PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương?

Ngày đăng : 05-09-2018

     Để đáp ứng nhu cầu phá thai an toàn của chị em rất nhiều phòng khám đã ra đời đặc biệt là ở Dĩ An Bình Dương. Rất nhiều phòng khám đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình, tuy nhiên bên cạnh đó cũng lạ có không ít địa chỉ phá thai chui, hoạt động phi pháp, khiến cho chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ đáng “trao mặt gửi vàng”. Bài viết này sẽ chia sẻ thong tin về phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương được nhiều người đánh giá tích  cực.

 

Địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương?

 

Địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương?

Địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương?

 

Xem thêm:

 Địa chỉ hút thai giá rẻ ở Bình Dương ở đâu?

 Hút thai có đau không? Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một xin lịch làm việc?

 Thai 4 tuần phá thai ở Bình Dương bằng cách nào?

 

     Nếu bạn đang ở Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận và muốn tìm một địa chỉ phá thai tốt thì chúng tôi xin chia sẻ địa chỉ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương được nhiều chị em tin tưởng vì nhiều yếu tố như sau:

 

 Thời gian hoạt động lâu năm: Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là cơ sở có nhiều năm hoạt động, được Cơ quan chức năng cấp phép hoạt động và được pháp luật công nhận về mọi mặt.

 

 Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sở hữu đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Hơn nữa họ luôn tận tâm với mọi khách hàng đến thăm khám, điều trị giúp bệnh nhân hồi phục một cách tốt nhất.

 

 Máy móc, phương tiện điều trị: Để phục vụ tốt cho mọi khách hàng phòng khám trang bị rất nhiều thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

 

 Thời gian khám bệnh linh hoạt: Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và cả ngày lễ trong thời gian từ 8h – 20h nên bạn có thể sắp xếp thời gian tham khám hợp lý mà không bị ảnh hưởng tới công việc, học tập.

 

 Đội ngũ nhân viên: Sở hữu dội ngũ nhân viên có kiến thức, giàu kinh nghiệm về y khoa trong đó có lĩnh vực phá thai an toàn với nhiều năm trong nghề, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc bệnh nhân cần nên luôn làm hài lòng mọi vị khách ghé đến.

 

 Chi phí hợp lý: Trên thực tế không ít phòng khám “chặt chém” chi phí với bệnh nhân nhưng khi đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bạn sẽ không cần phải lo lắng. Bởi tại đây mọi chi phí đều được niêm yết, công khai báo giá cho khác hàng trước khi thăm khám, điều trị.

 

 Tại Bình Dương nói chung, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong số ít địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương uy tín, chất lượng và là lựa chọn thông minh cho những ai có nhu cầu phá thai.

 

Sau khi phá thai chị em cần lưu ý những gì?

 

     Sau khi chọn được địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương thì các chị em cũng cần biết về những lưu ý sau khi phá thai để đảm bảo thể trạng sức khỏe tốt nhất.

 

 Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

 

Sau phá thai chị em không nên về ngay mà hãy ở lại cơ sở khoảng vài giờ để các bác sĩ theo dõi. Sau khi về thì nên nghỉ ngơi khoảng 15 ngày để sức khỏe phục hồi tránh những biến chứng, sự cố đáng tiếc. Thêm nữa tránh tập thể dục hay làm việc quá sức, đặc biệt không nên đi bơi.

 

 Kiêng quan hệ tình dục

 

Theo các bác sĩ sau thực hiện phá thai, chị em nên kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng. Tuy vậy thời gian này có thể thay đổi tùy vào chế độ chăm sóc và phương pháp mà bạn lựa chọn. Tốt nhất nên đảm bảo ngưng quan hệ đúng thời gian bác sĩ yêu cầu tránh làm tổn thương cơ quan sinh dục của mình.

 

Sau khi phá thai chị em cần lưu ý những gì?

Sau khi phá thai chị em cần lưu ý kiêng quan hệ tình dục

 

 Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

 

Sau khi phá thai nên xây dựng khẩu phần ăn hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng để lấy lại sức, bồi bổ cơ thể. Bổ sung nhiều rau củ quả, trứng, thịt gà, các Vitamin cần thiết như B1, C, B2 … Đặc biệt tránh không nên ăn những thực phẩm cay nóng như ớt, hạt tiêu, giấm … hay những thực phẩm có tính lạnh như hến, cua, ốc …

 

 Tái khám đúng thời gian quy định

 

Để đảm bảo không gặp phải tình trạng chảy máu, âm đạo tiết dịch, thai còn sót lại … Bạn nên đến cơ sở kiểm tra lại sau 2 tuần để đảm bảo sức khỏe, tránh biến chứng về sau. Bên cạnh đó bên đi khám phụ khoa định kỳ 3 tới 6 tháng/ lần để nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân.

 

     Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ phòng khám phá thai tốt ở Dĩ An Bình Dương, mong rằng chị em đã có những thông tin cần thiết và bổ ích. Nếu có nhu cầu cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua số điện thoại 0908 522 700 hoặc chat trực tuyến tại khung chat.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN