PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn trái không sưng có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 21-09-2023

Nhiều nam giới vẫn còn khá chủ quan với hiện tượng đau tinh hoàn trái không sưng, tuy nhiên đây có thể là một dấu hiệu bất thường cảnh báo bệnh lý nguy hiểm đối với sức khỏe sinh lý của đấng mày râu. Đau tinh hoàn trái nhưng không sưng liệu có nguy hiểm không?

Nguyên nhân khiến nam giới bị đau tinh hoàn trái không sưng?

1/ Đau tinh hoàn trái không sưng do thói quen sinh hoạt

Là một bộ phận nhạy cảm dễ tổn thương nên chỉ cần một tác động nhỏ cũng rất dễ khiến đau tức tinh hoàn nhưng không sưng tấy.

Tình trạng đau ở tinh hoàn và không kèm theo sưng tấy có thể xuất hiện từ những nguyên nhân do thói quen sinh hoạt hằng ngày, không phải yếu tố bệnh lý như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi nam giới bị va đập, tai nạn hay chấn thương ở khu vực này.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau tinh hoàn nhưng không sưng còn xuất hiện ở nam giới dùng quá nhiều chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới hoạt động tình dục quá đà, quan hệ quá mạnh bạo cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng đau tức tinh hoàn nhưng không sưng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Do nam giới mặc quần quá bó sát, chật chội hay tác động từ những ảnh hưởng từ tâm lý.

Nếu hiện tượng đau tinh hoàn mà không sưng xuất hiện không do bệnh lý thì nam giới không cần phải quá lo lắng. Tình trạng này có thể nhanh khỏi, và dễ điều trị nếu được phát hiện sớm.

Đau tinh hoàn trái không sưng có nguy hiểm không?

2/ Đau tinh hoàn trái không sưng do mắc phải bệnh lý

Ngoài việc đau tức tinh hoàn do ảnh hưởng bởi thói quen sinh hoạt, nam giới không nên bỏ qua những nguyên nhân cơn đau xuất phát từ yếu tố bệnh lý. Bởi lẽ đây chính là một nguyên nhân khá phổ biến, bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm tinh hoàn cấp tính: Nam giới sẽ gặp phải tình trạng đau tinh hoàn nhưng không sưng. Vi khuẩn gây bệnh ở tinh hoàn đã lây lan với tốc độ cao nhưng chưa sâu nên nam giới chỉ xuất hiện đau chứ chưa sưng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viêm mào tinh hoàn: Khi mắc viêm mào tinh hoàn, nam giới còn xuất hiện thêm các dấu hiệu khác như đau khi quan hệ, đầu dương vật chảy mủ, đau bụng dưới,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xoắn tinh hoàn: Nam giới thường sẽ có cảm giác đau tức tinh hoàn nhưng không sưng do việc cung cấp máu cho tinh hoàn bị cắt đứt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Bệnh lý này làm máu chảy ngược vào tĩnh mạch thừng tinh, gây ứ đọng ở tinh hoàn, khiến một bên chảy xệ xuống, nếu không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, thậm chí là vô sinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhiễm trùng đường tiết niệu: Nam giới sẽ thường xuyên đi tiểu rắt, cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu, nước tiểu có máu, đau tinh hoàn nhưng không sưng,...

Nếu tình trạng đau tinh hoàn trái không sưng do yếu tố bệnh lý gây ra, nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán và can thiệp sớm để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau tinh hoàn bên phải và đau lưng

Khám đau tinh hoàn trái không sưng ở đâu an toàn và uy tín tại Thủ Dầu Một?

Để biết rõ nguyên nhân hiện tượng đau tinh hoàn trái không sưng ở bản thân là do đâu gây ra, nam giới ngay khi nhận thấy biểu hiện bất thường nên nhanh chóng thăm khám, nếu có phát hiện bệnh lý nghiêm trọng thì có thể điều trị kịp thời, tránh những tình huống xấu nhất.

Tại khu vực Bình Dương, số lượng các bệnh viện, phòng khám điều trị chứng đau tinh hoàn ở nam giới ngày càng mọc lên nhiều vô số kể. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng, điều kiện khám chữa bệnh. 

Đau tinh hoàn trái không sưng có nguy hiểm không?

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả của người bệnh, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã ra đời với mục tiêu luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho mọi bệnh nhân.

Với ưu điểm nổi bật là cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khám và chữa bệnh nam khoa hiệu quả, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là nơi tốt nhất giúp người bệnh an tâm điều trị.

Trong suốt nhiều năm không ngừng nâng cao trình độ, tay nghề bác sĩ, đổi mới và tân trang hệ thống thiết bị máy móc và nghiên cứu, áp dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh hiện đại khiến số lượng bệnh nhân tới thăm khám chữa bệnh tại đây không ngừng gia tăng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách chữa đau tinh hoàn phải

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN