PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương

Ngày đăng : 12-09-2018

      Hiện nay có rất nhiều trường hợp chị em bị mắc phải những căn bệnh phụ khoa phiền toái, đó cũng là lý do khiến không ít người thắc mắc vấn đề khám phụ khoa bao gồm những gì? Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền tại Bình Dương? Và có đắt không?... Sau đây, các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan dành cho chị em cùng tham khảo.

 

Khám phụ khoa bao gồm khám những gì?

 

      Khám phụ khoa Bình Dương là thuật ngữ được dùng để chỉ quá trình thăm khám và kiểm tra đầy đủ những biểu hiện bất thường bên trong cơ quan sinh dục của nữ giới ở bộ phận âm đạo. Bác sĩ chuyên khoa sản phụ sẽ tiến hành thăm khám và xác định kích thước, vị trí của những bộ phận sinh sản bên trong của người phụ nữ như: Cổ tử cung, buồng tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ, buồng trứng...

 

Khám phụ khoa bao gồm khám những gì?|các phòng khám phụ khoa ở bình dương

Khám phụ khoa bao gồm khám những gì?

 

      Khám phụ khoa có thể được thực hiện cho những chị em đã kết hôn hoặc vẫn chưa kết hôn, đã quan hệ tình dục hay chưa quan hệ. Việc làm này sẽ giúp chị em phòng ngừa căn bệnh ung thư, hoặc đề phòng những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, các chuyên gia khuyên chị em nên đi thăm khám phụ khoa tổng quát định kỳ 6 tháng/ 1 lần.

 

      Qua đó chị em có thể hiểu rằng, khám phụ khoa là khám bên ngoài vùng kín, khám bên trong âm đạo và tử cung, cũng như làm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm dịch âm đạo, máu, nước tiểu, xét nghiệm sinh thiết các tế bào cổ tử cung..

 

      Để quá trình khám phụ khoa diễn ra được thuận lợi thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỏi về chi tiết về thông tin cá nhân của chị em như: Đã sinh con hay chưa, có nạo hút thai lần nào không, hay đã quan hệ chưa?...

 

 

 

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

 

      Theo các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương, rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho vấn đề chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương, bởi vì mức chi phí thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để quyết định, điển hình như:

 

 Chất lượng phòng khám

 

      Nếu chị em lựa chọn đến những phòng khám có dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế tân tiến… Thì mức chi phí cũng sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng.

 

      Tuy nhiên, việc lựa chọn những phòng khám y tế có chất lượng sẽ giúp chị em có kết quả thăm khám chính xác cũng như mang đến kết quả điều trị hiệu quả cao. Ngược lại, việc lựa chọn những phòng khám kém chất lượng không chỉ mang đến kết quả không chính xác, mà còn khiến chị em phải mất nhiều thời gian và tiền bạc để thăm khám lại nhiều lần.

 

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?|các phòng khám phụ khoa ở bình dương

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

 

Hạng mục thăm khám

 

      Khám bệnh phụ khoa ở đâu bình dương là quá trình thăm khám tổng quát những cơ quan liên quan đến khả năng sinh sản của nữ giới. Bao gồm: Khám bên ngoài vùng kín, khám bên trong âm đạo, và khám tử cung. Nếu chị em chỉ khám riêng một hạng mục nào đó thì mức chi phí thường sẽ thấp hơn so với việc thăm khám tổng quát.

 

Những xét nghiệm cần làm khi khám phụ khoa

 

      Trong quá trình thăm khám phụ khoa, bác sĩ sẽ tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh mà quyết định làm một số xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu, xét nghiệm sinh thiết… Để có thể xác định xem chị em có bị mắc phải căn bệnh viêm nhiễm nào không. Do đó, mức chi phí khám phụ khoa cũng sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.

 

      Ngoài ra, mỗi chị em sẽ được làm những xét nghiệm khác nhau, cho nên chi phí khám phụ khoa ở mỗi người cũng sẽ khác nhau.

 

Làm xét nghiệm phụ khoa

 

      Những căn bệnh phụ khoa thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản của chị em. Thậm chí, chúng có thể gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới nếu không được tiến hành điều trị kịp thời. Do đó, ngay khi phát hiện bản thân có những biểu hiện của bệnh, chị em nên đến ngay những cơ sở y tế có chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời.

 

      Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ ở trên đây, sẽ giúp chị em biết được chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền ở Bình Dương. Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn được các chuyên gia tư vấn thêm, hãy nhấp chuột vào Bảng Tư Vấn trực tiếp dưới đây hoặc gọi đến số 0908 522 700 để được các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương giải đáp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN