PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tức tinh hoàn kéo dài có tác hại như thế nào?

Ngày đăng : 25-09-2023

Tinh hoàn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, việc có bất kỳ bất thường hay đau tức tinh hoàn kéo dài đều khiến nam giới rơi vào trạng thái bất an, lo lắng. Vậy những tác hại mà chứng đau tức tinh hoàn kéo dài gây ra là gì?

Cảnh báo những tác hại của chứng đau tức tinh hoàn kéo dài

Tình trạng đau tức tinh hoàn nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến nam giới gặp phải những vấn đề nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây teo tinh hoàn: Hiện tượng đau tức tinh hoàn thường xuyên do yếu tố bệnh lý gây ra có thể khiến tinh hoàn bị thu nhỏ, bị teo nếu không được điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Apxe tinh hoàn: Nam giới mắc các bệnh lý nam khoa khiến cho các mô bìu bị viêm nhiễm, mưng mủ và gây apxe tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tăng nguy cơ yếu sinh lý: Suy giảm sinh lý là một trong những biến chứng phổ biến mà hiện tượng đau tức tinh hoàn kéo dài gây ra, ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ vợ chồng, làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới: Tình trạng đau tức tinh hoàn kéo dài nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới chức năng của tinh hoàn bị suy giảm, làm mất khả năng sinh sản, làm suy giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, thậm chí có thể gây vô sinh hiếm muộn và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của phái mạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ung thư tinh hoàn: Các bệnh lý liên quan tới khu vực tinh hoàn của nam giới nếu để kéo dài có thể dẫn tới biến chứng nặng nề nhất là ung thư tinh hoàn, có thể buộc phải cắt bỏ vĩnh viễn tinh hoàn, thậm chí đe dọa tính mạng nam giới.

Chính vì vậy, ngay khi gặp tình trạng đau buốt tinh hoàn, các quý ông cần tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để được bác sĩ xác định nguyên nhân và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh được những biến chứng nguy hiểm sau này.

Đau tức tinh hoàn kéo dài có tác hại như thế nào?

Bị đau tức tinh hoàn kéo dài có nên quan hệ tình dục?

Hoạt động quan hệ tình dục có thể khiến cho tinh hoàn trở nên đau đớn hơn và quá trình điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Do đó, khi mắc phải chứng đau tức tinh hoàn, nam giới nên lưu ý:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hạn chế tối đa hoạt động tình dục cũng như kích thích dục vọng trong thời gian điều trị sẽ giúp cho quá trình điều trị hiệu quả hơn và chứng đau tinh hoàn được cải thiện đáng kể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không nên thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho tinh hoàn đau đớn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu có thực hiện quan hệ tình dục, cần sử dụng biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vệ sinh và chăm sóc vùng kín đúng cách.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nên lựa chọn mặc những loại quần rộng, thoải mái để tinh hoàn không bị bó sát quá mức.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hạn chế những hoạt động mạnh gây mất sức.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: đau tức tinh hoàn nhưng không sưng

Khu vực Thủ Dầu Một nên điều trị đau tức tinh hoàn kéo dài ở đâu uy tín?

Khi hiện tượng đau tức tinh hoàn kéo dài trong nhiều ngày, nam giới cần tìm đến những phòng khám nam khoa uy tín để được bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời. Nếu quý ông vẫn còn đang băn khoăn lo lắng không biết nên lựa chọn phòng khám nào ở Thủ Dầu Một thì phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi quý ông đều tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Đau tức tinh hoàn kéo dài có tác hại như thế nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nổi tiếng là địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và hiện tượng đau tức tinh hoàn kéo dài nói riêng. Nhờ những ưu thế nổi bật như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giỏi cùng nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp thăm khám và điều trị hiện địa, tiên tiến, sử dụng những loại thuốc chất lượng cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển giúp quá trình điều trị luôn đạt kết quả chính xác và nhanh chóng nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mô hình thăm khám chuyên nghiệp khiến bệnh nhân vô cùng thoải mái.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dịch vụ y tế chất lượng cao, hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc bệnh nhân một các tận tình, chu đáo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch và niêm yết theo quy định, do đó hoàn toàn không có tình trạng kê thêm đơn, phát sinh chi phí, giúp nam giới có thể an tâm thăm khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: cách chữa đau tinh hoàn tại nhà

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN