PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt có đắt không?

Ngày đăng : 04-10-2023

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt có đắt không là điều mà mọi nam giới đều quan tâm hàng đầu khi không may mắc phải bệnh lý này. Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của các quý ông. Vậy chi phí điều trị có đắt không?

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc yếu tố nào?

Để xác định cụ thể chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt là điều rất khó bởi lẽ mức chi phí thăm khám thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

1/ Chi phí khám và thực hiện các xét nghiệm lâm sàng

Nam giới khi thăm khám bệnh viêm tuyến tiền liệt phải trải qua quá trình khám lâm sàng và cận lâm sàng để bác sĩ đánh giá đúng mức độ nặng nhẹ, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Chi phí cho những xét nghiệm này có mức giá khá thấp, hầu hết những xét nghiệm đều là bước cơ bản mà mọi bệnh nhân khi khám bất kỳ bệnh lý nào đều phải thực hiện.

2/ Tình trạng sức khỏe 

Những trường hợp nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn nhẹ, các triệu chứng chỉ mới xuất hiện thì việc điều trị khá đơn giản, mức chi phí cho quá trình điều trị này cũng không đáng kể.

Ngược lại, trường hợp nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt nhưng không phát hiện kịp thời hoặc do sự chủ quan đã khiến bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì chi phí điều trị cho trường hợp này sẽ tăng lên khá cao, tùy thuộc vào mức độ cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt có đắt không?

3/ Phương pháp chữa trị

Một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức chi phí điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới chính là phương pháp chữa trị được áp dụng.

Với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ chỉ cần can thiệp nội khoa bằng thuốc thì bệnh đã có thể cải thiện đáng kể, đương nhiên mức chi phí mà bệnh nhân chi trả sẽ thấp hơn so với các trường hợp bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính buộc phải sử dụng phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật. 

Hầu hết đối với những tình trạng viêm tuyến tiền liệt không quá nghiêm trọng, các bác sĩ vẫn ưu tiên chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc.

4/ Chất lượng cơ sở y tế

Khi bệnh nhân lựa chọn thăm khám và điều trị ở  những cơ sở y tế, phòng khám đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ cho công tác điều trị hiệu quả hơn. Chất lượng thăm khám và những dịch vụ này cũng đi đôi với chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt sẽ có mức giá cao hơn hẳn các cơ sở y tế có điều kiện kém.

Khắc phục dứt điểm viêm tuyến tiền liệt và tiết kiệm chi phí tối đa tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi

Có thể thấy, chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt có thể dao động tùy theo cơ sở y tế và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Chi phí sẽ không quá cao nếu bệnh được phát hiện kịp thời, chưa tiến triển thành biến chứng, và quan trọng là phải tìm được địa chỉ thăm khám chất lượng cùng mức chi phí hợp lý. Bên cạnh thắc mắc chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt bao nhiêu tiền thì địa chỉ khám và điều trị căn bệnh này cũng chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt có đắt không?

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong số ít phòng khám tư nhân ở phía Nam nước ta được nhiều quý ông lựa chọn để điều trị viêm tuyến tiền liệt. Được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và thiết bị y tế nhập khẩu nước ngoài,... không chỉ giúp việc điều trị đạt được kết quả cao còn mang lại cảm giác an tâm cho người bệnh với mức chi phí tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế, minh bạch, công khai. 

Khi lựa chọn đến thăm khám và điều trị tại Đa khoa Nguyễn Trãi, các quý ông sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, không gian thăm khám thoải mái cùng những công nghệ điều trị tiên tiến hiện đại nhất nhưng với mức giá vô cùng phải chăng.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN