PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn sau khi cương phải làm sao?

Ngày đăng : 29-09-2023

Hiện tượng đau tinh hoàn sau khi cương có thể là dấu hiệu sinh lý bình thường nhưng cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ mắc phải những bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nam giới bị đau tinh hoàn sau khi cương không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, thậm chí có thể đe dọa đến khả năng sinh sản của đấng mày râu. Nếu chủ quan, tình trạng đau này sẽ khiến cho các quý ông gặp nhiều khó khăn.

Phải làm sao khi nam giới bị đau tinh hoàn sau khi cương?

Trường hợp đau tinh hoàn khi cương lâu do yếu tố sinh lý có thể sẽ tự biến mất trong thời gian ngắn mà không cần điều trị, cơn đau sẽ nhanh chóng kết thúc ngay khi nam giới xuất tinh.

Tuy nhiên, nếu triệu chứng đau tinh hoàn khi cương kéo dài vài ngày và mức độ cơn đau ngày càng tăng dần kèm theo nhiều triệu chứng bất thường, các quý ông cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để bác sĩ kịp thời thăm khám, chẩn đoán.

Bởi lẽ, nếu đau tinh hoàn sau khi cương kéo dài có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nam khoa nguy hiểm, buộc phải can thiệp kịp thời để ngăn chặn những tình huống xấu nhất có thể xảy ra với sức khỏe nam giới.

Đau tinh hoàn sau khi cương phải làm sao?

Theo một số lời khuyên của chuyên gia, nam giới khi gặp tình trạng đau tinh hoàn khi cương cần

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu có cảm giác đau tinh hoàn khi cương dương, đấng mày râu nên hạn chế làm những công việc nặng nhọc, dùng nhiều sức,.... Khi cơn đau tinh hoàn kéo dài vài ngày, cần có sự can thiệp của bác sĩ ngay lập tức càng sớm càng tốt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Để quá trình điều trị không gặp quá nhiều khó khăn, nam giới phải lựa chọn đúng cơ sở y tế chất lượng, lựa chọn những phương pháp thích hợp mới có thể mang lại kết quả khả quan, tránh những hậu quả không đáng có như vô sinh, tái phát bệnh, rủi ro,... Do đó, nam giới buộc phải lựa chọn địa chỉ chữa bệnh thật kỹ lưỡng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dựa vào nguyên nhân gây nên cơn đau tinh hoàn sau khi cương ở nam giới, bác sĩ phòng khám sẽ tư vấn những phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh. Nam giới phải tuân thủ theo mọi hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ thì mới có thể đạt được kết quả nhanh chóng. Đặc biệt, tuyệt đối không nên điều trị tại nhà khi chưa có sự tham vấn từ bác sĩ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tránh thực hiện những thao tác, vận động mạnh,... dễ gây chấn thương tinh hoàn. Tốt nhất nam giới nên hạn chế những hoạt động thể dục thể thao để giúp bệnh nhanh khỏi.

Có thể thấy, hiện tượng đau tinh hoàn khi cương lâu đôi khi chỉ là do sự kích thích tình dục nhưng cũng có những trường hợp chính là dấu hiệu của bệnh lý. Do đó, nam giới cần chú ý những biểu hiện bất thường này để được khắc phục sớm nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: triệu chứng đau tinh hoàn

Đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một - Khắc phục hiện tượng đau tinh hoàn sau khi cương hiệu quả

Nam giới gặp phải những cơn đau tinh hoàn sau khi cương nên lựa chọn ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Quá trình lựa chọn cơ sở điều trị có ý nghĩa rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám. 

Khi khám đau tinh hoàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một, các quý ông sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn tận tình chu đáo, tiến hành thực hiện các xét nghiệm vô cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tùy theo tình trạng cũng như nguyên nhân gây bệnh ở từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một sẽ áp dụng phương pháp điều trị riêng biệt.

Đau tinh hoàn sau khi cương phải làm sao?

Các quý ông hoàn toàn có thể an tâm rằng, tất cả chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa Nguyễn Trãi Thủ Dầu Một luôn được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y Tế, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định của ngành y tế.

Lịch làm việc tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bao gồm cả ngoài giờ hành chính, vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể thoải mái đến khám theo lịch trình cá nhân mà không ảnh hưởng đến công việc. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: xoắn tinh hoàn có đau không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN