PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ xảy ra do những nguyên nhân nào?

Ngày đăng : 26-09-2023

Nhiều nam giới khá chủ quan và không để ý đến hiện tượng đau tinh hoàn sau khi quan hệ. Dấu hiệu này có thể là hồi chuông cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm về chức năng sinh sản ở nam giới. Hiện tượng này kéo theo những cơn đau bất chợt khiến nhiều nam giới vô cùng lo lắng, bất an và ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. Vậy những cơn đau này bắt nguồn từ đâu?

Những cơn đau tinh hoàn sau khi quan hệ bắt nguồn từ đâu?

Tình trạng nam giới cảm thấy đau buốt dữ dội sau khi quan hệ tình dục có thể xảy đến do các nguyên nhân phổ biến sau:

1/ Nguyên nhân do các yếu tố sinh lý, vật lý

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan hệ tình dục quá lâu, hưng phấn kéo dài khiến lượng máu lưu thông đến tinh hoàn quá nhiều sẽ khiến tinh hoàn chịu nhiều áp lực liên tục và rơi vào trạng thái căng tức. Điều này khiến sau khi kết thúc quan hệ tình dục, nam giới sẽ cảm nhận được cơn đau tinh hoàn. Hiện tượng sinh lý này vô cùng bình thường, sẽ biến mất sau một thời gian nghỉ ngơi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lạm dụng thủ dâm liên tục, thủ dâm không kiểm soát: Dù mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới khi thủ dâm điều độ, tuy nhiên nếu lạm dụng thường xuyên thì thủ dâm chính là con dao hai lưỡi gây hại cho sức khỏe sinh lý. Việc thủ dâm thường xuyên với tần suất cao sẽ khiến tinh hoàn phải làm việc liên tục dẫn đến quá sức, từ đó có khả năng gây ra những cơn đau tinh hoàn sau khi nam giới quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan hệ tình dục thô bạo, sai tư thế, chấn thương khi chơi thể thao, từ các hoạt động thường ngày… có thể là nguyên nhân khiến tinh hoàn tổn thương. Điều này gây ra cơn đau tinh hoàn ở nam giới sau khi quan hệ tình dục. 

Có thể thấy, đau tinh hoàn do các nguyên nhân sinh lý không quá nguy hiểm. Tuy nhiên nam giới nên điều tiết lại lối sống cũng như thói quen sinh hoạt để cải thiện cơn đau tinh hoàn. Nếu để cơn đau kéo dài có thể dẫn tới tình trạng bệnh lý.

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ xảy ra do những nguyên nhân nào?

2/ Nguyên nhân từ bệnh tinh hoàn ở nam giới

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn: Xuất hiện bởi sự xâm nhập của các virus, vi khuẩn. Dẫn đến các triệu chứng đau đớn ở tinh hoàn sau khi quan hệ hoặc đi tiểu, xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn: Máu không thể lưu thông đến tinh hoàn gây ra các triệu chứng đi kèm là đau nhức tinh hoàn sau khi quan hệ, đau 1 bên tinh hoàn, sốt cao, chóng mặt,…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tinh hoàn bị chảy xệ, vùng bìu tinh hoàn bị căng tức, cảm giác đau bìu sau khi quan hệ tình dục,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tinh hoàn: Cơn đau nhức tinh hoàn đi kèm với những khối u bất thường, vùng bìu bị sưng to và có cảm giác tức nặng,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quân tâm: tinh hoàn bị đau 1 bên

Khắc phục hiện tượng đau tinh hoàn sau khi quan hệ tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khi mắc phải triệu chứng đau tinh hoàn sau khi quan hệ, nam giới nên ngay lập tức lựa chọn cơ sở y tế nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Việc lựa chọn cơ sở y tế chất lượng có ý nghĩa quan trọng quyết định tình trạng bệnh có được chữa khỏi hoàn toàn hay không.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) là một gợi ý an toàn về địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng nhất tại khu vực Bình Dương mà mọi nam giới có thể tham khảo và lựa chọn.

Đau tinh hoàn sau khi quan hệ xảy ra do những nguyên nhân nào?

Khi khám và điều trị đau tinh hoàn tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, quý ông  sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn tận tình chu đáo, việc làm các xét nghiệm vô cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là phòng khám hiện đại tại Bình Dương, sở hữu thiết bị chẩn đoán hiện đại, cơ sở vật chất khang trang phục vụ quá trình điều trị bệnh nam khoa một cách tối ưu nhất.

Nếu quý ông vẫn còn điều gì chưa rõ, hãy liên hệ ngay đến các chuyên gia y tế của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn là bệnh gì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN