PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đâu là thuốc trị yếu sinh lý nữ “nên dùng” mang lại hiệu quả?

Ngày đăng : 27-07-2023

Không chỉ riêng nam giới mà các chị em phụ nữ cũng có thể gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ sau khi sinh con hoặc ngoài 35 có sự suy giảm đột ngột hormone testosterone nội tiết tố nữ dẫn đến phụ nữ trở nên lãnh cảm, không ham muốn hoặc không đạt cực khoái trong khi quan hệ,..Vậy phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? Cùng tìm hiểu 5 loại thuốc yếu sinh lý nữ hiệu quả sau đây.

 

 

Khi nào thì phụ nữ nên dùng thuốc trị yếu sinh lý?

 

Khi nào thì phụ nữ nên dùng thuốc trị yếu sinh lý?

 

Đời sống tình dục vui vẻ, thỏa mãn cũng góp phần gắn kết mối quan hệ vợ chồng, người yêu thêm mặn nồng, thắm thiết. Do đó, đối với phụ nữ đang có sự thay đổi về nội tiết tố hay gặp phải một số vấn đề sau đây thì việc dùng thuốc yếu sinh lý nữ sẽ giúp chị em cân bằng nội tiết tố, có thể lấy lại được cảm xúc, khoái cảm trong “chuyện ấy”:

 

 Phụ nữ thường xuyên bị đau âm đạo khi quan hệ tình dục

 

 Âm đạo thường hay bị khô, rát khi giao hợp

 

 Đầu óc, tinh thần luôn trong trạng thái bị lo âu, căng thẳng

 

 Phụ nữ vừa mới sinh con hoặc bước qua tuổi mãn kinh ngoài 35

 

 Người đang sử dụng một số loại thuốc khác gây ảnh hưởng ham muốn như thuốc trầm cảm, thuốc huyết áp,..

 

5 Loại thuốc yếu sinh lý nữ có công dụng hiệu quả

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Progynova

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Progynova

 

Đến từ thương hiệu Bayer(Đức), Progynova là loại thuốc yếu sinh lý cho nữ phổ biến hiện nay. Đây là loại thuốc tránh thai có thành phần Estradiol 2mg giúp sản sinh hormone estrogen nội sinh tự nhiên, từ đó cải thiện rõ rệt các triệu chứng yếu sinh lý nữ, rong kinh, khô âm đạo, giảm ham muốn và làm chậm quá trình lão hóa da,..

Cách sử dụng: 

- Đối với phụ nữ chưa mãn kinh, còn kinh nguyệt sử dụng thuốc kết hợp với thuốc chứa progesterone trong 5 ngày đầu của chu kỳ. 

- Đối với phụ nữ đã mãn kinh dùng liều duy trì 1 viên/ ngày. 

- Nên uống thuốc vào mỗi bữa ăn để phát huy tác dụng tốt nhất. 

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Femoston

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Femoston

 

Là một trong những loại thuốc chữa yếu sinh lý nữ mang lại hiệu quả, Femoston có chức năng cải thiện hiệu quả các triệu chứng rối loạn hormone ở phụ nữ tiền mãn kinh, cụ thể với các triệu chứng như khô âm đạo, ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ, chu kỳ kinh nguyệt không đều, tóc rụng nhiều, tăng cân, dễ cáu gắt, đổ nhiều mồ hôi, da xấu, nám sạm…

Cách sử dụng:

- Uống mỗi lần 1 viên đều đặn hàng ngày với liệu trình 28 ngày. 

- Có thể uống trước hoặc sau khi ăn no đều được. 

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Blackmores Evening Primrose Oil

 

Được chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo Blackmores, thuốc thuốc yếu sinh lý cho nữ Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm do Úc sản xuất, có công dụng tốt cho phụ nữ bởi thuốc có chứa nhiều axit béo thiết yếu Omega-6 và đặc biệt là axit Gamma-Linolenic. Đây là 2 loại axit này có tác dụng làm chậm quá trình mãn kinh, đồng thời cân bằng hormone sinh sản ở nữ giới, tăng cường chức năng sinh lý, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng mỹ mãn.

Cách sử dụng:

- Uống 1 – 3 viên/lần/ngày và uống trong bữa ăn để dưỡng chất hấp thụ tốt nhất.

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Sâm Angela Gold

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Sâm Angela Gold

 

Là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ, thuốc yếu sinh lý nữ sâm Angela Gold được chiết xuất từ 2 thảo dược quý Lepidium Meyenii và tinh chất Polypodium Leucotomos thiên nhiên được đánh giá có hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lý nữ. Trong đó:

- Lepidium Meyenii: giúp tăng cường hoạt động của hệ trục não bộ, tuyến yên và buồng trứng nữ giới, qua đó hỗ trợ cải thiện và cân bằng bộ 3 nội tiết tố nữ quan trọng gồm estrogen, testosterone, progesterone. 

- Polypodium Leucotomos: là tinh chất thiên nhiên có tác dụng bảo vệ, tái tạo cấu trúc nền của da, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm chậm quá trình mãn kinh, giúp chị em cảm xúc thăng hoa trong chuyện “chăn gối”.

Cách sử dụng:

- Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên vào buổi sáng và chiều. 

- Uống trước, trong hoặc sau khi ăn đều được. 

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Addyi và Vyleesi 

 

Thuốc trị yếu sinh lý nữ Addyi và Vyleesi

 

Dành cho phụ nữ đang trong độ tuổi mãn kinh hay bị rối loạn ham muốn thì thuốc chữa yếu sinh lý nữ Addyi và Vyleesi giúp người dùng cân bằng nội tiết tố, gia tăng ham muốn tình dục.

Cách sử dụng:

- Đối với thuốc Addyi dạng viên uống: phụ nữ có thể dùng hàng ngày để cảm nhận sự thay đổi nội tiết rõ rệt sau 8 tuần sử dụng.

- Đối với thuốc Vyleesi dạng tiêm: phụ nữ sẽ tiêm thuốc vào phần bụng hoặc đùi ít nhất 45 phút trước khi quan hệ. Tác dụng của thuốc có thể kéo dài đến 24h và để đảm bảo an toàn thì không nên sử dụng thuốc quá 8 lần/ tháng.

 

Phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?

 

Phụ nữ yếu sinh lý nên uống thuốc gì?

 

Mặc dù trên thị trường hiện nay cho ra rất nhiều loại thuốc yếu sinh lý nữ tốt nhất của nhật có công dụng hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao để đạt được kết quả tối ưu nhất thì nên có sự hướng dẫn và kê đơn của bác sĩ có chuyên môn nhằm đảm bảo an toàn cho phái đẹp cũng như hạn chế tối thiểu các tác dụng phụ của thuốc. Bởi việc lạm dụng thuốc trong thời gian dài và uống không chừng mực về lâu dài sẽ khiến thuốc bị lờn, không phát huy tác dụng hoặc thậm chí là gây nên các hệ lụy xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh như khó chịu, bức rức, hoa mắt, nhức đầu, chóng mặt và tình trạng ngày một nặng hơn,...

 

Do đó, để điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ thì bạn nên:

 

 Đi thăm khám để được kiểm tra bệnh tình một cách toàn diện cũng như tìm ra nguyên nhân chủ yếu. 

 

 Và sau khi đã xác định được nguyên nhân gây nên thì bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc hoặc đưa ra giải pháp điều trị an toàn và tối ưu tùy theo tình trạng bệnh ở mỗi cá nhân. 

 

 Vì thời gian điều trị thường không quá dài nên việc khám chữa bệnh và điều trị sớm đa phần sẽ mang lại hiệu quả cao hơn bao giờ hết, do đó đừng nên do dự quá lâu trước khi tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho bản thân nhé!

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

 

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN