PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 18-09-2023

Hiện tượng đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới là tình trạng khá phổ biến mà nam giới thường gặp phải. Tuy nhiên, không phải bất kỳ nam giới nào cũng hiểu rõ mối nguy hại mà hiện tượng này gây ra, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan và xem nhẹ khi gặp phải tình trạng này. 

Đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới nguy hiểm như thế nào?

Quý ông cần tiến hành chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân bệnh, từ đó mới có thể xác định được mức độ nguy hiểm của triệu chứng đau tinh hoàn và bụng dưới. 

Trong trường hợp đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới xuất phát từ việc quan hệ tình dục thô bạo, chấn thương nhẹ, căng thẳng hoặc béo phì,... Triệu chứng thường không quá nguy hiểm và có thể được cải thiện nhanh chóng sau khi thay đổi thói quen xấu.

Tuy nhiên với những nguyên nhân bệnh lý (viêm cầu thận, sỏi thận, viêm tinh hoàn, nang mào tinh hoàn,…) nam giới cần nhanh chóng tiến hành điều trị trong thời gian sớm nhất, bởi tình trạng này có mức độ nghiêm trọng cao, cần được thăm khám và theo dõi điều trị sớm. 

Đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới có nguy hiểm không?

Trong trường hợp không can thiệp kịp thời bằng các phương pháp y khoa, người bệnh có nguy cơ đối mặt với các vấn đề sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tổn thương tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Hiện tượng áp xe tinh hoàn, giảm chất lượng đời sống tình dục, giảm khả năng sinh sản ở nam giới, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giảm chất lượng tinh trùng: Ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, không đủ khả năng để tham gia vào quá trình thụ tinh. Điều này làm tăng nguy cơ mắc chứng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh hoàn bị teo: Sau khi tinh hoàn bị đau kéo dài trong một thời gian, tinh hoàn gặp một số vấn đề và bị đau, số lượng, chất lượng tinh hoàn sẽ bị giảm, nội tiết tố giảm, tinh trùng khó khăn trong khi di chuyển để gặp trứng. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn: Tình trạng đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới nếu không được chữa trị kịp thời sẽ lan sang các khu vực xung quanh, gây sưng viêm, mưng mủ dẫn đến viêm nhiễm nặng kèm theo sự ngứa rát.

Quý ông nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi các cơn đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới, buộc phải tìm đến các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để thăm khám và chẩn đoán, xác định nguyên nhân cụ thể của bản thân.

Thông qua các xét nghiệm và kết quả kiểm tra, bác sĩ chuyên nam khoa tại phòng khám sẽ chỉ định các phương pháp điều trị trong trường hợp cần thiết, tránh những biến chứng nguy hiểm, giảm triệu chứng đau cho nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: chữa viêm túi tinh ở đâu hiệu quả

Đa khoa Nguyễn Trãi khắc phục hiện tượng đau tinh hoàn hiệu quả và nhanh chóng hàng đầu khu vực phía Nam

Việc chọn sai cơ sở y tế lúc này có thể đem đến hậu quả nghiêm trọng khi tình trạng đau tinh hoàn và bụng dưới kéo dài mà không được hỗ trợ đúng phương pháp có thể gây hoại tử tinh hoàn, nặng hơn là cắt bỏ tinh hoàn - cắt đứt khả năng làm cha của quý ông vĩnh viễn.

Để việc thăm khám, soi chụp tinh hoàn và hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới mang lại hiệu quả tối ưu, nam giới cần chọn lựa 1 địa chỉ chuyên về nam khoa uy tín như Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một thay vì đến tại các phòng khám, cơ sở nhỏ lẻ để tiến hành thăm khám.

Đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới có nguy hiểm không?
Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một với thế mạnh điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản,… là một trong những số ít phòng khám tại Bình Dương được cấp giấy phép hoạt động và nằm trong top các phòng khám uy tín – chất lượng.

Hơn hết, đội ngũ các chuyên gia y bác sĩ tại phòng khám luôn không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề và khả năng chuyên môn để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc bệnh nhân.

Bên cạnh thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn được đầu tư về máy móc và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Để thuận lợi cho việc thăm khám, phòng khám xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học và tối giản. 

Do đó, Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và trở thành địa chỉ khám nam giới ngoài giờ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: dấu hiệu viêm túi tinh nam giới

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN