PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ phá thai ở gần Đồng Xoài

Ngày đăng : 03-07-2018

      Khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn hay vì một số lý do khác mà nhiều chị em buộc phải đi đến quyết định cuối cùng là đình chỉ thai. Tuy nhiên, vì e ngại hay xấu hổ mà nhiều chị em đã tự ý phá thai tại nhà hoặc lựa chọn đến những địa chỉ phá thai kém chất lượng. Chính điều này đã gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc về sau, vì thế việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở gần Đồng Xoài an toàn là điều vô cùng cần thiết.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 

Lưu ý trước khi tiến hành phá thai

 

      Phá thai hay còn được gọi là đình chỉ thai, đây là quá trình giúp chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng cách lấy phôi thai ra khỏi buồng tử cung trước thời hạn sinh đẻ. Có rất nhiều lý do khiến chị em phải đưa ra quyết định phá thai như: Mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, thai ngoài tử cung hay thai chết lưu…

 

Lưu ý trước khi tiến hành phá thai

Lưu ý trước khi tiến hành phá thai

 

      Để quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và không gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của chị em, trước khi tiến hành phá thai chị em cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây:

 

 Chuẩn bị tâm lý: Chị em cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, không nên tỏ ra sợ hãi trước khi tiến hành đình chỉ thai. Tốt nhất chị em nên đi cùng với người thân.

 

 Lựa chọn địa chỉ phá thai có uy tín: Để việc đình chỉ thai không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, khi có ý định tiến hành bỏ thai chị em nên chọn cho mình một địa chỉ phá thai uy tín ở Đồng Xoài. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những địac chỉ “chui” kém chất lượng, bởi việc làm này có thể gây ra nhiều tai biến nguy hiểm khi phá thai.

 

 Thời gian bỏ thai thích hợp: Nếu chị em đã đưa ra quyết định đình chỉ thai thì nên tiến hành thủ thuật này càng sớm càng tốt. Bởi tuần tuổi thai nhi càng nhỏ thì mức độ nguy hiểm sẽ càng ít và khả năng hồi phục sau khi làm thủ thuật càng nhanh.

 

 Kiêng quan hệ tình dục: Trước khi tiến hành đình chỉ thai, chị em không được quan hệ tình dục nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, chị em cũng phải thường xuyên tắm rửa và vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi tiến hành phá thai.

 

Địa chỉ phá thai ở gần Đồng Xoài

 

      Theo các chuyên gia đầu nghành, một địa chỉ đình chỉ thai được cho là uy tín – chất lượng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị... Tuy nhiên, tại Đồng Xoài hiện nay hầu hết những địa chỉ y tế đều có quy mô khá nhỏ và vẫn chưa thể đáp ứng được đầy đủ tất cả những yếu tố trên.

 

      Vì vậy, nếu các bạn đang có ý định tiến hành bỏ thai nhưng không biết đâu là địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại Đồng Xoài, thì phòng khám Bình Dương chính là một gợi ý tuyệt vời đáng để các bạn quan tâm. Đây là một trong số ít địa chỉ phá thai có uy tín tại Bình Dương được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, và đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn tìm đến mỗi khi có ý định đình chỉ thai:

 

Địa chỉ phá thai ở gần Đồng Xoài uy tín

Địa chỉ phá thai ở gần Đồng Xoài uy tín

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

Đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với tay nghề cao: Phòng khám quy tụ một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn. Hơn hết, Những bác sĩ tại đây luôn tâm huyết với nghề, hết lòng quan tâm giúp đỡ người bệnh, luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả cao.

 

Cơ sở vật chất hiện đại: Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm mong muốn quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao. Đặc biệt, phòng khám còn luôn chú tâm tìm hiểu và nâng cấp những công nghệ phá thai an toàn.

 

Kỹ thuật phá thai an toàn, không đau: Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào phá thai, đảm bảo không đau và an toàn về sau cho thai phụ như: Phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai, ép sinh non...

 

Quy trình phá thai có khoa học: Quy trình phá thai an toàn tại phòng khám được thực hiện một cách có khoa học, chuyên nghiệp, và được theo dõi kỹ lưỡng giúp chị em không phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi như những bệnh viện công.

 

Môi trường phòng khám khang trang: Phòng khám được xây dựng theo quy mô bệnh viện quốc tế với đầy đủ những phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát. Đến đây chị em sẽ có một không gian yên tĩnh để tiến hành điều trị và phục hồi.

 

Chế độ bảo mật thông tin: Đây cũng là vấn đề được phòng khám quan tâm tận tình. Chị em sẽ không phải lo lắng thông tin cá nhân của mình bị lộ ra bên ngoài.

 

Chi phí hợp lý và được công khai rõ ràng: Mọi chi phí thực hiện thủ thuật phá thai tại phòng khám Bình Dương đều được công khai minh bạch và cụ thể theo đúng khung giá của cơ quan y tế quy định. Vì thế phòng khám đảm bảo chi phí hợp lý và không chênh lệch quá nhiều so với mức chi phí đình chỉ thai ở các bệnh viện công.

 

 Bạn có thể quan tâm: Phòng khám đa khoa 24 24 ở Bình Dương

 

      Trên đây là những gợi ý địa chỉ phá thai an toàn ở Đồng Xoài, hy vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy. Nếu chị em còn thắc mắc điều gì, chị em vui lòng nhấn vào Khung Chat bên dưới hay gọi đến số 0908 522 700 (Zalo) để được các chuyên viên tư vấn giải đáp tường tận.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN