PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách vá màng trinh như thế nào an toàn?

Ngày đăng : 08-10-2020

Không ít chị em muốn vá màng trinh để lấy lại sự tự tin trước bạn tình nhưng lại chần chừ và thắc mắc không biết cách vá màng trinh như thế nào? Mọi người hãy cùng dành ít phút tham khảo bài viết dưới đây để sáng suốt hơn khi lựa chọn vá màng trinh và hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

Cách vá màng trinh như thế nào?

 

Vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu được tiến hành khá đơn giản, thẩm mỹ bộ phận sinh dục để tái tạo lại “cái ngàn vàng” đã bị tổn thương thông qua phương pháp can thiệp ngoại khoa. Vá màng trinh không những hỗ trợ nữ giới phục hồi tổn thương sinh lý mà còn giúp chị em lấy lại được sự tự tin cho bản thân. 

 

Cách vá màng trinh thế nào

Cách vá màng trinh thế nào

 

 

Một khi đã tiến hành liệu pháp vá màng trinh thì mức độ thành công là khá cao và màng trinh được trở lại trạng thái ban đầu đến 99%. Các bác sĩ cho biết cách vá màng trinh theo các quy trình sau đây:

 

Kiểm tra tình trạng âm đạo

 

Trước khi thực hiện bất cứ liệu pháp nào dù đơn giản hay khó khăn thì đầu tiên nữ giới đều phải tiến hành thăm khám và kiểm tra thể trạng.

 

Từ đó, nếu âm đạo của nữ giới đang bị viêm nhiễm hay gặp vấn đề bất thường sẽ cần phải chữa trị triệt để sau đó mới có thể tiến hành thủ thuật vá màng trinh được.

 

Chuẩn bị tiến hành thực hiện

 

Bác sĩ thực hiện sẽ chuẩn bị các thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại và phòng được vô trùng sạch sẽ để tránh xảy ra nguy hiểm không mong muốn trong quá trình vá màng trinh. Tiếp theo, sẽ thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục cho nữ giới để đảm bảo vi khuẩn không thể tấn công vào âm đạo khi tiến hành kỹ thuật vá.

 

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê vào vị trí cần tiến hành để giảm bớt đau cũng như giúp nữ giới ổn định tinh thần hơn.

 

Thực hiện vá màng trinh

 

Sau khi chuẩn bị xong hết những điều kiện cần thiết, các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp vá màng trinh. Đầu tiên là dùng các thiết bị y tế chuyên dụng để kéo màng trinh bị tổn thương liền lại với nhau. Tiếp theo, sử dụng chỉ tự tiêu Hàn Quốc để khâu các các mép lại. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ rửa sạch vết thương để đảm bảo không bị viêm nhiễm sau quá trình thực hiện.

 

Cách thực hiện vá màng trinh

Cách thực hiện vá màng trinh

 

 

Tuy nhiên, thủ thuật này cần phải có bác sĩ tay nghề cao,dày dặn kinh nghiệm tiến hành để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ của màng trinh sau khi khâu lại.

 

Chăm sóc sau thủ thuật

 

Sau khi tiến hành khâu màng trinh thì nữ giới sẽ được các bác sĩ thực hiện sát trùng lần nữa để tránh tình trạng viêm nhiễm vùng kín. Ngoài ra, để hỗ trợ phái nữ mau chóng phục hồi lại sức khỏe sau tiểu phẫu, bác sĩ sẽ kê thêm một số thuốc giảm đau và hướng dẫn cho chị em về cách chăm sóc màng trinh sau khi khâu.

 

Trên đây là những chia sẻ từ các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một về cách vá màng trinh. Nếu có thắc mắc gì thì chị em nên đến ngay phòng khám của chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, kiểm tra cũng như hướng dẫn phương pháp phù hợp, an toàn với từng đối tượng thực hiện.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN