PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới do đâu?

Ngày đăng : 10-11-2023

Đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới là một vấn đề xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cho phần lớn chị em phụ nữ lo lắng. Tình trạng quan hệ xong đi tiểu nhiều ở nữ giới có thể là điềm báo của một số bệnh lý, báo hiệu sức khỏe của phụ nữ đang có vấn đề. Vậy nguyên nhân gây ra hiện tượng này là gì?

Nguyên nhân đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới

Hiện tượng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới được xem là điều bình thường nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý nguy hiểm. Nguyên nhân là do khi quan hệ tình dục sẽ khiến cho áp lực đè lên bàng quang và tử cung gây nên cảm giác căng tức, buồn đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới.

Bên cạnh đó, hiện tượng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới có thể là do sự rối loạn chức năng của bàng quang, suy giảm chức năng thận. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới, nguyên nhân này chiếm đến 90% tình trạng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới hiện nay.

Đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới do đâu?

Ngoài ra, đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mắc các bệnh về viêm niệu đạo do vi khuẩn xâm nhập hoặc không vệ sinh đúng cách như  viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận hay bể thận cấp,... Nguyên nhân là do không ít chị em phụ nữ vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc thụt rửa quá sâu gây mất cân bằng âm đạo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện tượng bị mắc tiểu liên tục, đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới có thể xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn, bừa bãi dẫn đến mắc các bệnh xã hội. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra, đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới còn có thể do viêm đường tiết niệu, quan hệ quá mạnh hoặc sai tư thế gây tổn thương khu vực niệu đạo.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chị em phụ nữ mắc tiểu sau khi quan hệ là hiện tượng bàng quang bị kích thích. Khi đó, bàng quang bị kích thích và co thắt mạnh khiến cho bệnh nhân không có khả năng kiểm soát được lượng nước tiểu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đặc biệt, đối với bệnh lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia, lậu,… cần nhanh chóng chữa trị kịp thời. Nếu để kéo dài có khả năng dẫn đến vô sinh: dính và bít tắc tử cung, vòi trứng, buồng trứng,...

Có thể thấy, tình trạng đi tiểu nhiều lần sau khi quan hệ ở nữ giới không chỉ gây khó chịu và mệt mỏi, chị em phụ nữ còn có thể bị ngứa liên tục, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hằng ngày cũng như đời sống tình dục.

Khi gặp tình trạng đi tiểu nhiều lần sau quan hệ kéo dài, tốt nhất nữ giới nên đến gặp trực tiếp bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi để được kiểm tra, thăm khám. Việc phát hiện bệnh sớm, quá trình điều trị bệnh sẽ càng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Đẩy lùi triệu chứng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khi gặp phải tình trạng đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới, nhiều chị em phụ nữ thường có tâm lý chủ quan không tìm hiểu phương pháp điều trị. Sự chủ quan này vô tình gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của những bệnh nhân mắc chứng đi tiểu nhiều lần. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo ngay khi phát hiện những bất thường xoay quanh vấn đề tiểu tiện, chị em phụ nữ cần nhanh chân đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi để được thăm khám.

Đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới do đâu?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế chất lượng hàng đầu tỉnh Bình Dương, chuyên khám và điều trị nhiều căn bệnh khác nhau, trong đó có tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu rắt, tiểu nhiều sau khi quan hệ… Phòng khám được hầu hết các chuyên gia trong ngành đánh giá khá cao nên số lượng bệnh nhân tìm đến để thăm khám và điều trị cũng ở mức khá cao và có dấu hiệu tăng vọt. 

Nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân trong khu vực là nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị đi tiểu nhiều sau khi quan hệ ở nữ giới. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, hiện đại, tự hào là một  trong những nơi uy tín để người bệnh có thể an tâm lựa chọn đến khám chữa bệnh.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN