PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chi phí khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 18-09-2023

Với sự phát triển về y học và kiến thức y khoa mà có rất nhiều phương pháp xét nghiệm, điều trị vô sinh nam mang lại hiệu quả cao. Tùy vào tình trạng bệnh mỗi người mà sẽ có phương pháp điều trị thích hợp cũng như mức chi phí tương xứng. Và câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm hiện nay là chi phí khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin qua bài viết dưới đây.

 

 

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

 

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

 

Vô sinh nam được hiểu là tình trạng nam giới vẫn chưa có con từ 12 tháng trở về đây mặc dù có đời sống tình dục diễn ra thường xuyên. Đây được xem là tình trạng khá phổ biến hiện nay ở nhiều nam giới với một số nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

 

 Sự tắc nghẽn ống dẫn tinh khiến tinh trùng không thể thoát ra được

 

 Một số vấn đề ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng

 

 Các vấn đề làm suy giảm hormone testosterone nội tiết tố

 

 Các bệnh lý di truyền, bẩm sinh

 

 Các bệnh truyền nhiễm, ảnh hưởng đường sinh sản

 

 Các yếu tố tâm lý, môi trường sống và nơi làm việc

 

Khi nào nên đi khám vô sinh nam?

 

Khi nào nên đi khám vô sinh nam?

 

Thông thường, các dấu hiệu sinh lý bất thường ở nam giới thường phản ánh rất nhiều yếu tố như lối sống sinh hoạt không lành mạnh hoặc do một số bệnh lý kể trên thì nam giới cần phải đi thăm khám định kỳ để theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân cũng như phát hiện sớm các triệu chứng bệnh tiềm ẩn khác. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần đi khám tiền hôn nhân nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của bản thân luôn khỏe mạnh để tận hưởng sự hạnh phúc, viên mãn với nửa kia của mình. Do đó, khi có một trong số những triệu chứng bất thường sau đây thì nam giới cần phải lưu ý và không nên bỏ qua:

 

 Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, ham muốn tình dục thấp hoặc gặp các vấn đề tình dục khác

 

 Đau đớn, khó chịu hoặc phát hiện khối u ở vùng tinh hoàn

 

 Chậm có con và từng có tiền sử mắc bệnh

 

 Vú tăng trưởng bất thường

 

 Lông giảm trên da mặt hoặc một số vùng trên cơ thể

 

Khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền?

 

Khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền?

 

Trên thực tế, các chi phí khám và điều trị vô sinh ở nam giới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan khác. Do đó, mà mỗi bệnh nhân khi điều trị sẽ có một mức chi phí bỏ ra tương xứng với phác đồ điều trị chứ không có một số liệu cụ thể nào để ước tính cả. Và các mức chi phí có chênh lệch, thay đổi ra sao còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh hiện tại cũng như phương pháp điều trị theo khuyến nghị của bác sĩ đưa ra. Cụ thể như:

 

 Mức độ, tình trạng bệnh: Đây được xem là yếu tố quyết định mức chi phí điều trị ở mỗi bệnh nhân bởi mức độ bệnh tình càng nhẹ thì thời gian điều trị sẽ ngắn đi rất nhiều. Và ngược lại nếu tình trạng bệnh nặng, khó khăn trong việc điều trị dứt điểm thì sẽ kéo theo thời gian chữa lâu cũng như các phác đồ điều trị cũng phải được phân bố kỹ càng nhằm đạt hiệu quả tốt nhất trong từng giai đoạn chữa trị 

 

 Phương pháp xét nghiệm: Mỗi phương pháp điều trị đều được trang bị các thiết bị y tế, máy móc thích hợp do đó mà mức chi phí điều trị cũng có sự chênh lệch khác nhau. Sau khi thăm khám tổng quát thì bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phương pháp xét nghiệm với mức chi phí tương ứng nhằm phù hợp và mang lại hiệu quả chữa trị đối với bệnh nhân.

 

Xem thêm: 7 Cách kiểm tra vô sinh ở nam giới chính xác nhất

 

 Đối tượng điều trị: Cụ thể, việc điều trị vô sinh ở nữ giới hoặc người lớn tuổi thường sẽ phức tạp và khó khăn hơn so với nam giới thanh thiếu niên do các cấu trúc vùng sinh sản phức tạp cũng như ở người già bắt đầu có sự lão hóa khiến các cấu trúc không được tái tạo nhiều như người trẻ tuổi dẫn đến thời gian điều trị kéo dài, tốn nhiều chi phí. 

 

Nơi thăm khám và điều trị vô sinh nam uy tín - chất lượng

 

Nơi thăm khám và điều trị vô sinh nam uy tín - chất lượng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thăm khám và điều trị vô sinh ở nam giới an toàn - hiệu quả thì phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đảm bảo luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế uy tín - chất lượng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm trong lĩnh vực chữa bệnh vô sinh nam thăm khám và điều trị nhằm đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp và đạt hiệu quả cao. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị như sau:

 

 

 Bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. 

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai rõ ràng, minh bạch các mức chi phí theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị. 

 

 Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn, bảo mật: Chúng tôi cam kết một kết quả điều trị bệnh bảo mật, an toàn và phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân. Tuyệt đối không gây biến chứng hay nguy hiểm sức khỏe đến người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN