PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Có nên vá màng trinh không ? Giải đáp thắc mắc của nhiều chị em

Ngày đăng : 14-10-2020

Hiện nay, sự ra đời của thủ thuật vá màng trinh có thể hỗ trợ nữ giới lấy lại sự tự tin vốn có trước đối phương cũng như giữ được hạnh phúc hôn nhân. Không ít nữ giới đã quyết định thực hiện khâu màng trinh thay vì phải rơi vào trạng thái lo sợ vì bị mất “cái ngàn vàng”. Vậy có nên vá màng trinh không? Đây là câu hỏi của khá nhiều chị em đang có ý định tiến hành thủ thuật nhưng vì tâm lý chưa sẵn sàng nên còn quan ngại. Để giải đáp thắc mắc này, chị em hãy dành ít phút tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Có nên vá màng trinh không

Có nên vá màng trinh không

 

 

 

Vậy có nên vá màng trinh không ?

 

Có một sự thật rằng các chị em đã từng bị tổn thương màng trinh vì quan hệ tình dục hoặc lý do bất đắc dĩ nào đó sẽ thường có tâm lý mặc cảm, tự ti khi đến với người sau. Lúc này, chị em có hai lựa chọn là trao đổi thẳng thắng vấn đề này với người sau để có đáp án rõ ràng cho cả hai hoặc lựa chọn thủ thuật khâu màng trinh để nắm giữ trọn vẹn niềm tin và hạnh phúc gia đình.

 

Với ý kiến của đa số đàn ông thì “cái ngàn vàng” của nữ giới vẫn được xem là hình tượng trinh tiết. Các chị em còn màng trinh nguyên vẹn trước khi giao hợp với chồng thường sẽ được trận quý và yêu thương nhiều hơn. Tuy nhiên, có không ít tình trạng nữ giới không còn “cái ngàn vàng” nên đã bị chồng đối xử lạnh nhạt và tồi tệ hơn là luôn bị nhắc đến quá khứ khi bị mất trinh của phụ nữ.

 

Thực ra, có nên vá màng trinh hay không là quyết định thuộc về bản thân của chị em phụ nữ. Nếu đã trót quan hệ với người cũ mà không muốn chồng tương lai phát hiện quá khứ này hoặc do bất đắc dĩ mà màng trinh bị tổn thương thì chị em đừng chần chừ, thay vào đó hãy nhanh chóng tiến hành thủ thuật khâu màng trinh để lấy lại sự tự tin và loại bỏ những lo lắng không đáng có. 

 

Vậy có nên vá màng trinh không

Vậy có nên vá màng trinh không

 

 

 

Có không ít nữ giới vì tâm lý lo lắng sợ bị phát hiện đã vá màng trinh hoặc e ngại cơ sở vá màng trinh không an toàn nên chần chừ không biết có nên đi vá màng trinh không. Thế nhưng, chị em không cần phải bận tâm về vấn đề này bởi vì với sự hỗ trợ của công nghệ y học tiên tiến, ngày nay màng trinh được tái tạo giống hoàn toàn với màng trinh ban đầu, nữ giới sau thủ thuật vá màng trinh mà giao hợp với bạn tình sẽ chảy ít máu và thấy đau đớn tương tự như lần đầu tiên quan hệ.

 

Mặc dù vẫn còn khá nhiều cánh mày râu Á Đông mang tư tưởng cũ nhưng đối với những người có tư tưởng hiện đại cởi mở và thoáng hơn thì họ vẫn luôn mong muốn bạn gái cũng như người vợ tương lai của mình còn trong trắng.

 

Chính vì thế, nếu nữ giới bị mất “cái ngàn vàng” vì một số nguyên nhân bất đắc dĩ nào đó như bị lạm dụng tình dục, bị cưỡng hiếp, té xe,... thì vá màng trinh thực sự là cách giải quyết hiệu quả nhất giúp chị em quên đi quá khứ và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

 

Tuy vá màng trinh chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng nó vẫn can thiệp trực tiếp vào bộ phận sinh dục của phái nữ. Do đó, nếu chị em tiến hành vá màng trinh tại các cơ sở y tế kém chất lượng, không được cấp phép, do các bác sĩ chưa có kinh nghiệm thực hiện cũng như các thiết bị y khoa không vô trùng sạch sẽ thì chị em có thể phải đối diện với những nguy cơ như viêm nhiễm phụ khoa, thủng trực tràng, âm đạo hoặc rò trực tràng, màng trinh bịt kín cửa âm đạo khiến máu kinh không thể thoát ra ngoài,...

 

Vì thế, khi có ý định vá màng trinh thì chị em nên đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao tư vấn, kiểm tra và hướng dẫn thủ thuật vá màng trinh an toàn, hiệu quả.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN