PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn tiểu buốt có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 30-09-2023

Đau tinh hoàn tiểu buốt xuất phát từ những yếu tố tác động từ bên trong và cả bên ngoài. Hiện tượng này có thể là dấu hiệu của các bệnh lý liên quan khác. Do đó, nam giới nên chủ động thăm khám khi nhận thấy những bất thường khu vực tinh hoàn để xác định nguyên nhân gây đau và sớm điều trị, tránh các nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, sinh lý của cơ thể.

Đau tinh hoàn tiểu buốt: Dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Tình trạng đau tinh hoàn tiểu buốt kéo dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý nam giới vì lo lắng, kèm theo đó là những cơn đau rát dữ dội. Điều này kéo theo hệ lụy khiến suy giảm ham muốn tình dục. 

Nam giới mắc chứng đau nhức tinh hoàn tiểu buốt sẽ có xu hướng rối loạn về khả năng cương dương, xuất tinh sớm thậm chí liệt dương, yếu sinh lý,… 

Bên cạnh đó, nếu tình trạng này kéo dài khiến một số bệnh lý nguy hiểm có thể xuất hiện bao gồm:

1/ Đau tinh hoàn tiểu buốt do giãn tĩnh mạch

Nam giới sẽ bị đau tinh hoàn dữ dội, tinh hoàn có dấu hiệu chảy xệ, cảm thấy đau buốt hơn khi vận động, chơi thể thao,... Đặc biệt, khi đi tiểu tiện hoặc xuất tinh xong xuất hiện cơn đau tinh hoàn dữ dội. 

2/ Đau tinh hoàn tiểu buốt do bị viêm mào tinh hoàn

Các triệu chứng đau tinh hoàn, đau khi quan hệ tình dục, đau khi đi tiểu, tiểu buốt, bìu sưng đỏ,... sẽ xuất hiện khi nam giới mắc phải bệnh lý viêm mào tinh hoàn, thậm chí dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. 

Bệnh gây ra do nhiễm khuẩn trong lúc quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn, hoặc có thể là dấu hiệu của các bệnh xã hội như: giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu…

Đau tinh hoàn tiểu buốt có nguy hiểm không?

3/ Đau tinh hoàn tiểu buốt do viêm tuyến tiền liệt

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ phải chịu đựng tình trạng đau tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu rắt,… trong một thời gian dài. Chưa hết, một số triệu chứng kèm theo có thể kể đến bao gồm những cơn đau sau khi tiểu, bị đau âm ỉ ở cơ quan sinh dục,... Bệnh kéo dài sẽ biến chứng thành viêm trùng tiết niệu, vô sinh hiếm muộn.

4/ Đau tinh hoàn tiểu buốt do sỏi thận

Sự tắc nghẽn do bệnh sỏi thận sẽ gây ra cảm giác đau ở tinh hoàn đặc biệt là đau rắt, buốt dữ dội khi nam giới tiểu tiện.

Khi phát hiện tình trạng đau tinh hoàn tiểu buốt, nam giới không nên chủ quan mà cần phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh sớm để kịp thời chữa trị. Với sự phát triển của y học hiện nay, bệnh nhân hoàn toàn có thể được chữa trị khỏi bệnh với sự kết hợp phương pháp nội khoa, dùng thuốc ở những giai đoạn đầu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn khi bị kích thích

Xử lý và điều trị đau tinh hoàn tiểu buốt tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Các bệnh lý về bộ phận sinh dục hoặc đường tiết niệu có thể gây ra những cơn đau tinh hoàn tiểu buốt ở nam giới. Các quý ông nên sớm thăm khám và điều trị nếu nhận thấy tình trạng đau xuất hiện thường xuyên, đi tiểu rát đôi khi kèm theo máu,... Nếu để lâu có thể gây ra những biến chứng nguy hại cho cuộc sống và sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để đảm bảo mang lại một kết quả thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý nam khoa nói chung và triệu chứng đau tinh hoàn tiểu buốt nói riêng cho các quý ông khu vực tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Đau tinh hoàn tiểu buốt có nguy hiểm không?

Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nam khoa, Đa khoa Nguyễn Trãi còn thiết lập hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Những thiết bị này không chỉ rút gọn thời gian khám chữa bệnh của bệnh nhân mà còn cho hỗ trợ đem lại kết quả khám nam khoa khách quan và chính xác nhất.

Đặc biệt, khi quý ông lựa chọn thăm khám và điều trị tại Đa khoa Nguyễn Trãi, phòng khám cam kết hoàn toàn bảo mật các thông tin về khám và chữa bệnh nam khoa của bệnh nhân, do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: tinh hoàn đau khi chạm vào

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN