PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí đình chỉ thai bao nhiêu tiền ?

Ngày đăng : 25-09-2020

Khi thai phụ đang trong tình trạng bất đắc dĩ phải phá bỏ thai thì ngoài việc chú ý đến uy tín phòng khám, phương pháp giúp tỷ lệ thành công cao và quá trình phục hồi nhanh chóng thì chi phí cho lần đình chỉ thai cũng là điều mà chị em hết sức quan tâm. Hãy tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chi phí đình chỉ thai để có sự chuẩn bị tốt hơn và chủ động về tài chính khi buộc phải bỏ thai.

 

Đình chỉ thai bao nhiêu tiền ?

 

Thật không dễ dàng để đưa ra một con số chính xác cho chi phí đình chỉ thai. Bởi vì, phụ thuộc vào từng trường hợp mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những phương pháp cũng như phác đồ điều trị phù hợp khác nhau cho thai phụ để mang lại kết quả như mong muốn. Do đó, chi phí tống xuất thai chủ yếu dựa vào những yếu tố sau đây:

 

  • Chi phí kiểm tra thai: Đây là phần chi phí hoàn toàn phải chi trả của người mẹ khi siêu âm để nhận biết tuần tuổi thai, kích thước và vị trí của phôi thai. Từ đó, bác sĩ mới có thể hướng dẫn biện pháp phá thai thích hợp kịp thời, mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

  • Chi phí thăm khám vùng kín: Nếu thai phụ mắc các bệnh phụ khoa thì cần phải tốn thêm chi phí để điều trị dứt điểm bệnh rồi mới có thể thực hiện các phương pháp phá bỏ thai tiếp theo dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 

  • Chi phí các phương pháp phá thai: Phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ, tình trạng thai nhi,... thì bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phá thai khác nhau. Đối với thai dưới 7 tuần tuổi có thể sử dụng thuốc, còn trên 7 tuần tuổi sẽ được chỉ định phương pháp nạo hoặc hút thai. Từ đó, chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch.

 

  • Chi phí phác đồ sau khi đình chỉ thai (nếu có): Sau quá trình loại bỏ thai, tử cung của thai phụ sẽ bị tác động không ít nên việc dùng thuốc tiêu viêm, giảm đau, ngăn chặn nhiễm trùng nhằm bảo vệ sức khỏe người mẹ về sau.

 

Ngoài ra, khi chưa được kiểm tra hoặc siêu âm để nhận biết tình trạng sức khỏe và tuổi thai của sản phụ thì không thể đưa ra một mức chi phí phá thai chính xác. Bởi vì ngoài những vấn đề trên thì chi phí phá thai còn tùy thuộc vào không ít yếu tố như phương pháp phá thai, tình trạng sức khỏe của người mang thai, cơ sở y tế, nhu cầu của từng người,...

 

Đình chỉ thai hết bao nhiêu tiền

Đình chỉ thai hết bao nhiêu tiền

 

 

Bên cạnh đó, có không ít thai phụ do thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, chủ quan hoặc do ham rẻ nên đã tự ý phá bỏ thai hoặc lựa chọn tống xuất thai tại các phòng khám chui, kém chất lượng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót rau, thai chết lưu, dị tật tử cung, dính tử cung, chảy máu tử cung,... gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau cho thai phụ. Thậm chí có trường hợp còn bị đe dọa đến tính mạng do không được giải quyết kịp thời. 

 

Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo chị em không nên quá quan trọng về vấn đề chi phí mà hãy quan tâm các yếu tố như phá thai an toàn, đảm bảo chất lượng và không gây tổn thương đến tử cung của thai phụ về sau. 

 

Tóm lại, khi bất đắc dĩ phải phá bỏ thai thì chị em hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra, tư vấn và hướng dẫn những phương pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp và kịp thời.

 

Phòng khám hỗ trợ đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Đình chỉ thai bao nhiêu tiền

Đình chỉ thai bao nhiêu tiền

 

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình đình chỉ thai rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách đình chỉ thai nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN