PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa đau tinh hoàn trái tại nhà an toàn?

Ngày đăng : 20-09-2023

Cách chữa đau tinh hoàn trái nào vừa an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều đấng mày râu khi gặp phải tình trạng này. Nếu không kịp thời điều trị có thể gây ra những bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm, dẫn đến nhiều biến chứng như suy giảm chức năng tình dục, teo tinh hoàn hay thậm chí có nguy cơ dẫn đến vô sinh.

Top 7 cách chữa đau tinh hoàn trái tại nhà an toàn, hiệu quả

1/ Chườm lạnh

Việc chườm lạnh rất hữu ích và hiệu quả trong quá trình giảm đau và sưng ở vùng tinh hoàn. Biện pháp này gây tê tinh hoàn, làm cho khu vực tinh hoàn bị viêm giảm lưu lượng máu và ức chế sự dẫn truyền của dây thần kinh. Từ đó cơn đau sẽ được cải thiện rõ rệt.

2/ Sử dụng tỏi

Hoạt tính chống viêm có trong tỏi giúp ngăn chặn tình trạng viêm do nhiễm trùng. Sử dụng tỏi thường xuyên để xoa bóp trên khu vực tinh hoàn bị đau có thể giúp giảm đau và viêm tinh hoàn do nhiễm trùng.

3/ Dầu ô liu

Có tác dụng hỗ trợ hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp sản xuất kháng thể và làm giảm các dấu hiệu viêm trong máu. Dầu ô liu cũng giúp nâng cao mức testosterone và ngăn ngừa nguy cơ vô sinh do viêm tinh hoàn.

4/ Sữa chua 

Sử dụng sữa chua thường xuyên có tác dụng chống viêm và điều hòa miễn dịch. Các lợi khuẩn có trong sữa chua với vai trò cân bằng vi khuẩn đường ruột và làm giảm các triệu chứng mà hiện tượng đau tinh hoàn thường kèm theo như nôn mửa, buồn nôn.

Đặc tính chống viêm có trong sữa chua có thể làm giảm sưng tinh hoàn đáng kể. Khả năng điều hòa miễn dịch của sữa chua giúp tăng cường hệ thống miễn dịch để chống lại nhiễm trùng.

Cách chữa đau tinh hoàn trái tại nhà an toàn?

5/ Duy trì chế độ ăn uống cân bằng

Quý ông buộc phải có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để hệ thống miễn dịch có thể duy trì sức mạnh, giúp kiểm soát cơn đau tinh hoàn. Những thực phẩm giàu vitamin, chẳng hạn như trái cây và rau quả nên được ăn hàng ngày có tác dụng cải thiện cơn đau ở tinh hoàn hiệu quả.

6/ Quan hệ tình dục an toàn, nhẹ nhàng và vừa phải

Luôn sử dụng bao cao su an toàn khi quan hệ tình dục sẽ giúp nam giới phòng ngừa, ngăn chặn các hình thức lây nhiễm đang lây lan, phòng ngừa được sự lây nhiễm của các bệnh lý lây qua đường tình dục khác. 

Ngoài ra, hoạt động tình dục nhẹ nhàng và lành mạnh sẽ giúp cho tinh hoàn ổn định chức năng, không gặp phải va đập hay chấn thương.

7/ Vệ sinh đúng cách

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ thường xuyên và đúng cách bằng xà phòng nhẹ, không mùi sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn khỏi khu vực tinh hoàn đang đau và giảm kích ứng hơn.

Ngoài ra, nam giới nên đặc biệt sử dụng sản phẩm chuyên dùng cho vùng da da nhạy cảm để giặt tất cả đồ lót sẽ giúp tình trạng đau tinh hoàn được khắc phục hiệu quả. Bởi lẽ một số chất tẩy rửa có thể gây kích ứng mạnh và khó chịu, vô tình gây nên hiện tượng đau tình hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ

Nên tự tìm cách chữa đau tinh hoàn trái tại nhà hay đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi?

Những phương pháp tự chữa đau tinh hoàn trái tại nhà chỉ có tác dụng với trường hợp đau ở mức độ nhẹ và không xuất phát từ yếu tố bệnh lý. Nếu nam giới để tình trạng đau kéo dài quá lâu mà không có phương pháp điều trị thích hợp sẽ dễ dẫn đến những hệ lụy khôn lường.

Để biết cách giảm đau tức tinh hoàn phù hợp hiệu quả, nam giới cần xác định nguyên nhân gây đau, tốt nhất nên đi khám tại phòng khám uy tín và chất lượng như Đa khoa Nguyễn Trãi. Thông qua sự tư vấn của chuyên gia và các xét nghiệm chẩn đoán tại Đa khoa Nguyễn Trãi, nam giới sẽ có giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Cách chữa đau tinh hoàn trái tại nhà an toàn?

Tới khám tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, nam giới sẽ được kiểm tra và xét nghiệm một cách tỉ mỉ và chu đáo. Hệ thống máy móc luôn được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến với phương pháp kĩ thuật hiện đại, giảm thiếu mọi rủi ro trong suốt quá trình khám chữa, giúp bệnh nhân yên tâm hơn.

Nhờ những điểm nổi bật cũng như đánh giá tích cực từ bệnh nhân, Đa khoa Nguyễn Trãi xứng đáng là một địa chỉ uy tín đã được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau tinh hoàn bên phải và đau lưng

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN