PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ có ảnh hưởng gì?

Ngày đăng : 19-09-2023

Đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ là hiện tượng phổ biến nhưng vẫn khiến nhiều nam giới bất an, lo lắng, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Nguyên nhân của tình trạng này là do đâu?

Nguyên nhân gây nên hiện tượng đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ?

Một số thói quen chưa đúng trong đời sống tình dục có thể khiến cho nam giới bị đau tinh hoàn sau khi quan hệ điển hình là:

1/ Hưng phấn quá mức hoặc quan hệ quá lâu

Một trong những nguyên nhân khiến tinh hoàn bị đau sau khi quan hệ là do thời gian quan hệ quá lâu, hưng phấn tình dục kéo dài. 

Khi được kích thích, lượng máu sẽ dồn về dương vật và tinh hoàn nhiều hơn giúp nam giới cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục. Khi thời gian hưng phấn và cương dương quá lâu sẽ làm cho tinh hoàn bị căng lên và đau nhức sau khi quan hệ.

2/ Tinh hoàn gặp chấn thương khi quan hệ

Hiện tượng đau nhức tinh hoàn khi quan hệ có thể xảy ra do chấn thương nếu như nam giới có thói quen quan hệ mạnh bạo quá mức, tư thế quan hệ không phù hợp, hoặc một số trường hợp khác bị va chạm khi vận động mạnh, chơi thể thao,...

3/ Lạm dụng thủ dâm gây đau tinh hoàn sau khi quan hệ

Hiện tượng đau tinh hoàn trái, đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ cũng có khả năng hình thành do thói quen thủ dâm với tần suất lớn của nam giới. Việc lạm dụng thủ dâm quá mức khiến tinh hoàn tổn thương, quá sức, do đó dau khi quan hệ tinh hoàn bị đau là điều không thể tránh khỏi.

Đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ có ảnh hưởng gì?

Đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ có ảnh hưởng gì?

Tình trạng đau nhức tinh hoàn nếu kéo dài thường xuyên mà không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại khó lường:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tức tinh hoàn khi quan hệ khiến quý ông e ngại, suy giảm ham muốn tình dục, không còn hứng thú gần gũi bạn tình, lâu dần sẽ mất hứng thú chuyện chăn gối, thậm chí gây rạn nứt gia đình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Những cơn đau này có thể xuất phát từ các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,... Nếu để kéo dài không chữa trị sẽ tạo cơ hội cho mầm bệnh nhanh chóng sinh sôi và phát triển, tấn công nhiều cơ quan xung quanh khiến nhiễm trùng lan rộng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện tượng đau tinh hoàn bên trái hay đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của tinh hoàn, từ đó sẽ gây nên tình trạng số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm sút, thậm chí là tăng nguy cơ hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải

Khám tinh hoàn ở đâu uy tín, chính xác và chất lượng tốt tại Bình Dương?

Khi có những bất thường ở tinh hoàn, các quý ông cần chủ động khám tinh hoàn ngay để kịp thời phát hiện bệnh và có phương án điều trị thích hợp. Tuy nhiên, giữa vô vàn cơ sở y tế thì đâu là địa chỉ khám tinh hoàn uy tín, chất lượng. Nếu vẫn chưa biết khám tinh hoàn ở đâu, nam giới có thể nhanh chóng tới ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một địa điểm thăm khám mà mọi nam giới không thể bỏ qua. Bởi vì, tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ giúp bệnh nhân giải quyết được toàn bộ những vấn đề quan trọng trong quá trình lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh.

Đau tinh hoàn bên phải sau khi quan hệ có ảnh hưởng gì?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được xây dựng với quy mô lớn, quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành đến từ những bệnh viện TOP đầu cùng với hệ thống trang thiết bị y tế được trang bị hiện đại bậc nhất.

Khi thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi, bệnh nhân không chỉ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám mà còn được trải nghiệm không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát và được chăm sóc tận tình với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Với tất cả những lợi thế trên, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một Đại Lộ Bình Dương TP Thủ Dầu Một Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex) tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: cách chữa đau tinh hoàn phải

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN