PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn trái và bụng dưới cần lưu ý gì?

Ngày đăng : 19-09-2023

Tình trạng đau tinh hoàn trái và bụng dưới hay xảy ra ở nhiều nam giới. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng quan tâm đến vấn đề này. Có nhiều trường hợp để đến khi bệnh trở nặng mới hoang mang lo lắng và tìm cách điều trị. Vậy khi mắc phải tình trạng này nên làm gì?

Những điều nam giới cần lưu ý khi mắc bệnh đau tinh hoàn trái và bụng dưới

Bị đau tinh hoàn trái và bụng dưới có thể khởi phát do một số thói quen thiếu lành mạnh như quan hệ tình dục quá độ, căng thẳng, béo phì, chấn thương khi chơi thể thao… Bên cạnh đó, triệu chứng này cũng có thể dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý tiềm ẩn như viêm tinh hoàn, nang mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… 

Vì vậy khi nhận thấy triệu chứng đau tinh hoàn và bụng dưới, nam giới nên tìm hiểu nguyên nhân và can thiệp điều trị kịp thời tại các cơ sở y tế uy tín và chất lượng.

Trong quá trình điều trị, ngoài việc thực hiện các phương pháp điều trị chuyên sâu, quý ông cần hạn chế một số thói quen để giảm thiểu tình trạng triệu chứng đau tinh hoàn có thể bùng phát mạnh trở lại.

Đau tinh hoàn trái và bụng dưới cần lưu ý gì?

Khi điều trị đau tinh hoàn trái và bụng dưới, nam giới cần lưu ý:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đấng mày râu không nên quan hệ tình dục trong thời gian điều trị. Điều này có thể khiến tinh hoàn bị tổn thương nghiêm trọng, kích thích hiện tượng sưng viêm và cơn đau bùng phát. Đồng thời, việc quan hệ tình dục trong thời gian này còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuyệt đối không hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, nước ngọt có gas và cà phê. Các chất kích thích có trong những đồ uống này có thể khiến bệnh tình chuyển biến xấu và tạo điều kiện cho triệu chứng đau tinh hoàn trái và bụng dưới bùng phát mạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới nên hạn chế các thực phẩm như đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, bởi những thực phẩm này cũng có thể khiến tinh hoàn đau nhức và sưng viêm nặng hơn. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hạn chế vận động mạnh, đứng hoặc ngồi quá lâu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Uống nhiều nước để hỗ trợ thận và bàng quang bài tiết vi khuẩn, virus gây viêm tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bổ sung nhiều rau xanh và các thực phẩm có đặc tính kháng khuẩn như nghệ, gừng, cá hồi, bơ, mật ong,… để hạn chế việc nhiễm trùng phát triển mạnh. 

Bệnh lý đau tinh hoàn trái và bụng dưới ở nam giới có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trường hợp nhận thấy triệu chứng đau tinh hoàn ngay từ đầu, nam giới nên chủ động thăm khám để kịp thời tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để can thiệp các phương pháp khắc phục. Tiến hành điều trị đau tinh hoàn trái và bụng dưới sớm có thể giảm mức độ ảnh hưởng của bệnh và đem lại kết quả khả quan nhất cho sức khỏe sinh lý của các quý ông.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tinh hoàn bên phải và bụng dưới

Chữa đau tinh hoàn trái và bụng dưới an toàn ở đâu?

Nam giới khi có triệu chứng đau tinh hoàn trái và bụng dưới cần đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời. Tránh việc tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh. 

Điều này sẽ khiến bệnh kéo dài, thêm trầm trọng và để lại những hậu quả đáng tiếc như: Cản trở vệ sinh, suy giảm ham muốn tình dục, hoại tử tinh hoàn, viêm nhiễm đường sinh dục, vô sinh hoặc ung thư dương vật ảnh hưởng đến tính mạng.

Đau tinh hoàn trái và bụng dưới cần lưu ý gì?

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của nam giới, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được thành lập tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex) là một trong những cơ sở y tế đạt nhiều thành công trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và bệnh lý về tinh hoàn nói riêng.

Để có thể nhận được kết quả điều trị hiệu quả và chính xác nhất, nam giới cần nhanh chóng đến trực tiếp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng bệnh cũng như tình trạng sức khỏe, từ đó có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, cải thiện bệnh lý một cách triệt để.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách chữa đau tinh hoàn phải

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN