PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà an toàn và hiệu quả

Ngày đăng : 28-07-2023

Xuất tinh sớm là vấn đề khó nói của rất nhiều đàn ông, tuy nhiên không phải là không có cạc để chữa trị. Với giai đoạn nhẹ ta có thể điều trị xuất tinh sớm tại nhà. Vậy có những cách nào, cụ thể ra sao, cùng giải đáp trong bài viết sau. 

Cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà không dùng thuốc có hiệu quả không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không  kiểm soát được thời điểm xuất tinh trong quá trình giao hợp. Như vậy, xuất tinh  dưới 2 phút sau khi thâm nhập  âm đạo. Hơn 75% xuất tinh sớm  kéo dài trên 6 tháng  được coi là  bệnh lý.  

Theo các chuyên gia nam khoa, cách chữa xuất tinh sớm tại nhà không  dùng thuốc chỉ nên  áp dụng với những trường hợp nhẹ và mới chớm. Bài thuốc tại nhà này đặc biệt phù hợp với những nam giới bị yếu sinh lý do tâm lý, lối sống và chế độ ăn uống... Tuy nhiên, phải sử dụng  thường xuyên, đều đặn, kiên trì có thể cải thiện. Ưu điểm của các cách chữa yếu sinh lý tại nhà là an toàn, đơn giản, tốn ít  thời gian và tiền bạc. Nam giới có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.


7 cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc an toàn, hiệu quả

Đối với nam giới, rối loạn tình dục là một chủ đề nhạy cảm và khó nói. Hầu hết nam giới đều ngại đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Nam giới có thể tham khảo và áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà sau:

1. Thay đổi chế độ ăn uống

Theo nghiên cứu, magie và kẽm là 2 nguyên tố đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nói chung và tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới nói riêng. Bổ sung thực phẩm giàu kẽm và magie vào chế độ ăn uống sẽ kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Một số thực phẩm có thể kể đến như:

Hàu

Các loại hạt như: hạt bí ngô, hạnh nhân, hạt mè

Các loại đậu như: đậu nành, đậu Hà Lan, đậu xanh, đậu Tây

Sữa chua

Rau chân vịt, ngũ cốc mầm lúa mạch, tỏi

Thịt bò và cừu

Sô cô la đen

2. Sử dụng kỹ thuật ép tạm dừng

Kỹ thuật tạo áp lực tạm dừng có thể giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bằng cách tránh kích thích trước khi lên đỉnh. 

Tương tự như vậy, khi bạn cảm thấy sẵn sàng xuất tinh, hãy kìm lại và bạn hoặc đối tác của bạn bóp đầu dương vật vào nơi bạn cảm thấy nhạy cảm nhất. Sau đó, yêu cầu đối tác của bạn giữ tay bạn trong vài giây cho đến khi bạn không còn muốn xuất tinh nữa.  

Đảm bảo rằng bạn nói chuyện với đối tác của mình trong suốt quá trình này, nếu không đối tác sẽ không biết chính xác thời điểm bạn xuất tinh. Lặp lại quy trình này nếu cần cho đến khi bạn có thể trì hoãn xuất tinh mà không cần hỗ trợ.

3. Dùng kỹ thuật dừng bắt đầu

Kỹ thuật bắt đầu dừng về cơ bản có thể được hiểu là kiểm soát sự bắt đầu và kết thúc của quá trình tình dục. Điều này dẫn đến tình trạng chậm xuất tinh, khiến cơ thể không thỏa mãn. Ngừng hoàn toàn mọi hoạt động tình dục, đặc biệt nếu bạn cảm thấy muốn xuất tinh. Khi bạn cảm thấy bớt kích động hơn, hãy bắt đầu lại từ từ. Quá trình này được lặp đi lặp lại nhiều nhất có thể để  kiểm soát xuất tinh. Đồng thời, theo dõi thời gian mỗi lần thực hiện hoặc quan hệ để đánh giá sự cải thiện.

7 cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc an toàn, hiệu quả

Điều trị xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc an toàn, hiệu quả

4. Bài tập sàn chậu

Bằng cách tăng cường cơ sàn chậu, bạn có thể tác động đáng kể đến quá trình xuất tinh. Theo một nghiên cứu năm 2014 cho thấy các bài tập tăng cường cơ sàn chậu có thể giúp nam giới đối phó với tình trạng xuất tinh sớm vì họ có thể kiểm soát phản xạ xuất tinh, tăng thời gian đạt trạng thái hưng phấn nhất. 

Các nhóm cơ của sàn chậu đóng vai trò quan trọng trong các chức năng sinh lý hàng ngày của cơ thể. Chúng hỗ trợ các cơ quan vùng chậu, bao gồm bàng quang, niệu đạo, trực tràng, hậu môn, tuyến tiền liệt, tử cung, cổ tử cung, âm đạo và ruột. Các bước thực hiện bài tập tăng cường sàn chậu:

Xác định đúng vị trí nhóm cơ này bằng cách ngưng tiểu giữa chừng hoặc siết chặt các cơ có nhiệm vụ ngăn cản quá trình thải khí.

Trong khi nằm ngửa, hãy từ từ nâng cao vùng hông của bạn qua khỏi vai và giữ trong 3 giây. Sau đó, hạ hông chạm sàn và thư giãn trong 3 giây kế tiếp. Lặp lại 10 lần liên tiếp, mỗi ngày nên thực hiện 3 lần để đảm bảo hiệu quả.

Tăng dần thời gian giữ nhịp trong bước thứ hai khi nhóm cơ này của bạn trở nên khỏe hơn. Thử các bài tập có tư thế mới, chẳng hạn như squad, đi bước rộng hoặc plank.

Đừng quên hít thở và nhớ chỉ tập trung vào cơ nhóm sàn chậu. Không siết chặt cơ bụng, đùi hoặc mông của bạn.

5. Thủ dâm

Một trong những biện pháp ít được xem xét để giảm xuất tinh sớm là thủ dâm. Thậm chí, thủ dâm hiện nay được coi là nguyên nhân phổ biến gây xuất tinh sớm. 

Tuy nhiên, thủ dâm một hoặc hai giờ trước khi quan hệ tình dục có thể trì hoãn  xuất tinh. Mục đích của nó chủ yếu là  giảm kích thích tối đa cho bạn trong lần quan hệ tiếp theo chứ không phải chỉ để thỏa mãn cá nhân. 

6. Tránh giao hợp trong một khoảng thời gian

Điều này thoạt nghe có vẻ mâu thuẫn với thực tế là bạn đang tập thể dục thường xuyên để tăng ngưỡng kích thích của mình. Nhưng không phải vậy,  tập trung vào các hình thức giải trí khác thay vì giao hợp có thể giúp giải tỏa áp lực tâm lý. 

Quan hệ tình dục không phải là cách duy nhất để thỏa mãn nhu cầu của cơ thể. Vì vậy, hãy nghĩ đến những cách khác mà bạn và đối tác của bạn  cảm thấy thỏa mãn, chẳng hạn như nấu ăn cùng nhau, đi du lịch, tập thể dục, xem phim, v.v.

7. Sử dụng bao cao su

Bao cao su không chỉ  giúp hoạt động tình dục an toàn hơn mà còn có thể làm cho dương vật ít nhạy cảm hơn với  kích thích. Điều này dẫn đến sự gia tăng thời gian xuất tinh. Một số  bao cao su được thiết kế đặc biệt có chứa các thành phần gây tê như: benzocaine hoặc lidocaine, giúp làm chậm quá trình xuất tinh. Chúng ta cũng có thể thay thế bằng sản phẩm có lớp bao dày hơn để giảm  kích ứng khi đầu dương vật cọ xát bên trong âm đạo.

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu?

Nếu bạn đã thử qua một số cách điều trị tại nhà mà không thấy hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín, để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới. 

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là phòng khám có đầy đủ các thiết bị chuẩn y tế, ngoài ra còn có các khoa liên quan để có thể cấp cứu, điều trị kịp thời nếu rủi ro xảy ra. Là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống Y tế Thủ Dầu Một, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao:

☀ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ: gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - tầm. Ngoài còn có các bác sĩ chuyên khoa nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong trong việc triển khai các chương trình điều trị mới nhất và hiệu quả nhất.  

☀ Dịch vụ toàn diện: Phòng khám luôn cung cấp chuỗi dịch vụ khám chữa bệnh liên hoàn từ sơ sinh đến nhi khoa, vắc xin,… theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé từ sơ sinh đến khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành 

☀ Công nghệ tiên tiến: Phòng khám đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh liên quan tới bao quy đầu cho trẻ em và người lớn.

☀ Chăm sóc chuyên nghiệp: Bên cạnh việc chú tâm tới hiệu quả điều trị, Phòng khám còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đi kèm, thể hiện sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, tạo môi trường lý tưởng để bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt nhất.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề điều trị xuất tinh sớm tại nhà. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN