PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương

Ngày đăng : 05-07-2023

      Rất nhiều người tỏ ra chủ quan và xem thường các biểu hiện của bệnh, khiến bệnh phát triển đến mức độ nặng kèm theo nhiều biến chứng phức tạp nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống và sức khỏe. Vì thế, việc điều trị bệnh khỏi hẳn là điều cấp thiết mà mọi người nên làm khi phát hiện bản thân có dấu hiệu của bệnh hậu môn. Vậy cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương là gì? Để giúp họ có thể thoát khỏi những rắc rối và khó chịu mà bệnh mang đến.

 

Cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương

 

      Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng nếu bệnh được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Tuy nhiên, nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng và thời gian điều trị kéo dài có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

      Vì thế, ngay khi phát hiện bản thân có những triệu chứng của bệnh như đại tiện ra máu, sa sa búi hậu môn, đường hậu môn nổi cộm vướng... Thì người bệnh nên đến ngay những đơn vị và cơ sở y tế để tiến hành thăm khám cũng như điều trị. Một số cách điều trị bệnh hậu môn đang được áp dụng phổ biến hiện nay:

 

Cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương

Cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương

 

 Điều trị bằng thuốc

 

      Hiện nay, người bệnh chỉ cần ra các hiệu thuốc gần nhà là đã có thể tìm mua được rất nhiều loại thuốc điều trị bệnh hậu môn bao gồm: Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt, hay thuốc mỡ. Tuy nhiên những loại thuốc này chỉ mang đến mang đến hiệu quả nếu người bệnh đã trải qua quá trình thăm khám và được bác sĩ cho phép sử dụng.

 

      Trong trường hợp người bệnh tự ý mua thuốc về sử dụng, tự ý ngưng dùng thuốc khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm, hay sử dụng thuốc quá liều không những không giúp bệnh nhanh chóng hồi phục mà còn có thể khiến bệnh phát triển ngày càng nặng hơn. Lúc này, những biến chứng cũng như tác dụng phụ mà bệnh mang đến sẽ càng lớn. Vì thế, để có thể tìm ra cách chữa bệnh hậu môn hiệu quả, người bệnh nên đi khám và sử dụng thuốc dưới sự theo dõi của những bác sĩ có chuyên khoa.

 

 

 Điều trị bằng thủ thuật và phương pháp ngoại khoa

 

      Khi bệnh phát triển nặng, việc điều trị bệnh hậu môn bằng phương pháp nội khoa đã không còn phát huy được nhiều tác dụng, vì thế người bệnh cần áp dụng những giải pháp hữu hiệu khác:

 

Điều trị bằng thủ thuật: Bao gồm chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, đốt sa búi hậu môn… Những phương pháp này sẽ giúp ngăn không cho máu lưu thông tới sa búi hậu môn, từ đó hạn chế nguy cơ bị sa sa búi hậu môn và lâu dần sẽ khiến các búi trị bị thu nhỏ kích thước. Tuy nhiên, các phương pháp này không thể áp dụng cho những trường hợp người bị bệnh hậu môn giai đoạn cuối.

 

Điều trị ngoại khoa: Hiện nay, phương pháp cắt sa búi hậu môn hiệu quả và triệt để nhất là phương pháp HCPT và PPH. Đây là hai phương pháp giúp loại bỏ và chữa trị bệnh hậu môn hiệu quả. Ưu điểm vượt trội mà hai phương pháp này mang đến là điều trị bệnh hậu môn triệt để, không gây ra đau đớn, không tái phát, thời gian điều trị ngắn… Chúng thường thích hợp với những người bệnh bị bệnh đại tiện ra máu giai đoạn 3 và 4.

 

Các chuyên gia cũng khuyến cáo: Trong và sau khi điều trị bệnh hậu môn, người bệnh nên kết hợp với việc thay đổi lối sống sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng hàng ngày một cách có khoa học, nhằm tăng cao hiệu quả điều trị và phòng ngừa bệnh tái phát.

 

Địa chỉ điều trị triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương

 

      Để mang đến hiệu quả cao cho người bị bệnh hậu môn thì việc tìm kiếm những địa chỉ điều trị bệnh hậu môn có chất lượng – uy tín là vấn đề vô cùng khó khăn, bởi ngày càng có nhiều đơn vị y tế được mở ra, hầu hết những đơn vị này vẫn chưa được kiểm chứng về chất lượng – uy tín khiến nhiều người bệnh hoang mang lo lắng.

 

      Việc tìm kiếm địa chỉ chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương đã không còn là vấn đề khó khăn khi mà người bệnh tìm đến địa chỉ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được chữa trị. Lựa chọn đến với phòng khám để tiến hành khám chữa bệnh hậu môn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi người, bởi:

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị triệt để bệnh hậu môn

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị triệt để bệnh hậu môn

 

Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế, hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh nhằm mang lại hiệu quả cao.

 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Phòng khám quy tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 

Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến: Cách chữa bệnh hậu môn phòng khám Bình Dương được áp dụng những kỹ thuật hiện đại, phương pháp tiên tiến, trong đó có phương pháp PPH và HCPT. Giúp tăng cao tỉ lệ thành công của cả quá trình điều trị.

 

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp: Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo, và thân thiện là những tiêu chí quan trọng phải có đối với mỗi nhân viên y tế tại phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Chi phí công khai: Mọi chi phí khám trị bệnh tại phòng khám đều được công khai minh bạch, cụ thể và rõ ràng với người bệnh.

 

      Bên cạnh đó, mọi thủ tục khám trị bệnh được tiến hành một cách đơn giản và nhanh chóng, tất cả thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối. Vì thế, không có bất kỳ lý do để các bạn từ chối không tiến hành khám chữa bệnh hậu môn tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

      Trên đây là những thông tin cách chữa triệt để bệnh hậu môn tại Bình Dương được chia sẻ bởi các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, hy vọng sẽ cung cấp đến các bạn những kiến thức hữu ích. Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì xin vui lòng gọi đến số 0908 522 700 (Zalo) hoặc Click vào Khung Chat bên dưới để nhận được tư vấn miễn phí và chi tiết từ các chuyên gia.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN