PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

CHO HỎI vá màng trinh như thật không?

Ngày đăng : 16-10-2017

      CHO HỎI vá màng trinh như thật không là một trong những thắc mắc xoay quay vấn đề về vá màng trinh đang được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu hiện nay. Bởi cho dù màng trinh đã được vá lại gần giống như màng trinh thật nhưng nếu là người có kinh nghiệm hay nhìn kỹ vẫn có thể nhận ra, điều này khiến cho không ít chi em đã từng hoặc đang chuẩn bị vá màng trinh trở nên lo lắng việc này sẽ bị phát hiện.

 

Vá màng trinh như thật không?

Bài chi tiết:  Cách nhận biết màng trinh còn hay rách, có video minh họa

 

      Tuy vẫn biết rằng nhân phẩm và đạo đức của một người con gái không nằm ở tấm màng trinh, nhưng ở sâu trong tiềm thức của nhiều người đàn ông vẫn mong muốn vợ hay người yêu của mình còn trong trắng. Bởi thế, không ít chị em khi rách màng trinh bởi vì những lý do như tai nạn, bị cưỡng hiếp, trót quan hệ trước hôn nhân… Đã tìm đến dịch vụ vá màng trinh và xem thủ thuật này như là một biện pháp cứu cánh cho hạnh phúc sau này của họ.

 

Màng trinh là biểu tượng trinh tiết của người phụ nữ

Màng trinh là biểu tượng trinh tiết của người phụ nữ

Xem thêm:

 Thực hiện vá màng trinh tại BIÊN HÒA ĐỒNG NAI có an toàn không?

 Bệnh viện Thủ DẦU MỘT vá màng trinh có đau không?

 Vá màng trinh giá bao nhiêu tiền ở Bình Dương

 

      Vá màng trinh được hiểu là thủ thuật giúp phục hồi lại tấm màng trinh bị rách thành một tấm màng trinh mới, dựa vào kỹ thuật chỉnh hình thẩm mỹ. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành vá màng trinh bằng thủ thuật dao kéo nhằm làm liền lại tấm màng trinh bị rách từ trước.

 

      Bình thường, sau khi tiến hành thủ thuật này, lớp màng trinh của người phụ nữ sẽ phục hồi lại như trước. Và chị em vẫn sẽ có những dấu hiệu như đau đớn khi bị rách màng trinh, ra máu như lần đầu tiên quan hệ, nên cho dù là chuyên gia cũng rất khó phát hiện đây là tấm màng trinh giả.

 

Cho hỏi vá màng trinh như thật không?

Cho hỏi vá màng trinh như thật không?

 

      Tuy nhiên, để tấm màng trinh giả trông như thật và không lo sẽ bị phát hiện, chị em cần thực hiện thủ thuật này tại những nơi vá màng trinh uy tín và đảm bảo chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vá màng trinh.

 

 

 

 

  Theo thống kê từ 370 chị em tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tháng vừa qua cho biết, có:
95% chị em đang gặp vấn đề có nên vá màng trinh không?

80% chị em đặt câu hỏi vá màng trinh có đau không?
82% câu hỏi liên quan tới vá màng trinh ở đâu an toàn?

 

 

 
      Ngược lại, nếu vì lo lắng chi phí quá đắt mà chị em lựa chọn tiến hành vá màng trinh tại những cơ sở y tế kém chất lượng thì sẽ rất dễ bị phát hiện khi chất lượng của tấm màng trinh giả không được đảm bảo. Kèm theo đó, việc thực hiện thủ thuật này không đúng cách, thiết bị không được khử trùng trước khi sử dụng, hay tay nghề bác sĩ không cao có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm các cơ quan sinh sản bên trong làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em sau này.

 

      Với những thông tin trong bài viết CHO HỎI vá màng trinh như thật không? được chúng tôi cung cấp ở trên, hi vọng sẽ giúp chị em giải tỏa được những băn khoăn. Nếu chị em muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về vấn đề vá màng trinh có thể liên hệ qua số điện thoại 0908 522 700 hay Click vào bảng tư vấn bên dưới, để được các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

(Chu đáo như thân nhân - Ân cần như phụ mẫu)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN