PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau mào tinh hoàn trái là bệnh gì?

Ngày đăng : 21-09-2023

Đau mào tinh hoàn trái là biểu hiện đầu tiên của bệnh lý viêm mào tinh hoàn ở đấng mày râu. Nam giới trong mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải bệnh lý viêm mào tinh hoàn, thường gặp nhất là những nam giới trong độ tuổi từ 19 đến 35 tuổi, khá phổ biến ở nước ta và trên thế giới. Nếu điều trị không kịp thời, có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Đau mào tinh hoàn trái là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Mào tinh hoàn ở nam giới có chức năng vận chuyển, lưu giữ và giúp cho các tế bào tinh trưởng thành. Những nam giới bị đau mào tinh hoàn bên trái chính là triệu chứng của bệnh lý viêm mào tinh hoàn, bệnh lý này sẽ làm tinh hoàn bị sưng tấy và đau đớn, chủ yếu xảy ra ở những người đàn ông từ 19 đến 35 tuổi. 

Hiện tượng đau mào tinh hoàn trái nếu không được điều trị kịp thời có thể chuyển biến nặng từ cấp tính sang mãn tính, thậm chí gây vô sinh ở nam giới vô cùng nguy hiểm. Bởi lẽ, mào tinh hoàn đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng và tích trữ tinh trùng, chính vì vậy các đấng mày râu nên đặc biệt chú ý để kịp thời phòng tránh tình huống xấu nhất.

Đau mào tinh hoàn trái là bệnh gì?

Triệu chứng đau mào tinh hoàn bên trái ở nam giới có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm chủ quan và cả khách quan:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do nam giới hoạt động thể dục thể thao quá sức.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai,... Những vi khuẩn này sẽ di chuyển từ ống dẫn nước tiểu vào gây viêm mào tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể do nam giới có cấu tạo ống dẫn tiểu bất thường, do đặt ống thông đường tiết niệu hoặc do suy giảm miễn dịch.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do nhiễm khuẩn từ bàng quang hoặc niệu quản rồi lan xuống ống dẫn tinh gây viêm mào tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các quý ông có tiền sử mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt hay nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu,... cũng có thể là nguyên nhân gây hiện tượng đau mào tinh hoàn trái và dẫn đến bệnh lý viêm mào tinh hoàn.

Nam giới mắc chứng đau mào tinh hoàn trái mà không được điều trị sớm, bệnh sẽ phát triển thành nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh, nguy cơ cao dẫn đến vô sinh.

Người bệnh sẽ có nguy cơ mắc phải những biến chứng sau đây nếu không được điều trị đau mào tinh hoàn trái kịp thời:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Áp xe da bìu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tình trạng sưng và nhiễm trùng lan rộng khắp vùng da bìu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn mãn tính, tăng nguy cơ mắc các bệnh tiết niệu khác nguy hiểm hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì

Địa chỉ điều trị triệt để bệnh đau tinh hoàn trái hiệu quả và an toàn nhất khu vực tỉnh Bình Dương

Để điều trị viêm mào tinh hoàn hiệu quả, thì ngay khi có triệu chứng đau mào tinh hoàn trái, nam giới cần ngay lập tức đến gặp các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để thăm khám càng sớm càng tốt. Các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, siêu âm tinh hoàn, thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Đau mào tinh hoàn trái là bệnh gì?

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) hội tụ đội ngũ các bác sĩ từ nhiều chuyên khoa khác nhau, đến từ các bệnh viện hàng đầu trên cả nước, luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt nhanh các kỹ thuật, phương pháp khám bệnh tiên tiến.

Đa khoa Nguyễn Trãi với không gian sạch sẽ, hiện đại, mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người bệnh. Từ phòng thuốc, đến phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng sau tiểu phẫu,... đều được bố trí bằng các trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước châu Âu, tất cả đều hướng đến mục đích phục vụ cho bệnh nhân theo đẳng cấp quốc tế.

Phòng tiểu phẫu luôn được giữ vô trùng, đảm bảo môi trường sạch sẽ cho bệnh nhân khi đến đây hỗ trợ điều trị bệnh, cam kết mang lại kết quả chính xác nhất cho các quý ông.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN