PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình phước uy tín và chất lượng?

Ngày đăng : 19-09-2018

     Tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước uy tín, chất lượng là vấn đề vô cùng cần thiết và quan trọng. Bởi lẽ sa búi hậu môn có thể xảy ra ở bất cứ ai, đặc biệt là trong xu thế phát triển của những công việc văn phòng như hiện nay. sa búi hậu môn nếu kéo dài không chỉ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến cho việc sinh hoạt của người bệnh vô cùng khó khăn và dần trở nên tự ti, mặc cảm. Vì thế mà đây là vấn đề cần được quan tâm hơn hết.

 

5 sai lầm thường gặp lúc điều trị bệnh hậu môn

 

     Người bệnh hậu môn nói riêng và các bệnh khác nói chung đều có một tâm lý, là khi bị bệnh thì cần phải tiến hành điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mọi người lại quên rằng, bên cạnh yếu tố địa chỉ thực hiện, phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cũng như chi phí thăm khám, thì những sai lầm có thể mắc phải trong quá trình này cũng quan trọng không kém. 

 

     Lẽ đó mà việc tìm kiếm địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước rất quan trọng, nhưng trước tiên hãy tìm hiểu về những sai lầm có thể mắc phải trong tiến trình điều trị. Như thế sẽ giúp nâng cao kết quả trị bệnh, rút ngắn thời gian diễn ra mà còn có thể hạn chế tối đa các biến chứng nguy hại cho sức khỏe. 

 

Xem thêm:

 Địa chỉ chữa bệnh hậu môn ở Bình Dương

 Giá cắt sa búi hậu môn tại Bình Dương có đắt không? Đến đâu mới rẻ?

 Địa chỉ khám đi ngoài ra máu ở đâu ở Bình Dương?

 

Sai lầm của phần lớn người bệnh hậu môn là giấu bệnh

Sai lầm của phần lớn người bệnh hậu môn là giấu bệnh 

 

     Dưới đây là một số sai lầm người bệnh có thể mắc phải làm ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh hậu môn:

 

 Giấu bệnh: Khi xuất hiện tình trạng táo bón, chảy máu hoặc sa sa búi hậu môn ở hậu môn, bệnh nhân thường sẽ không đi khám chỉ ì tâm lý e ngại, khó nói. Chỉ đến khi bệnh trở nặng, cảm giác đau rát và chảy máu nhiều mới tìm đến bác sĩ. Còn có không ít trường hợp tự trị bệnh bằng các bài thuốc dân gian chưa có căn cứ khoa học hoặc dùng các bài thuốc Đông y, khiến bệnh thêm nặng và khó điều trị hơn.

 

 Nhầm lẫn với ung thư đại trực tràng hoặc u nhú hậu môn: Để phân biệt bệnh hậu môn với ung thư đại trực tràng, hoặc u nhú hậu môn, người bệnh cần được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ càng, vì đây là những bệnh khác hẳn nhau. 

 

sa búi hậu môn hậu môn bao gồm cả đại tiện ra máu, ngoại và sưng hậu môn, đều do búi tĩnh mạch vùng hậu môn bị giãn rộng và sa ra ngoài khi đi đại tiện, sa búi hậu môn sẽ sa hẳn ra ngoài nếu bệnh phát triển nặng giống như khối u. 

 

 Trẻ em không mắc sa búi hậu môn: Nhiều người làm cha mẹ nghĩ rằng trẻ em không thể mắc sa búi hậu môn, thế nhưng sa búi hậu môn chỉ hiếm gặp ở trẻ nhỏ dưới 6 tuối. sa búi hậu môn ở trẻ nhỏ sẽ rất khó trị bởi thuốc thường khó uống nên các bậc phụ huynh cần phải kiên trì.

 

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ nhỏ sẽ không mắc sa búi hậu môn

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ nhỏ sẽ không mắc sa búi hậu môn 

 

 Chữa bằng bài thuốc dân gian truyền miệng: Người bệnh hậu môn thường thường truyền miệng nhau các phương pháp trị bệnh từ dân gian. Nhưng các chuyên gia cho rằng, đây là những kinh nghiệm dân gian, không có tác dụng với tất cả bệnh nhân và vẫn chưa được khoa học chứng minh hết hiệu quả. 

 

 bệnh hậu môn không thể hỗ trợ chữa cho hết hẳn: Hiện nay, với sự tiến bộ của công nghệ y khoa thì các sa búi hậu môn có thể bị loại bỏ bằng phương pháp phẫu thuật, nổi bật là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT hiện đại.

 

     Bên cạnh đó, bệnh nhân cần kết hợp ăn uống đủ dinh dưỡng, tăng chất xơ và giảm chất kích thích, vệ sinh hậu môn đúng cách cũng như thường xuyên tập luyện thể thao, sinh hoạt lành mạnh,....  

 

Địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình phước uy tín và chất lượng?

 

     Từ những sai lầm trên, người bệnh đã có được thông tin hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho công tá hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả. Vì thế hãy quan tâm đến việc tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước vừa an toàn, hiệu quả, vừa uy tín, chất lượng.

 

     Lời khuyên từ các chuyên gia hậu môn – trực tràng là người bệnh có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, một địa chỉ y tế chuyên khoa có thể đảm bảo tối đa về kết quả thăm khám bệnh lẫn an toàn sức khỏe, mà vẫn có mức phí rất vừa phải và phù hợp với đông đảo bệnh nhân.

 

       Những ưu thế nổi trội của Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước hàng đầu hiện nay bao gồm:

 

 Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và kinh nghiệm,  được đào tạo trong và ngoài nước đã từng thực hiện cắt mổ sa búi hậu môn thành công cho rất nhiều bệnh nhân.


 Phương pháp cắt mổ sa búi hậu môn: Phòng khám ứng dụng các kỹ thuật cắt mỗ sa búi hậu môn tiên tiến hiện nay với trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ phát triển dẫn đầu trên thế giới.

 

Điển hình là 2 phương pháp PPH và HCPT có thể cắt tất cả các dạng sa búi hậu môn, được đánh giá cao với hệ thống cắt sa búi hậu môn tự động sẽ tiêu diệt các sa búi hậu môn mà không cần dao mổ, bảo đảm không đau đớn, thời gian diễn ra nhanh, khả năng hồi phục vết thương cao và tiết kiệm chi phí.

 

 Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước uy tín

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước uy tín

 

 Quy trình cắt mổ sa búi hậu môn: Thực hiện tốt các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, phòng khám rất chú trong thực hiện việc thăm khám trước khi áp dụng các phương pháp cắt sa búi hậu môn hiệu quả và phù hợp tối đa. Sau thủ thuật, bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi tại phòng khám để bác sĩ theo dõi và có thể về ngay trong ngày. 

 

 Chi phí cắt mổ sa búi hậu môn: Phòng khám luôn niêm yết công khai chi phí thăm khám và điều trị bệnh theo quy định, có thông báo rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật.

 

 Bảo mật thông tin: Thấu hiểu tâm lý e ngại của bệnh nhân, phòng khám cam kết bảo mật tốt các thông tin cá nhân lẫn hồ sơ bệnh án, nên người bệnh có thể hết sức an tâm trị bệnh và hồi phục sức khỏe. 

 

     Mong rằng những thông tin được chia sẻ từ bài viết đã giúp người bệnh tìm được một địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn tại Bình Phước uy tín và chất lượng. Còn có những vấn đề liên quan muốn được tư vấn chi tiết hơn, hãy gọi đến hotline 0908 522 700 (zalo) hoặc chọn **Tư vấn trực tuyến** (bên dưới), Tư vấn viên phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ hỗ trợ tận tình và miễn phí.

 

(Trước khi đi khám, bạn nên đặt lịch hẹn khám để nhận được ưu đãi của phòng khám)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN