PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn bên phải và đau lưng có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới?

Ngày đăng : 19-09-2023

Đau tinh hoàn bên phải và đau lưng là những triệu chứng bệnh lý phổ biến thường gặp ở mọi nam giới. Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan. Vậy hiện tượng đau tinh hoàn và đau lưng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của các quý ông?

Đau tinh hoàn bên phải và đau lưng có nguy hiểm?

Đau tinh hoàn bên phải có thể lan sang lưng là do các cơ và dây thần kinh chung đi qua khu vực này và gây đau tại cả hai vị trí. Để có thể xác định chính xác nguyên nhân của đau tinh hoàn bên phải và đau lưng, nam giới cần phải thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa nam khoa hoặc bác sĩ chỉnh hình chuyên về vấn đề này. 

Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cơ bản, lắng nghe triệu chứng của bệnh nhân và có thể yêu cầu xét nghiệm bổ sung như siêu âm tinh hoàn, CT scan, hoặc x-ray để đánh giá tình trạng.

Đau tinh hoàn bên phải và đau lưng là hai chứng bệnh khác nhau nhưng biến chứng mà hai bệnh này gây ra lại rất giống nhau. Theo quan sát của các bác sĩ, những biến chứng mà đau tinh hoàn và đau lưng gây ra bao gồm: suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng tới chức năng sinh sản và biến chứng nguy hiểm nhất là vô sinh.

Đau tinh hoàn bên phải và đau lưng có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới?

Các bác sĩ cho biết, đau tinh hoàn bên phải và đau lưng là hai bệnh lý khác nhau nhưng đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Vì thế, khi nhận thấy triệu chứng đau tinh hoàn bên phải kèm theo đau lưng, nam giới cần đến ngay phòng khám thăm khám và điều trị đau tinh hoàn để không gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Nếu hiện tượng đau tinh hoàn lan sang lưng và kéo dài hoặc có triệu chứng kèm theo như sưng, nóng, đỏ, hoặc áp xe ở khu vực này, các quý ông cần nhanh chóng tìm đến bác sĩ ngay lập tức vì có thể có vấn đề nghiêm trọng như viêm nhiễm, u nang tinh hoàn, hoặc xoắn tinh hoàn.

Trong trường hợp không có triệu chứng nghiêm trọng, nam giới có thể giảm đau tại nhà bằng cách nghỉ ngơi, đặt một tấm lạnh lên tinh hoàn, và sử dụng thuốc giảm đau theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Tuy nhiên, việc điều trị chính xác cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Để điều trị dứt điểm và tránh tái phát, nam giới nên đi khám bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được xác định rõ vấn đề các quý ông đang gặp phải, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị và chế độ tập luyện phù hợp giúp bệnh nhân. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc hoặc áp dụng bất kỳ biện pháp điều trị nào mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: cách chữa đau tinh hoàn phải

Chữa đau tinh hoàn bên phải và đau lưng ở đâu tốt nhất khu vực phía Nam?

Là một cơ sở y tế được cấp phép hoạt động và giám sát bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là địa chỉ khám tinh hoàn uy tín hàng đầu khu vực phía Nam và nhận được sự tin tưởng đánh giá của rất nhiều bệnh nhân trong khu vực tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Tại phòng khám được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ y tế tốt với chi phí hợp lý,...

Đau tinh hoàn bên phải và đau lưng có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới?

Nhằm giúp cho quá trình khám và điều trị đạt kết quả tốt nhất, phòng khám Nguyễn Trãi luôn đẩy mạnh đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất, được nhập khẩu hoàn toàn từ những quốc gia có nền y khoa vượt bậc. Trước khi đưa vào sử dụng, các thiết bị này sẽ được kiểm tra, đầy đủ giấy phép và đạt chuẩn mới được sử dụng. Do đó, việc thăm khám, chữa trị các bệnh tinh hoàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi luôn đạt hiệu quả cao. 

Hơn hết, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn, không chỉ chuyên nghiệp về nghiệp vụ mà còn luôn thân thiện, sẵn sàng, kiên nhẫn giải đáp mọi vấn đề của người bệnh. Không có tình trạng nhân viên cáu gắt, quát tháo người bệnh.

Vì thế, nếu quý ông vẫn còn đang phân vân không biết đâu là phòng khám trị đau tinh hoàn bên phải và đau lưng hiệu quả thì Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN