PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ do đâu?

Ngày đăng : 21-09-2023

Hiện tượng đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ nguyên nhân là do đâu, có nguy hiểm không và cách điều trị như thế nào luôn là sự quan tâm hàng đầu của không ít đấng mày râu. Vậy cụ thể nguyên nhân gây ra triệu chứng đau tinh hoàn khi quan hệ là do đâu? 

Nguyên nhân gây đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ ở nam giới?

Tinh hoàn của nam giới vốn rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương nếu không được chăm sóc cẩn thận hoặc gặp phải một tác động nào đó từ bên ngoài. Trong số đó, phổ biến là tình trạng đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ với mức độ từ âm ỉ cho đến dữ dội.

Theo các chuyên gia, tùy vào từng trường hợp sẽ có những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đau tức tinh hoàn khác nhau.

Trong đó, một số thói quen chưa đúng trong đời sống tình dục có thể khiến cho nam giới bị đau tinh hoàn, cụ thể bao gồm:

1/ Quan hệ quá lâu hoặc hưng phấn quá mức

Một trong những nguyên nhân thường gặp khiến tinh hoàn bên trái đau khi quan hệ là do thời gian quan hệ, hưng phấn tình dục cao kéo dài. Khi được kích thích, lượng máu sẽ dồn nhiều về dương vật và tinh hoàn giúp nam giới đủ cương cướng cho hoạt động tình dục.

Do đó, nếu thời gian hưng phấn và cương dương ở nam giới quá lâu sẽ khiến tinh hoàn bị căng lên, dẫn đến quý ồn sẽ bị đau nhức tinh hoàn khi quan hệ.

2/ Khi quan hệ khiến tinh hoàn gặp chấn thương

Nếu nam giới quan hệ mạnh bạo quá mức, tư thế quan hệ không an toàn. không phù hợp, hoặc một số trường hợp khác bị va chạm khi vận động mạnh, chơi thể thao,... có thể gây ra những chấn thương cơ học ở tinh hoàn.

Đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ do đâu?

3/ Đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ do thường xuyên thủ dâm quá độ

Hiện tượng đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ cũng có khả năng hình thành do thói quen thủ dâm quá độ ở nam giới. 

Thủ dâm với mức độ vừa phải có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực đối với tâm lý và sức khỏe nam giới. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng thủ dâm quá mức có thể gây phản tác dụng khiến tinh hoàn dễ tổn thương, dẫn đến khi quan hệ tinh hoàn sẽ gặp phải những cơn đau đột ngột.

Các chuyên gia nam khoa cho biết, khi quan hệ nam giới bị đau tinh hoàn đôi khi có thể chỉ là do tác động từ bên ngoài, từ thói quen sinh hoạt tình dục,... Tuy nhiên vẫn có không ít trường hợp đau nhức tinh hoàn khi quan hệ chính là những dấu hiệu cảnh báo về một số vấn đề nam khoa nguy hiểm nào đó.

Do đó, để biết rõ nguyên nhân xuất phát gây nên hiện tượng đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ, nam giới buộc phải trực tiếp thăm khám tại cơ sở có chuyên môn để được chẩn đoán chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: nguyên nhân bị đau tinh hoàn bên trái

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ uy tín phát hiện sớm và điều trị bệnh lý tinh hoàn ở nam giới

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa có xu hướng gia tăng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, chất lượng cuộc sống, tinh thần nam giới. Do đó, việc thăm khám sớm tại Đa khoa Nguyễn Trãi khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục là điều vô cùng cần thiết đối với sức khỏe sinh lý của nam giới.

Đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, quý ông sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám hiện đại. Các bác sĩ chuyên gia nam học sẽ thăm khám lâm sàng, thực hiện xét nghiệm kiểm tra thăm dò như xét nghiệm máu, tinh dịch, phân tích nước tiểu, cùng các chẩn đoán thông qua hình ảnh,....Sau khi nhận được kết luận tình trạng sức khỏe, bệnh lý, các bác sĩ chuyên gia sẽ tư vấn và đưa các phương án điều trị phù hợp, hiệu quả tối ưu cho các quý ông.

Đau tinh hoàn bên trái khi quan hệ do đâu?

Nam giới nên chủ động theo dõi sức khỏe, thoải mái chia sẻ các dấu hiệu sức khỏe bất thường với bác sĩ nam khoa để nhận được tư vấn, hướng điều trị kịp thời. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một với đội ngũ bác sĩ chuyên gia nam khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình, điều trị tận tâm, đem lại sức khỏe và sự tự tin cho nam giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: đau tinh hoàn trái và bụng dưới

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN