PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đau tức tinh hoàn nhưng không sưng phải làm sao?

Ngày đăng : 22-09-2023

Nhiều đấng mày râu thường gặp phải trường hợp đau tức tinh hoàn nhưng không sưng mà không biết có nguy hiểm hay không. Đau tinh hoàn là một dấu hiệu bất thường ở nam giới, cảnh báo nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm. Cần tìm ra được chính xác nguyên nhân tình trạng này để can thiệp sớm tránh biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Vậy những ảnh hưởng mà bệnh lý này mang lại là gì? Nam giới nên làm gì khi bị đau tinh hoàn nhưng không sưng?

Làm gì khi bị đau tức tinh hoàn nhưng không sưng?

1/ Hiện tượng đau tức tinh hoàn nhưng không sưng gây ra những ảnh hưởng gì?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng: Đau tinh hoàn thường xuyên sẽ dẫn đến hiện tượng tinh trùng yếu, bị chết nhiều, số lượng không đủ khiến việc thụ thai trở nên khó khăn khi quan hệ tình dục. Với những trường hợp đau tinh hoàn do những bệnh nặng, nguy cơ vô sinh hiếm muộn hoàn toàn có thể xảy ra.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Suy giảm khả năng cũng như ham muốn tình dục của nam giới: Những cơn đau tinh hoàn dữ dội sẽ khiến nam giới mất dần hứng thú và ham muốn tình dục, khiến chất lượng đời sống tình dục suy giảm đáng kể. Điều này dễ dẫn đến sự tan vỡ hôn nhân bởi lẽ bạn tình sẽ không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh: Những cơn đau tinh hoàn dữ dội có thể gây cản trở những hoạt động cũng như sinh hoạt hằng ngày của nam giới, về lâu dài sẽ khiến nam giới tự tin, mặc cảm với bạn tình.

2/ Làm gì khi bị đau tức tinh hoàn nhưng không sưng?

Khi đau tức tinh hoàn nhưng không sưng, việc đầu tiên nam giới cần làm là đến cơ sở y tế để kiểm tra, thăm khám và điều trị. Tại phòng khám, các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm chuyên sâu, kiểm tra thể chất,...

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hỏi han cặn kẽ về tình trạng đau để đưa ra phán đoán. Sau khi phán đoán, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết.

Đau tức tinh hoàn nhưng không sưng phải làm sao?

Một số xét nghiệm nam giới có thể phải thực hiện là:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Siêu âm, xét nghiệm tinh hoàn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xét nghiệm tinh dịch đồ

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xét nghiệm dịch tuyến tiền liệt

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xét nghiệm nước tiểu

Khi xác định được nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý bạn mắc phải, bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Những phác đồ mà bác sĩ đưa ra sẽ bao gồm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị nội khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nặng buộc phải can thiệp y tế.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hỗ trợ khắc phục bệnh tại nhà: Kết hợp điều trị tại nhà, việc hình thành thói quen sinh hoạt hợp lý cũng giúp nam giới khắc phục tình trạng đau tức tinh hoàn nhưng không sưng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc trị đau tinh hoàn bên phải

Khắc phục đau tinh hoàn bằng những phương pháp điều trị hiện đại tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một từ khi thành lập đến nay được biết đến là một trong những địa chỉ y tế chất lượng được cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát của những cơ quan chức năng có thẩm quyền, phục vụ điều trị bệnh lý nam khoa cho người dân khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Ngày càng có rất nhiều trường hợp nam giới đến khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi với tình trạng đau sưng tinh hoàn, từ nhẹ đến nguy kịch đều được cải thiện hiệu quả, giúp tinh hoàn nam giới trở về trạng thái bình thường, phục hồi và bảo vệ chức năng sinh sản cho nam giới.

Đau tức tinh hoàn nhưng không sưng phải làm sao?

Các bác sĩ và đội ngũ chuyên viên y tế tại phòng khám đều là những người có hàng chục năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, từng công tác tại các đơn vị y tế nổi tiếng, luôn không ngừng nâng cao tay nghề khám và chữa bệnh thông qua các khoa đào tạo chuyên sâu.

Đa khoa Nguyễn Trãi với quy trình thăm khám an toàn, kết hợp với các phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến để giúp quá trình điều trị bệnh nhanh chóng và hồi phục nhanh.

Hơn thế nữa, phòng khám luôn đầu tư nhập khẩu những thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, giúp ích cho việc phát hiện chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: nguyên nhân đau tinh hoàn bên phải

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN