực hiện khoảng 1 tuần các triệu chứng đau nhức sẽ hoàn toàn biến mất.

6/ Nước ép hành tây hỗ trợ giảm đau tinh hoàn

Nước ép hành tây được khá nhiều nam giới lựa chọn sử dụng và cho kết quả giảm đau tinh hoàn khá tốt. Trộn nước ép hành tây với dầu hạt mè, bột lá neem theo tỷ lệ nước ép củ hành tây + 1 muỗng dầu hạt mè + ít bột lá neem. 

Sử dụng hỗn hợp bôi lên chỗ đau mỗi tối trước khi đi ngủ, thực hiện đều khoảng 1 tuần sẽ dứt ngay cơn đau tinh hoàn.

7/ Giảm đau tinh hoàn bằng trà hoa cúc tím

Hoa cúc tím có chứa nhiều thành phần với tác dụng kháng viêm thường được sử dụng thay thế cho thuốc kháng sinh trong Tây y. Mỗi sáng, nam giới nên uống một ly trà hoa cúc tím ấm sẽ thấy tinh hoàn giảm đau trông thấy sau 5 – 7 ngày.

8/ Trị đau tinh hoàn tại nhà bằng tỏi

Tỏi giúp kích thích tế bào lympho có tác dụng kháng viêm, giảm tình trạng viêm nhiễm. Sử dụng tỏi có thể giúp nam giới xoa dịu và trị dứt điểm đau tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: cách chữa đau tinh hoàn trái

Chữa đau tinh hoàn nhanh chóng và hiệu quả hơn tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Những cách chữa đau tinh hoàn tại nhà có hiệu quả ngắn hạn và không có khả năng điều trị dứt điểm tình trạng này. Do đó, các chuyên gia tại Đa khoa Nguyễn Trãi khuyến khích đấng mày râu nên chủ động thăm khám y tế để có biện pháp can thiệp chuyên sâu hơn. Đặc biệt, kịp thời ngăn ngừa nguy cơ bệnh lý nam khoa biến chứng đe dọa khả năng sinh sản, tính mạng của người bệnh.

Cách chữa đau tinh hoàn tại nhà đơn giản và an toàn

Hiện tượng đau nhức tinh hoàn nếu muốn chữa khỏi quan trọng nhất là phải tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh, áp dụng đúng phương pháp kết hợp với nơi điều trị uy tín, chuyên môn cao. Trong số những phòng khám nam khoa trên địa bàn Bình Dương hiện nay, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nổi bật là một trong những cơ sở y tế được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, chuyên môn và cơ sở vật chất. 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được xây dựng theo quy chuẩn của ngành, với quy trình thăm khám, điều trị hiện đại, khám nhanh, không để bệnh nhân chờ đợi quá lâu. Mọi thông tin bệnh án đều được bảo mật với hệ thống an ninh cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN