PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn uống thuốc gì?

Ngày đăng : 27-09-2023

Đau tinh hoàn uống thuốc gì nhanh khỏi và an toàn nhất là điều thắc mắc của nhiều nam giới khi mắc phải bệnh lý đau tinh hoàn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đau tinh hoàn là triệu chứng bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời và đúng phương pháp có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng đe dọa đến sức khỏe sinh lý của phái mạnh. Vậy thuốc trị đau tinh hoàn bao gồm những loại nào?

Đâu là những loại thuốc chữa đau tinh hoàn cho nam giới?

Để biết được đau tinh hoàn uống thuốc gì sẽ mang lại hiệu quả thì nam giới cần phải xác định được nguyên nhân gây nên hiện tượng đau tinh hoàn ở bản thân bằng cách thăm khám trực tiếp từ các chuyên gia nam khoa hàng đầu. 

Trên thực tế, một số nguyên nhân gây viêm tinh hoàn ở nam giới được chẩn đoán chủ yếu là do:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mắc phải các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiết niệu như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,... Hoặc các bệnh lý khác như xoắn tinh hoàn, giãn thừng tinh, ung thư tinh hoàn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chấn thương tinh hoàn do quan hệ tình dục mạnh bạo, sai tư thế. chơi thể thao, vận động, làm việc nặng gây tổn thương tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng quá mức các chất kích thích, bia rượu, thuốc lá, đồ ăn cay nóng gây suy giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc bệnh đau tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục khiến vi khuẩn có hại sinh sôi nảy nở xâm nhập ngược dòng và gây viêm nhiễm tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan hệ tình dục bừa bãi và không sử dụng biện pháp an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lạm dụng thủ dâm quá mức, không đúng cách, không đảm bảo vệ sinh.

Hiện có rất nhiều loại thuốc chữa đau tinh hoàn khác nhau dành cho nam giới. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc sẽ dành cho những nguyên nhân bệnh lý khác nhau. Do đó, phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh thì các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị và loại thuốc phù hợp cho tình trạng của nam giới.

Đau tinh hoàn uống thuốc gì?

Một số loại thuốc trị đau tinh hoàn có thể kể đến:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc trị đau tinh hoàn do virus: Thuốc trị đau tinh hoàn do virus quai bị biến chứng thành thường là những loại thuốc uống có tác dụng chống viêm, giảm đau không chứa steroid như: Advil, Naproxen, Ibuprofen, Motrin,... Nếu bệnh nhân sốt cao có thể dùng kèm thuốc hạ sốt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc trị đau tinh hoàn do nhiễm khuẩn gây hại: Thuốc chữa đau tinh hoàn phổ biến là các loại thuốc giảm đau, hạ sốt và kháng sinh để triệt tiêu mầm mống gây bệnh. Một số loại thuốc kháng sinh có thể sử dụng trong trường hợp này bao gồm: Doxycycline, Azithromycin, Ceftriaxone, Sulfamethoxazol, Ciprofloxacin,...

Có thể thấy, đau tinh hoàn uống thuốc gì hiệu quả và nhanh khỏi cần tùy theo tình trạng bệnh mà nam giới đang mắc phải, thời gian chữa bệnh bao lâu còn tùy thuộc vào triệu chứng và mức độ bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đau tinh hoàn sau khi quan hệ

Chữa trị đau tinh hoàn theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Nam giới sinh sống và làm việc khu vực Thủ Dầu Một hoặc các tỉnh thành lân cận có thể an tâm trực tiếp đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để được kê đơn thuốc trị đau tinh hoàn phù hợp với tình trạng bệnh, đem lại hiệu quả tối ưu nhất, tránh tình trạng tái phát.

Đến thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, các quý ông sẽ được tiến hành thăm khám lâm sàng, nội soi tinh hoàn và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác nguyên nhân đau tinh hoàn, tình trạng bệnh cụ thể, từ đó mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Đau tinh hoàn uống thuốc gì?

Quá trình khám và điều trị đau tinh hoàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm, thao tác nhanh gọn, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, không biến chứng, không sai sót.

Bệnh nhân khi đến với Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ được điều trị trong môi trường đầy đủ tiện nghi, hệ thống máy móc y khoa hiện đại, hỗ trợ chuẩn bệnh và điều trị đạt kết quả cao, mọi chi phí đều được thực hiện thu hợp lý theo quy định chung của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch, rõ ràng…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: lâu không quan hệ bị đau tinh hoàn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN