PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Điều kiện để vá màng trinh

Ngày đăng : 07-10-2020

Để màng trinh đã tổn thương hồi phục lại như tình trạng ban đầu thì không ít nữ giới đã lựa chọn biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ vá màng trinh. Đây được xem là kỹ thuật ngoại khoa an toàn, ít xâm lấn và có sự can thiệp của thiết bị y tế làm lành lặn lớp da niêm mạc trong âm đạo. Vậy điều kiện để vá màng trinh là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

 

Điều kiện để vá màng trinh

 

Vá màng trinh là một kỹ thuật ngoại khoa có khả năng làm lành lớp da niêm mạc trong bộ phận sinh dục nữ bằng phương pháp can thiệp những thiết bị y tế chuyên dụng. Quá trình tiểu phẫu này không gây tác động đến thể trạng cũng như khả năng mang thai của chị em.

 

Việc vá màng trinh hiện nay đã trở nên khá phổ biến trong lĩnh vực phụ khoa. Vì lý do khác nhau mà màng trinh của các chị em bị tổn thương và họ có nhu cầu muốn màng trinh trở lại trạng thái ban đầu để có thể đảm bảo cuộc sống hôn nhân.

 

Thế nhưng, thủ thuật vá màng trinh này không phải muốn tiến hành bất kỳ lúc nào cũng được mà còn phải xem xét phương pháp phù hợp với tình trạng nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số điều kiện mà các chị em có thể thực hiện được tiểu phẫu này.

 

Không mắc các bệnh phụ khoa

 

Đối với việc thực hiện vá màng trinh thì vùng kín nữ giới không được mắc những bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung,...

 

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ phụ trách sẽ kiểm tra tình trạng sức khoẻ nên nếu có mắc bệnh thì bác sĩ sẽ chữa trị dứt điểm rồi mới tiến hành vá màng trinh. 

 

Không đang trong chu kỳ hành kinh

 

Quá trình phẫu thuật vá màng trinh cần phải thực hiện khi đang không trong chu kỳ hành kinh của nữ giới. Bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu trước 10 ngày hoặc sau 3 ngày của chu kỳ kinh nguyệt. Nữ giới nên chú ý theo dõi chu kỳ hành kinh của của bản thân để tránh bị trùng ngày thực hiện.

 

Điều kiện để vá màng trinh

Điều kiện để vá màng trinh

 

 

 

Tránh giao hợp

 

Trước khi tiến hành vá màng trinh, nữ giới lưu ý là không được giao hợp với bạn tình hoặc thụt rửa quá sâu bên trong vùng kín ít nhất khoảng 2 ngày. Điều này giúp quá trình vá màng trinh diễn ra hiệu quả, an toàn và tránh bị nhiễm khuẩn sau khi vá.

 

Không dùng thuốc kháng sinh

 

Trước 14 ngày thực hiện vá màng trinh thì nữ giới nên lưu ý rằng không được dùng các sản phẩm thuốc kháng sinh, nhất là kháng sinh có chứa thành phần aspirin, nếu thắc mắc có thể hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 

Đây là một số điều kiện tiên quyết mà nữ giới cần chú ý để chăm sóc sức khỏe vùng kín cẩn thận trước khi tiến hành vá màng trinh nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, chị em nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để biết thêm chi tiết.

 

Để đảm bảo việc thực hiện vá màng trinh đem lại hiệu quả thì quá trình chăm sóc hậu thủ thuật cũng là việc quan trọng không kém. Vì thế, chị em cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ, vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, không thụt rửa sâu vào bên trong, không lạm dụng thuốc kháng sinh,...

 

Nói tóm lại, vá màng trinh là thủ thuật khá đơn giản nhưng để đảm bảo sức khỏe cũng như hạn chế tối đa biến chứng không mong muốn xảy ra thì chị em nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện.

 

Phòng khám hỗ trợ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương

 

Tại khu vực Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một là một phòng khám uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn giúp mọi người tư vấn, tìm đúng bệnh, khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có phác đồ trị liệu phù hợp.

 

Bên cạnh yếu tố nhân lực đảm bảo, phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ y khoa được diệt khuẩn cẩn thận, sạch sẽ để hỗ trợ cho quá trình vá màng trinh diễn ra an toàn và đảm bảo tiêu chí bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Các tiêu chí chăm sóc sức khỏe người bệnh của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một - Nguyễn Trãi: 

 

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

 

  • Có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện

 

  • Tuyệt đối bảo mật và giữ kín thông tin người bệnh

 

  • Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

 

  • Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng

 

  • Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, thân thiện

 

  • Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo

 

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong và ngoài nước

 

  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi – Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình vá màng trinh rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, muốn biết cách vá màng trinh nào chất lượng và có kết quả như mong muốn thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế thăm khám và chẩn đoán về bệnh để xác định chính xác tác nhân gây bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN