PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn sau khi bị quai bị nguyên nhân do đâu?

Ngày đăng : 30-09-2023

Đau tinh hoàn sau khi bị quai bị là một biến chứng nguy hiểm của bệnh quai bị. Hiện tượng này gặp khá nhiều ở nam giới sau khi mắc quai bị, những cơn đau tinh hoàn này thậm chí có thể dẫn đến bệnh lý viêm tinh hoàn. Nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, biến chứng này có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Tại sao nam giới đau tinh hoàn sau khi bị quai bị?

Hiện tượng đau tinh hoàn sau khi bị quai bị với triệu chứng đặc trưng là tinh hoàn sưng to, đau, da bìu phù nề, căng, bóng đỏ,... Đau tinh hoàn để lâu có thể gây ra bệnh lý viêm tinh hoàn, đây là biến chứng nguy hiểm vì nếu bệnh tiến triển nặng hơn có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng đau tinh hoàn sau khi bị quai bị là: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do khi cơ thể mắc bệnh quai bị, việc hoạt động quá nhiều sẽ khiến tiêu hao năng lượng, từ đó khả năng đề kháng của cơ thể sẽ giảm đi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Virus ở những nơi như tuyến nước bọt và những vị trí lân cận khác sẽ lây lan đến tinh hoàn, tụy tạng. Khi đã xâm nhập vào tinh hoàn, virus này sẽ gây tổn thương cho tế bào sinh tinh gây phù nề, thương tổn và xơ hóa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Việc tổn thương và xơ hóa ống sinh tinh lâu dài sẽ dẫn đến vô sinh.. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi đã có những hư hỏng ở ống sinh tinh, người nam giới sẽ rất dễ bị chấn thương khi có những va chạm nhẹ thường ngày như đi lại nhiều, ngồi ép,... Từ đó cơn đau tinh hoàn sẽ ngày càng âm ỉ và dữ dội hơn.

Đau tinh hoàn sau khi bị quai bị nguyên nhân do đâu?

Một vài dấu hiệu nhận biết sớm bệnh đau tinh hoàn do quai bị:

Các triệu chứng đau và sưng tinh hoàn sau 4-8 ngày sưng mang tai là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo nam giới có dấu hiệu mắc phải bệnh lý viêm tinh hoàn. Ngoài ra, một số triệu chứng đi kèm khác có thể kể đến như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sốt

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Buồn nôn và ói mửa

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khó chịu, mệt mỏi, cảm giác không khỏe 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sưng ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các triệu chứng đau tinh hoàn ngày càng rõ rệt và gia tăng.

Virus quai bị khi lây lan đến khu vực tinh hoàn và gây nên tình trạng viêm nhiễm, khiến nam giới có nguy cơ đối mặt với những hệ lụy nghiêm trọng như: Tinh hoàn suy giảm kích thước, teo nhỏ tinh hoàn, ảnh hưởng đến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng,... Lâu dần có thể gây nên những di chứng đáng tiếc như vô sinh, hiếm muộn.

Do đó, khi nhận thấy những dấu hiệu khác thường ở khu vực tinh hoàn, các quý ông cần anh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên điều trị nam khoa uy tín và chất lượng để kịp thời điều trị, tránh những tình huống đáng tiếc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: vỡ tinh hoàn có đau không

Địa chỉ điều trị chứng đau tinh hoàn hiệu quả hàng đầu khu vực Thủ Dầu Một

Nam giới bị quai bị cần chú ý theo dõi và quan sát cơ thể để sớm nhận biết các biến chứng viêm tinh hoàn. Nếu có biểu hiện đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn,... Các quý ông cần đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra và điều trị trực tiếp càng sớm càng tốt để quá trình hồi phục có thể diễn ra thuận lợi hơn.

Một trong những địa chỉ tiếp nhận thăm khám các bệnh lý nam khoa nói chung và đau tinh hoàn nói riêng vô cùng uy tín, chất lượng mà nam giới có thể tin tưởng để đi khám chữa tình trạng đau tinh hoàn sau khi bị quai bị chính là phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. 

Đau tinh hoàn sau khi bị quai bị nguyên nhân do đâu?

Đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một là nơi hội tự đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là những người tài giỏi, nắm vững kiến thức chuyên môn, tất cả bác sĩ đều được đào tạo bài bản trong nước và học tập nâng cao tay nghề từ nước ngoài, có rất nhiều kinh nghiệm thực tế  trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là tình trạng đau tinh hoàn ở nam giới.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi đang ứng dụng nhiều các phương pháp, kỹ thuật chữa trị các bệnh lý nam khoa tân tiến, đúng cách và phù hợp mang đến hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng, cải thiện tối đa tình trạng đau tinh hoàn, giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông của mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: triệu chứng đau tinh hoàn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN