PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tinh hoàn và bụng dưới có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 26-09-2023

Đau tinh hoàn và bụng dưới có nguy hiểm không? Tinh hoàn được biết đến là nơi sản sinh ra tinh trùng, khi tinh hoàn có hiện tượng đau nhức, sưng đỏ chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản của đấng mày râu. Do đó, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan, xem nhẹ hiện tượng đau tinh hoàn và bụng dưới, điều này có thể gây ra những hệ quả khôn lường.

Những hệ lụy nguy hiểm của hiện tượng đau tinh hoàn và bụng dưới

Xuất phát từ những nguyên nhân bệnh lý, có thể thấy hiện tượng đau tinh hoàn và bụng dưới chính là tình trạng bất thường của tinh hoàn. Nếu không can thiệp kịp thời để điều trị sớm, nam giới có thể phải đối mặt với những vấn đề sau:

1/ Không giữ được phong độ trên giường

Khi những cơn đau tinh hoàn và bụng dưới xuất hiện sẽ khiến cho nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu, thiếu tự tin và không thể giữ vững được phong độ trên giường. Nếu cơn đau tinh hoàn diễn ra trong thời gian dài nam giới sẽ bị ảnh hưởng tâm lý dẫn tới việc ngại chuyện giường chiếu là điều không thể tránh khỏi. 

2/ Ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Khi bộ phận tinh hoàn gặp vấn đề bị đau hay viêm nhiễm thì việc sản xuất tinh trùng sẽ gặp ảnh hưởng rất lớn.

Chất lượng cũng như số lượng tinh trùng sẽ suy giảm đáng kể, thậm chí là trầm trọng. Trong trường hợp tinh hoàn bị đau, viêm nhiễm sẽ khiến cho tinh trùng không có đủ khả năng và sức khỏe để di chuyển đi tìm trứng cũng như tiến hành thụ tinh. 

Tình trạng này kéo dài sẽ đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới, nguy cơ vô sinh, hiếm muộn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

3/ Tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn

Tinh hoàn bị đau sẽ khiến nam giới bị suy giảm nội tiết tố trầm trọng, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng khi tiến vào âm đạo. Chính vì vậy nam giới sẽ vô cùng khó khăn trong việc thụ thai tự nhiên, nguy cơ hiếm muộn và vô sinh là rất cao.

Đau tinh hoàn và bụng dưới có nguy hiểm không?

4/ Tinh hoàn suy giảm kích thước, bị teo nhỏ

Hiện tượng đau tinh hoàn kéo dài trong một thời gian sẽ khiến kích thước tinh hoàn suy giảm đáng kể, tinh hoàn sẽ ở trong trạng thái cứng, đau và teo dần. Teo tinh hoàn có thể xảy ra ở 1 bên tinh hoàn hoặc ở cả 2 bên.

5/ Xuất hiện tình trạng apxe bìu

Những cơn đau tinh hoàn và bụng dưới nếu không chữa trị nhanh chóng sẽ lây lan sang các bộ phận xung quanh, tạo thành các vùng sưng đỏ, có mủ ở khu vực bìu, khiến nam giới ngứa rát, khó chịu, bẩn, hôi,...

6/ Ảnh hưởng đến hôn nhân, gia đình

Chất lượng đời sống tình dục suy giảm sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến hạnh phúc, hôn nhân gia đình. Thậm chí, hiện tượng chất lượng tinh trùng suy giảm do đau tinh hoàn gây ra có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn, từ đó hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách giảm đau tức tinh hoàn

Đa khoa Nguyễn Trãi - Địa chỉ chữa trị đau tinh hoàn và bụng dưới hiệu quả tại Bình Dương

Nếu như quý ông đang băn khoăn, phân vân trong việc lựa chọn một địa chỉ khám tinh hoàn ở Bình Dương khi gặp những bất thường về bệnh lý nam khoa thì có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được bác sĩ kiểm tra và đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động và thăm khám cho bệnh nhân dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Hiện được biết đến là một trong những cơ sở khám chữa các bệnh nam khoa tốt nhất, uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, nổi tiếng điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và hiện tượng đau tinh hoàn ở nam giới nói riêng.

Đau tinh hoàn và bụng dưới có nguy hiểm không?

Ngoài ra, Đa khoa Nguyễn Trãi còn đầu tư trang bị các máy móc và thiết bị y tế tiên tiến, phục vụ cho quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác của các bác sĩ chuyên khoa.

Nhờ vào đó, các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm với quy trình kiểm tra, xét nghiệm bài bản, đưa ra kết quả chẩn đoán nguyên nhân đau tinh hoàn tại phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám cũng bảo đảm về không gian môi trường y tế rộng rãi, thông thoáng, vô trùng sạch sẽ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: đau tức tinh hoàn

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN