PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ điều trị như thế nào?

Ngày đăng : 11-11-2023

Triệu chứng đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ là tình trạng có thể liên quan đến các bệnh lý về đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm, bệnh thận,... Bởi những cơn đau này chính là báo động về sức khỏe và một số bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể của chị em phụ nữ, vì thế bệnh nhân không thể chủ quan mà cần phải điều trị sớm một cách triệt để, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ điều trị như thế nào? Nguyên nhân do đâu?

1/ Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ?

Một số bệnh lý mà có thể gặp phải khi bị đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm bàng quang: Nữ giới sẽ bị đi tiểu nhiều, tiểu rắt, nước tiểu có mùi hôi, màu đục, sốt nhẹ,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư bàng quang: Khi mắc bệnh ung thư bàng quang chị em phụ nữ sẽ bị đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần. Đây là bệnh lý khá nguy hiểm, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nếu không được chữa trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hẹp niệu đạo: Bệnh lý này thường gặp ở chị em phụ nữ bởi vì cấu tạo niệu đạo ngắn hơn so với nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sỏi đường tiết niệu: Sỏi hình thành trong cơ thể do các chất cặn bã lâu ngày không được đào thải tích tụ lại, gây ra hiện tượng đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh lậu: Đây là bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm lây lan qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn. Bên cạnh cơn đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần, bệnh nhân còn có cảm giác đau rát khi quan hệ, nước tiểu lẫn máu hoặc mủ,...

Đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ điều trị như thế nào?

2/ Phòng ngừa và điều trị đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ

Một số biện pháp điều trị đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vệ sinh sạch sẽ, đúng cách, lối sống lành mạnh: Việc vệ sinh kém hoặc không đúng cách dễ gây ra sự viêm nhiễm ở đường tiết niệu. Do đó, nhằm ngăn chặn hiện tượng nhiễm trùng, nữ giới cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ, sinh hoạt lành mạnh, khoa học, tránh thức khuya, giảm căng thẳng,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tránh sử dụng thực phẩm, đồ uống gây kích ứng bàng quang: Nước uống có cồn, đồ ăn cay nóng,... sẽ kích thích bàng quang khiến nữ giới mắc tiểu liên tục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tập luyện tăng cường cơ sàn chậu: Một số bài tập Kegel hỗ trợ tăng sự kiểm soát hoạt động của bàng quang.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hạn chế việc quan hệ tình dục trong thời gian mắc chứng đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuân thủ sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để đặc trị vi khuẩn gây bệnh.

Ngay khi xuất hiện các biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh liên quan đến tiểu tiện, chị em phụ nữ không nên tự ý mua thuốc để điều trị khi chưa có sự kiểm định của bác sĩ. Nên đến trực tiếp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi để được kiểm tra, chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó có hướng điều trị thích hợp.

Tại sao nên đến Đa khoa Nguyễn Trãi điều trị chứng đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ?

Bên cạnh những cơ sở y tế đạt chất lượng thì cũng có một số phòng khám tự phát với trình độ chuyên môn thấp tự ý nhận điều trị đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ. Bệnh nhân nếu không tìm hiểu kỹ mà vội vàng thăm khám tại những phòng khám kém chất lượng này sẽ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Trong đó, một trong số những phòng khám thực hiện khám và điều trị hiệu quả cao, uy tín và chất lượng không thể không kể đến Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị tiểu buốt uy tín lâu đời nhất tại Bình Dương.

Đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần ở nữ điều trị như thế nào?

Đa Khoa Nguyễn Trãi được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ vào:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đưa ra chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại, nhập khẩu từ quốc gia có nền y học phát triển.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 cùng ngày, cả ngày lễ tết, thích hợp cho những người có công việc bận rộn.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN