PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt ở Bình Dương

Ngày đăng : 11-12-2017

      Không khó để tìm ra một cơ sở chuyên khám phụ khoa ở Bình Dương, tuy nhiên khám chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt lại là điều được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi viêm nhiễm phụ khoa là một trong những căn bệnh tế nhị và gây ra nhiều phiền toái cho chị em trong cuộc sống. Không chỉ thế, nếu bệnh không được điều trị khỏi hẳn hoặc điều trị sai cách có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm ngược dòng vào các cơ quan sinh sản bên trong, ung thư, vô sinh…

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt ở Bình Dương

Xem thêm: Tiêu chuẩn của một phòng khám phụ khoa theo tiêu chí Sở Y Tế

 

      Việc lựa chọn cho bản thân một cơ sở y tế có uy tín – chất lượng – hiệu quả mang đến ý nghĩa rất quan trọng cho quá trình hỗ trợ chữa bệnh an toàn. Nếu lựa chọn những cơ sở y tế không bảo đảm những yếu tố như: Đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế, môi trường y tế sạch sẽ, phương pháp điều trị bệnh… Không những không mang đến hiệu quả sau mỗi lần điều trị, mà còn khiến bệnh phát triển nặng hơn.

 

Chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt

Chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt

 

      Vậy chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt với vấn đề này các chuyên gia đầu nghành cho biết, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có hơn 170 cơ sở y tế hoạt động nhưng chỉ có 10% cơ sở y tế có uy tín được cấp phép hoạt động. Một trong số đó là phòng khám chữa viêm nhiễm phụ khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương là địa chỉ y tế uy tín và đáng tin cậy cho nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến thăm khám, cũng như điều trị những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa (xem thông giới thiệu phòng khám tại đây).

 

      Với nhiều năm hoạt động và phát triển, số liệu thống kê trong năm 2016 phòng khám đã tiến hành thăm khám – điều trị thành công cho hơn 1200 bệnh nhận trong đó 30% chị em đó bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp gây ảnh hưởng chất lượng cuộc sống, giúp họ nhanh chóng loại bỏ căn bệnh phiền toái, từ đó tìm lại được chính sự tự tin, hạnh phúc và bảo vệ được sức khỏe sinh sản của bản thân (số liệu có thể tham khảo tư vấn tại đây).

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

      Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, giỏi chuyên môn kết hợp cùng một hệ thống những trang thiết bị y tế tiên tiến, môi trường y tế sạch sẽ, rộng rãi… Chúng tôi luôn tự tin là lựa chọn hàng đầu cho chị em. Bên cạnh đó, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn nỗ lực để có thể hoàn thành chức trách và nhiệm vụ là mang đến cho người bệnh những dịch vụ sức khỏe có chất lượng tốt nhất.

 

      Trong quá trình thăm khám tại đây, các bác sĩ luôn sẵn sàng cung cấp thêm cho người bệnh những thông tin về các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như cách điều trị bệnh mang đến hiệu quả như cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng đông ycách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng bài thuốc dân gian. Điển hình là:

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một uy tín - hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một uy tín - hiệu quả

 

Nguyên nhân gây viêm phụ khoa chủ yếu là do vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn, trùng roi… Ngoài ra, những đối tượng không giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, vệ sinh sai cách, từng tiến hành những thủ thuật ngoại khoa (như nạo hút thai, đặt vòng tránh thai…), quan hệ không an toàn… Cũng có nguy cơ cao mắc bệnh.

 

Khi mắc phải bệnh viêm phụ khoa, chị em có thể gặp phải những triệu chứng đặc trưng như: Khí hư ra nhiều có mùi chua khó chịu, vùng kín thường xuyên bị ngứa ngáy và bỏng rát, đau khi quan hệ, thậm chí ra máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt… Khiến cho chị em vô cùng tự ti, mặc cảm làm ảnh hưởng lớn đến quá trình sinh hoạt, hạnh phúc gia đình và công việc hàng ngày.

 

Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm vùng chậu, viêm ống vòi trứng, viêm cổ tử cung… Là những căn bệnh có thể khiến cho chị em rất khó thụ thai, có nguy cơ cao bị sảy thai và sinh non.

 

Các bác sĩ tại đây còn giúp chị em chỉ ra những sai lầm mà bản thân có thể gặp phải khi bị viêm nhiễm phụ khoa như: Thụt rửa vào sâu bên trong âm đạo, sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh, khiến vùng kín luôn âm ướt, tự ý mua thuốc về sử dụng… Đây là những việc làm rất nguy hiểm, bởi chúng có thể khiến cho bệnh phát triển ngày một nặng hơn.

 

 Kết luận: Để quá trình điều trị bệnh diễn ra an toàn – hiệu quả, các bác sĩ sẽ căn cứ vào chính tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh phát triển mà đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp. Những phương pháp điều trị bệnh đang được áp dụng tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hiện nay là phương pháp nội khoa (thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi và thuốc tiêm) và phương pháp ngoại khoa (điển hình là O3 oxygen và Dao LEEP).

 

      Qua những thông tin vừa được chia sẻ ở trên về vấn đề chữa viêm nhiễm phụ khoa ở đâu tốt ở Bình Dương? Hi vọng sẽ giúp chị em giải tỏa được phần nào lo lắng về vấn đề này. Nếu chị em muốn được các chuyên gia sức khỏe tư vấn miễn phí và cụ thể hơn, xin vui lòng gọi qua số điện thoại 0908 522 700 hoặc bấm vào >>Bảng tư vấn<< bên dưới.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN