PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn trái có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 21-09-2023

Đau tinh hoàn trái có nguy hiểm không? Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân khiến tinh hoàn bị đau ở hầu hết các trường hợp đều đáng báo động. Vì thế nếu không chú ý và kịp thời xác định nguyên, nam giới có thể đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe và hậu quả nguy hiểm.

Tinh hoàn bên trái bị đau có nguy hiểm không?

Các trường hợp bị đau tinh hoàn có thể khỏi bệnh cũng như được điều trị thành công nhờ vào việc thăm khám sớm và áp dụng đúng phác đồ chữa trị của bác sĩ. 

Ngược lại, những trường hợp chậm trễ trong quá trình điều trị, bị nhiễm trùng lâu ngày có thể làm tổn thương vĩnh viễn tinh hoàn, làm suy giảm đời sống tình dục, giảm chất lượng tinh trùng của nam giới.

Đặc biệt, nguyên nhân đau tinh hoàn xuất phát từ bệnh xoắn tinh hoàn còn làm tăng nguy cơ hoại tử mô, khiến tinh hoàn bị nhiễm trùng nghiêm trọng, thậm chí bệnh nhân có thể tử vong nếu không điều trị kịp thời.

Trường hợp mắc bệnh ung thư tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm mào tinh hoàn,... cũng cần được điều trị càng sớm càng tốt. Dù là nguyên nhân gì, nếu chậm trễ trong quá trình chữa bệnh, nam giới sẽ có nguy cơ cao mắc chứng vô sinh hiếm muộn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể và đời sống tình dục.

Đau tinh hoàn trái có nguy hiểm không?

Tại sao nam giới phải ngay lập tức đến cơ sở y tế điều trị khi có dấu hiệu đau tinh hoàn?

Nếu quý ông chẳng may gặp phải các vấn đề như xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, ung thư tinh hoàn và không được phát hiện, điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. 

Do đó, việc thăm khám đúng thời điểm sẽ giúp:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kiểm soát được tình trạng các bệnh lý nam khoa: Nam giới cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay khi phát hiện các dấu hiệu bệnh nam khoa, để tránh trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến nguy cơ biến chứng gây vô sinh, hiếm muộn là rất cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bảo vệ và duy trì khả năng sinh sản: Tinh hoàn nam giới có chức năng vô cùng quan trọng, sản xuất tinh trùng, điều khiển hoạt động của hệ sinh dục,... Nếu bộ phận này có vấn đề thì khả năng sinh sản của nam giới sẽ ảnh hưởng, dẫn tới hiện tượng vô sinh, hiếm muộn, ảnh hưởng chất lượng đời sống tình dục.

Do đó, thăm khám thường xuyên và điều trị bệnh đau tinh hoàn trái sẽ giúp nam giới bảo vệ được sức khỏe và khả năng sinh sản của mình một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc trị đau tinh hoàn bên trái

Tại sao Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn nhận được sự tin tưởng từ quý ông?

Thực tế cho thấy, không phải phòng khám nào cũng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí chuẩn xác về chất lượng, nam giới nên lưu ý và thật cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở điều trị chứng đau tinh hoàn của mình.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi được biết đến trong nhiều năm qua là địa chỉ uy tín nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn để chữa các bệnh nam khoa nói chung và các bệnh về tinh hoàn nói riêng. Với triệu chứng đau tinh hoàn ở quý ông, các bác sĩ sẽ khám lâm sàng thông qua các triệu chứng và tiền sử bệnh. Sau đó tiến hành chẩn đoán bệnh bằng các xét nghiệm chuyên sâu đem lại kết quả chính xác nhất.

Đau tinh hoàn trái có nguy hiểm không?

Nhiều năm qua, phòng khám luôn nhận được hàng loạt các phản hồi tích cực từ bệnh nhân gần xa nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở y tế đó có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, đạo đức nghề nghiệp tốt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không gian phòng khám yên tĩnh, trong lành, đảm bảo chuẩn mực khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thái độ phục vụ bệnh nhân của nhân viên tốt và thủ tục hành chính nhanh gọn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí của phòng khám đảm bảo với những thành quả bệnh nhân nhận được.

Nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở bộ phận tinh hoàn, quý ông cần nhanh chóng đên nay Đa khoa Nguyễn Trãi để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này. Mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng, lập kế hoạch điều trị riêng với những phương pháp phẫu thuật và chăm sóc điều trị tiên tiến.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: cách chữa đau tinh hoàn trái

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN