PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn khi bị kích thích có phải là bệnh lý nam khoa?

Ngày đăng : 29-09-2023

Đau tinh hoàn khi bị kích thích là nỗi khổ của khá nhiều nam giới trong những lần gần gũi bạn tình. Theo thống kê từ các chuyên gia lĩnh vực nam học, có khoảng hơn 30% nam giới mắc phải hiện tượng đau tinh hoàn khi bị kích thích hoặc khi gần bạn gái. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này xuất phát từ đâu?

Nguyên nhân khiến nam giới đau tinh hoàn khi bị kích thích?

Hội chứng đau tinh hoàn có thể xảy ra với bất cứ nam giới nào ở mọi độ tuổi. Những cơn đau này có thể thoáng qua hoặc đau âm ỉ kéo dài, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe tình dục của nam giới.

Hội chứng đau tinh hoàn khi bị kích thích hoặc khi gần bạn gái ở nam giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân cụ thể sau:

1/ Nam giới mắc phải một số chấn thương ở bộ phận sinh dục

Nguyên nhân khiến dương vật bị tổn thương và gây đau tinh hoàn có thể dp nam giới quan hệ tình dục ở tư thế thô bạo, thủ dâm với cường độ mạnh hoặc các chấn thương tác động từ bên ngoài.

2/ Nam giới mắc bệnh lý viêm tinh hoàn

Dấu hiệu đau tinh hoàn, tinh hoàn bị sưng tấy là một trong những triệu chứng phổ biến và dễ thấy nhất khi năm giới mắc bệnh viêm tinh hoàn. Các loại vi nấm, vi khuẩn chính là nguyên nhân gây ra bệnh viêm tinh hoàn.

3/ Đau tinh hoàn khi bị kích thích do bệnh xoắn tinh hoàn

Trường hợp hai tinh hoàn dịch chuyển trong bìu gây ra hiện tượng xoắn tinh hoàn. Bệnh lý xoắn tinh hoàn sẽ khiến cho nam giới luôn có cảm giác đau tinh hoàn mỗi khi bị kích thích từ bên ngoài hoặc có khoái cảm tình dục.

Đau tinh hoàn khi bị kích thích có phải là bệnh lý nam khoa?

4/ Nam giới mắc bệnh lý thoát vị bẹn

Hiện tượng thoát vị bẹn sẽ khiến các quý ông luôn có cảm giác đau tức ở vùng tinh hoàn và dương vật. Khi có ham muốn tình dục hoặc bị kích thích, tinh hoàn sẽ càng đau và sưng tấy đột ngột.

5/ Đau tinh hoàn khi bị kích thích do yếu tố sinh lý

Những lúc các quý ông có hưng phấn tình dục, máu sẽ lưu thông và dồn về phía dương vật gây ảnh hưởng đến các mạch máu, căng tức khiến tinh hoàn bị đau.

Ngoài ra, dương vật cương cứng quá lâu cũng là một nguyên nhân khiến cho tinh hoàn bị đau.

6/ Nam giới mắc bệnh ung thư tinh hoàn

Hiện tượng đau tinh hoàn khi bị kích thích hoặc ở gần bạn gái của nam giới có thể là dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh ung thư tinh hoàn. Khi tế bào ung thư phát triển, các khối u sẽ hình thành và dần cứng lại gây nên cảm giác đau nhức dữ dội mỗi khi nam giới có cảm giác ham muốn hoặc muốn gần gũi bạn tình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: tinh hoàn đau khi chạm vào

Đau tinh hoàn khi bị kích thích phải làm sao?

Các quý ông khi phát hiện thấy mình có những vấn đề bất thường như đau tinh hoàn khi bị kích thích nên nhanh chóng đi gặp bác sĩ để thăm khám và tìm ra nguyên nhân cụ thể. Hội chứng đau tinh hoàn khi bị kích thích có thể xuất phát từ khá nhiều bệnh lý khác nhau. Mỗi bệnh lý đều sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt, vì vậy nam giới cần thăm khám và kiểm tra một cách kỹ lưỡng tại phòng khám nam khoa chuyên môn cao và uy tín, chất lượng.

Các quý ông có thể đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để thăm khám trực tiếp. Sau khi bác sĩ tiến hành thăm khám, nắm bắt được nguyên nhân gây đau tinh hoàn cũng như mức độ đau và tình trạng sức khỏe của nam giới, các bác sĩ của phòng khám sẽ tư vấn và có phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Đau tinh hoàn khi bị kích thích có phải là bệnh lý nam khoa?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là phòng khám nam khoa được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật y tế hiện đại, với đội ngũ chuyên khoa được đào tạo chuyên môn cao, có tay nghề cùng nhiều năm kinh nghiệm. 

Các bác sĩ tại đây đã vàng đang thực hiện thăm khám chữa trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý nam khoa nói chung và đau tinh hoàn nói riêng bằng nhiều phương pháp kết hợp, đảm bảo an toàn, hiệu quả triệt để, nhanh chóng với chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Nếu các quý ông vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn gì về quy trình thăm khám và điều trị đau tinh hoàn tại phòng khám có thể liên hệ ngay với hệ thống tư vấn online để được nhân viên y tế tư vấn cụ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau rát tinh hoàn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN