PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt đặc trưng ở nam giới?

Ngày đăng : 02-10-2023

Bệnh lý viêm tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh phổ biến ở nam giới. Do đó, việc nắm rõ các dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt để nhận biết kịp thời các triệu chứng và điều trị nhanh chóng là vô cùng cần thiết. Nếu chậm trễ, bệnh có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe, tinh thần và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Điểm danh những dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt thường thấy ở nam giới

1/ Thường xuyên đi tiểu

Nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ có cách nhận biết viêm tuyến tiền liệt là đột ngột xuất hiện tình trạng tiểu nhiều vào cả ban ngày lẫn đêm. Bình thường, nam giới trung bình đi tiểu khoảng 8 lần/ngày, nhưng ở những nam giới mắc bệnh tiền liệt tuyến viêm thì số lần đi tiểu sẽ tăng lên trong ngày.

Ban đêm có thể bị tiểu són, nước tiểu ra mà không biết, nếu không đi khám ngay sẽ dẫn đến mất kiểm soát về việc đi tiểu.

2/ Khó đi tiểu

Khi nam giới mắc bệnh viêm tiền liệt tuyến, dù rất muốn tiểu nhưng phải dốc sức rặn thì nước tiểu mới có thể thoát ra ngoài được, nước tiểu bị ngắt quãng lúc ra được lúc thì dừng lại. Trong một vài trường hợp nặng, bệnh viêm tuyến tiền liệt thậm chí có thể gây bí tiểu.

3/ Đau hoặc rát khi đi tiểu, có màu lạ

Tuyến tiền liệt bị viêm và sưng dẫn đến các dây thần kinh phải hoạt động quá mức, điều này gây nên cảm giác nóng rát, đau buốt khi nam giới đi tiểu.

Bên cạnh đó, màu sắc của nước tiểu chuyển biến sang màu nâu đỏ do có kèm theo máu. Lượng máu này do vùng bị viêm nhiễm ở tại bộ phận tiền liệt tuyến rỉ ra hoặc do huyết quản bên trong tiền liệt tuyến bị nứt rạn và chảy máu.

4/ Kèm theo ớn lạnh và sốt

Xuất hiện các dấu hiệu trên kèm theo hiện tượng sốt nhẹ, suy nhược thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, chóng mặt, chán ăn… 

Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt đặc trưng ở nam giới?

5/ Đau bụng dưới, xung quanh hậu môn, ở bẹn, lưng

Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ sưng lên và kích thích vùng hậu niệu đạo gây ra áp lực lên vùng đáy chậu. Vì vậy người bệnh thường có cảm giác căng tức, nặng, đè nén.

Hầu hết, các cơn đau này đều diễn ra trong thời gian rất dài, nam giới sẽ cảm thấy cơn đau đến liên tục gây suy giảm chất lượng cuộc sống.

6/ Đau khi xuất tinh

Khi tuyến tiền liệt bị viêm hoặc sưng lên, lực giải phóng trong lúc xuất tinh có thể khiến nam giới gặp phải những cơn đau do sự co bóp của tuyến tiền liệt đang gặp vấn đề.

7/ Đau khi quan hệ tình dục

Cảm giác đau khiến người bệnh giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng.

Có thể thấy, khi có triệu chứng viêm tuyến tiền liệt mà không được điều trị kịp, những thời tổn thương ban đầu sẽ có thể phát triển thành xơ cứng, u xơ… gây chảy máu, chảy mủ đường niệu. Những yếu tố này dẫn đến nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. 

Địa chỉ điều trị và khắc phục bệnh lý viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Thủ Dầu Một

Bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ mang lại những biến chứng hay hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của nam giới, tình trạng này kéo dài có thể khiến nam giới đối mặt với một số bệnh lý khác.

Do đó, nếu không may mắc phải bệnh viêm tuyến tiền liệt, các quý ông không nên quá lo lắng vì hiện nay tại Thủ Dầu Một đã có một phòng khám nam khoa uy tín chuyên chữa trị các bệnh lý sinh sản nói chung và viêm tuyến tiền liệt nam giới nói riêng, chính là phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. 

Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt đặc trưng ở nam giới?

Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhiều năm qua đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông trong việc thăm khám và điều trị triệu chứng viêm tuyến tiền liệt, hỗ trợ điều trị giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh lý nam khoa, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới,...

Tại Đa khoa Nguyễn Trãi, không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm mà còn được trang bị hệ thống vật chất cơ sở khang trang với nhiều thiết bị y tế hiện đại , dịch vụ y tế chất lượng,...

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN