PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y thuốc nam

Ngày đăng : 01-12-2017

    Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y thuốc nam là từ khóa chúng tôi nhận thấy chị em tìm hiểu nhiều nhất trong thời gian qua. Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh lý phổ biến của chị em nhất là những người trong độ tuổi sinh sản và có đời sống tình dục. Tâm lý xấu hổ của đại đa số các chị em là cơ hội để căn bệnh này ngày càng phát triển và đe dọa tới sức khỏe sinh sản sau này.

 

Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y thuốc nam

 

    Trong dân gian, khi phụ nữ mắc các viêm nhiễm thông thường có thể áp dụng các bài thuốc cổ truyền, các cây thuốc nam vừa dễ tìm vừa mang lại hiệu quả. Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc nam có công dụng điều trị và hỗ trợ các bệnh lý phụ khoa thường gặp một cách nhanh chóng và vô cùng lành tính. Cải thiện các tình trạng như: ngứa vùng kín, vùng kín ẩm ướt, khí hư có mùi hôi khó chịu,…

 

    Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc nam được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả được nhiều người sử dụng là:

 

 Lá trầu không: Khi mắc các viêm nhiễm phụ khoa thông thường chị em có thể dùng lá trầu không vò nát hòa với nước ấm có pha với nước muối để rửa vùng kín. Lá trầu không có tính chất diệt khuẩn cao vì vậy nó có công dụng hiệu quả đặc biệt đối với việc chữa trị bệnh viêm âm đạo. Phụ nữ sau sinh cũng có thể dùng lá trầu không để xông và rửa vùng kín để loại bỏ tình trạng ẩm ướt, nhanh lành vết thương và các viêm nhiễm. Đây là phương pháp chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc nam rất hiệu quả và an toàn chị em có thể áp dụng.

Xem thêm: Lá trầu không chữa bệnh phụ khoa được không?

 

Điều trị viêm phụ khoa bằng lá trầu không hiệu quả tại nhà

Điều trị viêm phụ khoa bằng lá trầu không hiệu quả tại nhà 

 

 Trà xanh: Được biết đến với công dụng làm đẹp cũng như chứa nhiều chất chống lão hóa dùng để uống thơm và ngon lại tốt cho sức khỏe. Không những thế lá trà xanh còn có công dụng tuyệt vời trong việc chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc nam cho nữ giới.

 

    Lá trà xanh rửa sạch hòa với một ít muối và đun sôi. Sau đó đem dung dịch đã nguội để rửa và ngâm vùng kín. Cũng như lá trầu không, trà xanh cũng có công dụng diệt khuẩn nên phương pháp này vô cùng lành tính và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

 

 Ngải cứu: Ngoài tác dụng điều hòa kinh nguyệt và chữa đau bụng kinh hiệu quả, đây còn là phương thuốc thực sự hiệu quả khi dùng để chữa viêm nhiễm phụ khoa.

 

    Lấy 200g lá ngải cứu đã phơi khô đem đun sôi với nước. Rồi dùng để xông vùng bị viêm nhiễm bạn nên xông thường xuyên 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả tốt.

 

    Cần lưu ý rằng: Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc nam như trên bạn cần thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, không nên sử dụng quá nhiều gây tình trạng khô ráp khó chịu. Đồng thời, chỉ nên ngâm rửa ở ngoài vùng âm đạo mà thôi, không nên thụt rửa sâu có thể gây ra các nguy hiểm. Bên cạnh đó, cần áp dụng các biện pháp phòng tránh và kiêng khem khác trong quá trình chữa trị.

 

Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng ngải cứu hiệu quả, an toàn

Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng ngải cứu hiệu quả, an toàn

 

Các biện pháp phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa: 

 

 Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày đặc biệt trong những “ngày đèn đỏ” cần chú ý hơn, thay băng vệ sinh liên tục 4-6 tiếng/lần. Tránh những sai lầm thường mắc phải đó là việc sử dụng các dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao và dùng đều đặn hàng ngày.

 

 Quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh sạch sẽ trước và sau mỗi lần chăn gối cho cả 2 người.

 

 Khám phụ khoa định kỳ để phát hiện và điều trị kịp thời tránh các viêm nhiễm nặng nề khó điều trị. Ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường cần phải đi đến các phòng khám chuyên khoa ngay.

 

 Chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt hằng ngày khoa học: Ngủ đủ giấc, tránh tâm lý căng thẳng,…

 

 Tăng cường tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể chống lại sự tấn công của các vi khuẩn thông thường.

 

 Sử dụng cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc nam như: Trầu không, ngải cứu, trà xanh,... để đẩy lùi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

 

    Ngoài những thông tin nêu trên, nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc về Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông y thuốc nam, chị em có thể liên hệ trực tiếp về Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một theo số hotline 0908 522 700 hoặc click chuột vào khung >> Tư vấn <<  bên dưới để nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia y tế hàng đầu của chúng tôi.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN