PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Dấu hiệu đi tiểu nhiều khi mang thai có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 14-11-2023

Dấu hiệu đi tiểu nhiều khi mang thai là nỗi trăn trở của hầu hết các mẹ bầu. Việc đi tiểu nhiều không chỉ khiến mẹ bầu cảm thấy bất tiện mà còn gây tâm lý ngại ngùng, xấu hổ và đặc biệt là mệt mỏi khi phải đi tiểu vào ban đêm. Vậy triệu chứng này có nguy hiểm không và làm sao để khắc phục?

Một số mẹo khắc phục dấu hiệu đi tiểu nhiều khi mang thai ở phụ nữ

1/ Khắc phục đi tiểu nhiều khi mang thai bằng cách nào?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cố gắng đi tiểu hết: Chị em phụ nữ mang thai có thể nghiêng người về phía trước khi đi tiểu sẽ giúp nước tiểu trong bàng quang được thải hết ra ngoài, giúp chị em phụ nữ hạn chế các cơn mắc tiểu hơn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống ít nước trước khi đi tiểu: Phụ nữ mang thai không nên uống nước trước khi đi ngủ từ 1 - 2 tiếng để giúp bàng quang không bị tích nước quá nhiều dẫn đến tiểu liên tục, tiểu đêm,... Nên cố gắng uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hạn chế sử dụng đồ uống lợi tiểu: Những đồ uống, thực phẩm có tác dụng lợi tiểu như trà, cà phê, dưa hấu, dưa chuột, cà chua… Chị em phụ nữ nên hạn chế trong thai kỳ hoặc không nên sử dụng trước giờ đi ngủ để tránh dẫn đến hiện tượng tiểu nhiều, tiểu đêm liên tục,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giữ tinh thần thư giãn: Tâm lý căng thẳng có thể khiến chị em phụ nữ mang bầu đi tiểu thường xuyên hơn. Chính vì vậy, hãy tạo cho bản thân tâm lý thoải mái, đặc biệt đừng bao giờ coi việc đi tiểu nhiều là vấn đề quá rắc rối. Nếu thấy việc đi tiểu nhiều quá ảnh hưởng đến cuộc sống, chị em phụ nữ có thể nhanh chóng đi khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe, đảm bảo an toàn cho thai kỳ,...

Dấu hiệu đi tiểu nhiều khi mang thai có nguy hiểm không?

2/ Phụ nữ mang thai đi tiểu nhiều có nguy hiểm không?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu tình trạng đi tiểu nhiều xuất phát từ yếu tố sinh lý, thay đổi nội tiết tố,... phụ nữ không nên quá lo lắng. Trường hợp này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe và cuộc sống, không nên sử dụng thuốc điều trị để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngược lại, trường hợp đi tiểu nhiều do bệnh lý vô cùng nguy hiểm không chỉ đối với sản phụ mà còn tác động xấu đến thai nhi, thậm chí có nguy cơ gây sinh non, nhiễm khuẩn sơ sinh, sảy thai,... Đặc biệt, nếu phụ nữ đi tiểu nhiều kèm theo các triệu chứng như nóng rát, tiểu đau, tiểu lẫn máu, lẫn mủ,... thì có khả năng đang gặp phải các vấn đề liên quan đến âm đạo hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu. Những bệnh lý này gây hại đến sức khỏe phụ nữ và sự phát triển của thai nhi, cần được nhanh chóng phát hiện và điều trị kịp thời.

Trực tiếp thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh

Việc thăm khám và điều trị định kỳ và vô cũng cần thiết để theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như kiểm tra những bất thường có thể xảy ra đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Nếu thời gian kéo dài mà tình trạng đi tiểu nhiều lần khi mang thai không được cải thiện, chị em phụ nữ đi tiểu buốt, tiểu rắt hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe bất thường nào cần nhanh chóng đi khám và kiểm tra sớm. 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế thăm khám sức khỏe sinh sản tốt nhất khu vực tỉnh Bình Dương, đã tạo dựng uy tín, chất lượng và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Dấu hiệu đi tiểu nhiều khi mang thai có nguy hiểm không?

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các dấu hiệu đi tiểu nhiều khi mang thai ở chị em phụ nữ, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước,...

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi có hệ thống thiết bị y tế hiện đại, môi trường thăm khám đạt tiêu chuẩn, phương pháp điều trị tiên tiến được cập nhật từ những quốc gia có nền y học phát triển giúp chị em phụ nữ mang thai luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi tới thăm khám. Đặc biệt, nhân viên tư vấn tại Đa khoa Nguyễn Trãi luôn giữ thái độ nhiệt tình, niềm nở và đặc biệt tận tâm với bệnh nhân.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN