PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau dây tinh hoàn là bệnh gì?

Ngày đăng : 29-09-2023

Đau dây tinh hoàn chính là bệnh lý giãn tĩnh mạch ở nam giới, đau dây tinh hoàn là bệnh lý tuy không trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản, chất lượng tình dục của nam giới, gây nhiều khó khăn trong quá trình sinh hoạt. 

Những thắc mắc của nam giới về triệu chứng đau dây tinh hoàn

1/ Nguyên nhân gây ra hiện tượng đau dây tinh hoàn ở nam giới?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do bẩm sinh: Những bất thường về cấu trúc tĩnh mạch tinh hoàn có thể đã tồn tại trong quá trình còn là thai nhi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do cơ địa bệnh nhân: Nam giới có hệ thống van tĩnh mạch bất thường, mạch máu dây tinh hoàn bất thường.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau dây tinh hoàn cũng có thể xuất hiện do những chấn thương khi chơi thể thao, va chạm mạnh, sử dụng bạo lực,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu tính chất công việc của nam giới phải ngồi làm việc hay đứng làm việc thường xuyên cũng sẽ có nguy cơ bị mắc phải những triệu chứng đau dây thần kinh tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do hệ thống dây thần kinh tinh hoàn của nam giới bị suy yếu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do hiện tượng ứ đọng máu tĩnh mạch tại các dây thần kinh tinh hoàn, từ đó làm giãn tĩnh mạch tinh.

Đau dây tinh hoàn là bệnh gì?

2/ Những triệu chứng thường gặp khi nam giới bị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh?

Triệu chứng bệnh sẽ tăng nặng hơn tùy theo cấp độ phát triển của bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới mắc bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn sẽ bị sưng phù đau nhức ở tinh hoàn và gốc dương vật. Tình trạng đau nhức sẽ càng nặng hơn khi nam giới vận động hoặc lao động nặng nhọc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới càng đau nhức hơn khi quan hệ tình d

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn có thể rơi vào trạng thái mềm nhũn và giãn ra, đồng thời có cảm giác teo nhỏ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn nam giới có dấu hiệu chảy xệ, sờ vào gốc dương vật thấy có búi ngoằn ngoèo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới có cảm giác nặng trĩu khu vực tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất hiện các khối u, sưng to trên khu vực tinh hoàn.

3/ Đau dây tinh hoàn có nguy hiểm không?

Những tác hại cũng như hệ lụy mà hội chứng đau dây tinh hoàn gây ra cho nam giới có thể kể đến:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cảm giác đau nhức, sưng, tức luôn xuất hiện thường xuyên gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và làm việc của nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh gây ra triệu chứng teo tinh hoàn, điều này khiến nam giới tự ti với bạn tình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây cảm giác đau nhức cực độ khi quan hệ nên ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của nam giới, làm suy giảm ham muốn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau dây tinh hoàn gây suy giảm sản xuất hormone sinh học nam, làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Suy giảm đáng kể chất lượng và số lượng tinh trùng, khiến quá trình thụ thai tự nhiên gặp nhiều khó khăn, thậm chí dẫn đến hiện tượng vô sinh, hiếm muộn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách chữa đau tinh hoàn

Điều trị đau dây tinh hoàn ở đâu hiệu quả, không tái phát?

Bệnh lý đau dây thần kinh tinh hoàn ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý của nam giới cũng như khả năng sinh sản. Do đó, ngay khi cảm nhận thấy dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, nam giới cần chủ động phát hiện và thăm khám kịp thời tại phòng khám chất lượng uy tín như Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Bình Dương được rất nhiều đấng mày râu tin tưởng lựa chọn và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Đau dây tinh hoàn là bệnh gì?

Đặc biệt, phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn giỏi. Luôn ứng dụng các phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa thích hợp cho từng trường bệnh hợp cụ thể, nhằm giúp quá trình điều trị đau dây thần kinh tinh hoàn mang lại hiệu quả cao. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại đây luôn được trang bị đầy đủ sạch sẽ, khang trang. Hệ thống thiết bị y tế đều được đầu tư tân tiến hiện đại, từ đó được người dân khu vực miền Nam tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi hằng ngày đều đón tiếp hàng nghìn lượt bệnh nhân tới thăm khám, để đảm bảo có kết quả khám tinh hoàn nhanh chóng, nam giới cần chủ động liên hệ đặt lịch thông qua hệ thống tư vấn online để không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: vỡ tinh hoàn có đau không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN