PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cần tìm địa chỉ phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương

Ngày đăng : 14-08-2018

     Khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn nhiều bạn gái trẻ lo lắng và băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương. Việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn giúp giảm thiểu những ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ và hạn chế nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc địa chỉ phòng khám phá thai an toàn và các phương pháp phá thai phổ biến hiện nay.

 

Địa chỉ phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương

 

     Gần Bến Cát, Bình Dương có phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ phá thai an toàn vì có thể đáp ứng được mọi tiêu chí của một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế. Như vậy, không cần phải đi đâu xa chị em hãy ghé ngay địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được thăm khám và tiến hành thủ thuật phá thai đảm bảo nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

 Địa chị phòng khám thai uy tín ở Bình Dương được chị em tin tưởng

 Mách chị em phòng khám thai tốt ở Bình Dương

 

Cần tìm địa chỉ phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương

Cần tìm địa chỉ phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương chất lượng và kín đáo

 

     Phòng khám phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương – Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có đội ngũ y bác sĩ giỏi giúp bạn yên tâm quá trình phá thai. Trước khi tiến hành sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tư vấn và đưa ra phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tình hình sức khỏe cũng như tuần tuổi của thai kỳ.

 

     Phòng khám hỗ trợ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chi phí hợp lý đáp ứng được mọi trường hợp của người bệnh. Giúp cho bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và hạn chế tối đa những nguy cơ biến chứng về sau.

 

     Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phá thai kín đáo, an toàn và môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ tiện nghi thì không nên bỏ qua một phòng khám nằm ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một nhé.

 

     Hiện nay phòng khám áp dụng nhiều phương pháp phá thai khác nhau để thai phụ lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 phương pháp phá thai an toàn phổ biến sau đây:

 

 Phương pháp phá thai bằng thuốc

 

     Phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương bằng thuốc được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện phương pháp này mà mang lại hiệu quả tối đa.

 

     Tuy nhiên, sau khi phá thai bằng thuốc thì nữ giới sẽ nhận thấy kinh nguyệt không đều và có kèm theo các dấu hiệu đau bụng dưới. Nhưng đây cũng là những biểu hiện bình thường bạn đừng nên quá lo lắng bởi phương pháp phá  thai bằng thuốc được đánh giá là an toàn và có hiệu quả cao nếu phù hợp.

 

 

 

Phương pháp phá thai ở Bến Cát Bình Dương bằng thuốc

Phương pháp phá thai ở Bến Cát Bình Dương bằng thuốc nhanh chóng

 

 

 Phương pháp hút thai an toàn

 

     Hút thai trong tử cung ra ngoài được áp dụng phổ biến trong giai đoạn hiện nay, với cơ chế là sử dụng ống hút nano có đầu mềm và được vô trùng để đưa vào cổ tử cung. Sau đó xác định vị trí của túi thai và tiến hành hút thai ra ngoài thông qua thiết bị quan sát trực quan hiện đại.

 

     Phương pháp này được đánh giá là an toàn và đạt tỉ lệ thành công cao thích hợp cho những trường hợp nữ giới có thai từ dưới 8 tuần tuổi và có sức khỏe tốt cũng như không mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa.

 

 Phương pháp nạo thai không đau

 

     Tại khu vực Bến Cát, Bình Dương phương pháp này cũng khá phổ biến và thường áp dụng cho thai kỳ dưới 12 tuần tuổi, trước khi tiến hành phẫu thuật thì nữ giới sẽ được tiêm thuốc tê toàn thân để không còn cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, đây là phương pháp phá thai áp dụng cho thai kỳ khá muộn nên cần phải thực hiện dưới sự giám sát của các y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao.

 

     Tuy nhiên theo sự đánh giá của các bác sĩ tại địa chỉ phá thai an toàn ở Bến Cát Bình Dương thì phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn mang lại hiệu quả cao và hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm về sau được nhiều bạn gái trẻ áp dụng. Nếu cần tư vấn cụ thể về các phương pháp phá thai tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một gần Bến Cát thì bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng: 0908 522 700 để được hỗ trợ miễn phí.

 

Chúc bạn có quyết định sáng suốt!

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN