PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa viêm tiền liệt tuyến ở nam giới

Ngày đăng : 03-10-2023

Cách chữa viêm tiền liệt tuyến ở nam giới hầu hết đều phụ thuộc vào nguyên nhân xuất phát bệnh, mức độ cũng như tình trạng bệnh hiện tại. Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới có thể gây ra do tình trạng viêm cấp tính hoặc mạn tính tuyến tiền liệt, từ đó dẫn đến những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do đó, để tìm ra được những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, nam giới cần tìm ra đâu là nguyên nhân nguồn bệnh.

Nguyên nhân và cách chữa viêm tiền liệt tuyến ở nam giới?

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân cũng như triệu chứng mà nam giới đang gặp phải, các bác sĩ sẽ chỉ định những phương hướng điều trị phù hợp thông qua kết quả thu được sau khi hoàn thành các chẩn đoán lâm sàng và cận lâm sàng.

1/ Cách chữa viêm tiền liệt tuyến do vi khuẩn cấp tính

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong trường hợp bệnh còn ở giai đoạn mới chớm, bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng cách sử dụng các loại thuốc phù hợp kết hợp với thời gian nghỉ ngơi, thói quen sinh hoạt,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Một số loại thuốc có thể được chỉ định áp dụng trong giai đoạn nhẹ của viêm tuyến tiền liệt là thuốc giảm đau, thuốc nhuận tràng như ciprofloxacin 500mg hoặc ofloxacin 300mg,.... Quá trình điều trị có thể kéo dài 1 tháng nhằm ngăn ngừa bệnh lý viêm tuyến tiền liệt chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Cách chữa viêm tiền liệt tuyến ở nam giới

2/ Viêm tiền liệt tuyến do vi khuẩn mạn tính

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn mãn tính thường được chữa trị bằng cách sử dụng các thuốc kháng sinh dạng uống. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng có thể dựa vào điều kiện sức khỏe của người bệnh cũng như khả năng đáp ứng thuốc để kê thêm một số loại thuốc chống viêm, thuốc chẹn alpha, thuốc giãn cơ,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuy nhiên, đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, rất khó để có thể điều trị dứt điểm. Những phương pháp điều trị hầu hết chỉ có tác dụng làm suy giảm các triệu chứng cũng như giải tỏa tâm lý căng thẳng cho người bệnh, không thể mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra, thời gian điều trị của viêm tuyến tiền liệt mãn tính cũng kéo dài hơn so với viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Do đó, quá trình điều trị đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ để có thể cải thiện được chức năng của tuyến tiền liệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đặc biệt, trong một số trường hợp khi bệnh tình ở giai đoạn không thể điều trị bằng thuốc, bác sĩ có thể chỉ định các biện pháp phẫu thuật ngoại khoa.

3/ Viêm tiền liệt tuyến không triệu chứng

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp nam giới bị viêm tuyến tiền liệt không triệu chứng thì không nhất thiết phải thực hiện điều trị. Tuy nhiên, các quý ông cần lưu tâm đến sức khỏe cũng như theo dõi tình trạng tuyến tiền liệt. Nhanh chóng đến phòng khám để được tham vấn và điều trị ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường liên quan đến tuyến tiền liệt.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn và uy tín hàng đầu Bình Dương

Cách chữa viêm tiền liệt tuyến ở nam giới thực tế không khó chữa trị, tuy nhiên cần phải phát hiện sớm ở giai đoạn đầu, bên cạnh đó tỷ lệ “lờn thuốc” và tái phát cao. Chính vì vậy, muốn điều trị hiệu quả tình trạng viêm tiền liệt tuyến, nam giới nhất định phải thăm khám, làm xét nghiệm cụ thể tại Đa khoa Nguyễn Trãi và thực hiện theo phác đồ điều trị do bác sĩ có kinh nghiệm đưa ra, phù hợp với tình trạng bệnh lý, cơ địa bệnh nhân… thì mới mong đem lại kết quả khả quan, tránh tình trạng tái phát.

Cách chữa viêm tiền liệt tuyến ở nam giới

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hiện nay là một trong số ít các phòng khám tại khu vực Bình Dương có chất lượng điều trị và dịch vụ y tế đạt chuẩn cùng nhiều ưu thế vượt trội như: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ y bác sĩ thâm niên trong lĩnh vực nam khoa, đã từng thực hiện thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư nghiêm túc, đảm bảo quá trình thăm khám

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, chu đáo và hợp lý

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám bệnh minh bạch, công khai, luôn thông qua bệnh nhân

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Toàn bộ thông tin bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN