PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì?

Ngày đăng : 19-09-2023

Đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì và tác động như thế nào đến sức khỏe sinh lý của nam giới? Có thể thấy, đau tinh hoàn ở nam giới không chỉ là tình trạng thường gặp mà còn là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề bất thường xảy ra ở chức năng sinh sản của cơ thể. 

Đau tinh hoàn bên trái là dấu hiệu của bệnh lý gì?

Tình trạng đau tinh hoàn bên trái có thể do xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau gây ra, điển hình có thể kể đến là:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Hiện tượng đau tinh hoàn bên trái với triệu chứng điển hình như nhức âm ỉ, khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn: Thường sẽ bắt đầu cơn đau ở tinh hoàn trái rồi sau đó có thể lan ra khắp tinh hoàn, có nguy cơ bị sưng lên, chuyển dần sang màu đỏ và trở nên săn cứng lại.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương U nang biểu mô: Nếu đến giai đoạn u nang phát triển với kích thước lớn hơn, người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức và nặng nề ở khu vực tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tràn dịch tinh mạc: Phần tinh hoàn lúc này có thể bị sưng lên kèm theo triệu chứng đau hoặc không. Đây cũng là nguyên nhân chính thường thấy dẫn đến tình trạng đau tinh hoàn bên trái.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn: Đây là trường hợp hết sức nguy hiểm và cần được can thiệp y tế khẩn cấp tức thì. Nam giới rơi vào tình trạng này thường thấy là đau nhức đột ngột và sưng tấy ở tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngChấn thương: Dễ bị chấn thương khi nam giới chơi thể thao, vô tình va chạm hoặc tai nạn. Ngoài ra, phần tinh hoàn bên trái còn treo ở vị trí thấp hơn bên phải nên nguy cơ bị tổn thương cũng cao hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tinh hoàn: Khi nam giới mắc bệnh này sẽ dễ di căn đến các bộ phận khác trên cơ thể. Người mắc bệnh có thể xuất hiện triệu chứng: Xuất hiện khối u, sưng ở bìu, đau tình hoàn bên trái, cơn đau xuất hiện và tăng dần theo thời gian.

Đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì?

Đau tinh hoàn bên trái có nguy hiểm không?

Đau tinh hoàn bên trái có những mức độ nguy hiểm khác nhau, phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân, có thể nhận biết mức độ thông qua các dấu hiệu:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không nghiêm trọng: Cơn đau và sưng nhẹ chỉ xuất hiện sau khi thực hiện một hành động nào đó và hoàn toàn không kèm theo bất kỳ triệu chứng nào khác. Hoặc đau tức nhẹ nhưng lại âm ỉ suốt ngày, chỉ đau khi di chuyển và đi lại,... Đây rất có thể là bệnh lý giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mức độ nghiêm trọng vừa: Đau tinh hoàn kèm theo với cảm giác nóng rát khi tiểu. Đây có thể là báo hiệu của việc nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc một số bệnh lây qua đường tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rất nghiêm trọng: Đau tinh hoàn bên trái với những cơn đau dữ dội, đột ngột. Trường hợp này cần phải được can thiệp y tế ngay lập tức để kịp thời điều trị, tránh trường hợp xấu nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: thuốc trị đau tinh hoàn bên phải

Địa chỉ hàng đầu thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lý tinh hoàn - Đa khoa Nguyễn Trãi

Hiện tượng đau nhức tinh hoàn bên trái do bệnh lý nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, đúng phương pháp có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản như vô sinh - hiếm muộn ở nam giới, ảnh hưởng chức năng sinh lý, biến chứng lên cơ quan lân cận và cuối cùng là có thể gây nguy hiểm tính mạng.

Do đó, việc nhanh chóng tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín và tin cậy để tiến hành thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lý ở tinh hoàn trở thành vấn đề hết sức cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu nam giới vẫn còn đang loay hoay lựa chọn, thì phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ là địa chỉ hàng đầu mà mọi quý ông có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn.

Đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì?

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những phòng khám điều trị các vấn đề liên quan đến nam khoa nói chung và hiện tượng đau tinh hoàn nói riêng.

Khi đến đây, nam giới sẽ được đội ngũ chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, làm các xét nghiệm kỹ lưỡng từ đó xác định chính xác nguyên nhân gây đau tinh hoàn và chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải là bệnh gì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN